cắm trại

1.5K 43 5
                                    

Hôm nay là cuối tuần m.n đi chơi còn op team thì đi cắm trại. Trên xe thì thứ tự thì đương nhiên vẫn theo thứ tự trên phòng. Trong lúc đi thì lần này simmy hào hứng quá nên ko ngủ còn jack thì bị simmy hành dậy từ hồi sáng nên mệt rồi ngủ gục và cái cảnh jack phải chịu giờ đã chuyển qua cho simmy đó là jack ngủ dựa vai simmy và simmy thì đỏ mặt.

====== lúc tới nơi ======

Simmy : jack dậy đi tới nơi rồi kìa.

Jack mở mắt : ủa tới nơi rồi hả.

Simmy : ừ mà xuống xe tui nói cái này nè.

Jack : ukm.

==== Khi xuống xe ====

Jack : rồi cái gì bà nói đi .

Simmy : hồi nãy ông ngủ ông dựa vào vai tui ông biết ko.

Jack đỏ mặt : ủa đâu có.

Simmy : có chứ ông có cần tui kêu m.n ra làm chứng ko ai cũng thấy hết.

Jack : thôi tui tin rồi bà đừng có kêu m.n nha .

Simmy cười : hahaha.

Jack : tại sao bà cười.

Simmy : vụ ông dựa vai tui thì có thiệt nhưng vụ m.n thấy thì ko tui tưởng ông sẽ ko quan tâm ai ngờ.

Jack giận lên : simmyyy! Sao bà dám lừa tui hả.

Simmy chạy : tui xin lỗi đùa chút thôi làm gì mà ghê dữ vậy.

Jack : đuổi theo tui sẽ ko tha cho bà đâu simmy.

Sau đó m.n đi tới chỗ cắm trại thì chỗ đó là mỗi người 1 lều chứ ko ngủ chung vì ai cũng có đem lều ko ai quên đem cả. Vào buổi tối m.n người đang trò chuyện vui vẻ thì nghe thấy tiếng bước chân ......

*Bịch bịch*

Simmy : m.n người có nghe tiếng gì ko.

Jack : tui cũng nghe thấy tiếng đó.

Hiha m.n người đứng dậy sẵn sàng cho tình huống nguy hiểm.

All : ukm.

Tiếng chân càng ngày càng to và một đống người bước tới.

??? : tụi bây là ai sao vô lãnh thỗ của tụi tao .

Hiha : bọn chúng là bọn buôn lậu gỗ đó.

Sau đó 1 tên nắm tay simmy đưa dao sát cỗ cô dọa giết cô nhưng trong khi m.n lo lắng thì jack vẫn tỉnh bơ nhiw ko có chuyện gì xãy ra vì cậu biết simmy có dòng máu yandere nên.

Hiha : đừng manh động ko thì simmy sẽ bị thương đó .

Jack : simmy bà được phép làm điều đó .

Simmy : ukm.

Simmy chuyển từ mắt sang mắt đỏ rồi lấy con dao lúc nào cũng thủ sẵn trong người ra đâm vào bọn 1 tên trong bọn buôn lậu sau đó kề dao lên cỗ thằng bị đâm rồi nói ......

Simmy : thằng nào cằm dao bỏ xuống ko thì coi chừng tao chém đứt đầu thằng đó.

Sau đó tụi buôn lậu bị bắt và đưa cho cảnh sát . Còn m.n thì vẫn ngạc nhiên về những điều simmy đã làm rất nhanh chưa đầy 3 phút.

Hiha : simmy bà làm sao mà sức mạnh của bà mạnh vậy .

Op team : đúng .

Simmy kể hết mọi chuyện cho m.n nghe rồi sau đó ai cũng hơi giận vì bạn với nhau mà chỉ cho 1 người biết còn mấy người còn lại thì ko. Sáng hôm Sau mọi người đi về nhà và đi vào phòng chuẩn bị đồ mai đi học.

===========================
Hello m.n truyện của mik được hơn 5k lượt xem rồi nên nhớ vote cho mik thêm động lực viết nha .
















[ op team ] simmy × jackvn ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ