Sau khi bốc thăm thì hiha nhận được 2 luồng sát khí từ jack và huy .....
Simmy : vậy là tui ngồi với hiha nè .
Hiha : ừ mà sao tui cứ cảm thấy sóng lưng sao sao ấy .
Simmy : hiha ơi .
Hiha : gì simmy .
Simmy : ông nhìn về phía trước đi .
Hiha nhìn về phía trước và nhìn thấy anh huy & jack đang dùng ánh mắt hình viên đạn để nhìn anh ......
( au : tập này chủ yếu hành hqj hiha . Hiha : tại sao vậy Thư . Au : em thích .)Hiha : à tui hiểu lý do rồi .
Simmy và hiha ngồi chung , hiha thì nghe nhạc còn simmy thì nhìn ra ngoài khung cửa sổ ngắm cảnh , nhưng simmy thấy buồn ngủ và đã lỡ ngủ gục lên vai hiha làm sát khí nổi lên càng ngày càng mạnh .....
Hiha nghĩ : má ơi simmy bà hại tui rồi ơi . Mik ko dám đánh thức bả dậy nhưng mà jack với huy đang nhìn mik với đầy sát khí và ánh mắt hình viên đạn . Làm sao đây số tui khổ quá đi .
Jack nghĩ : mày hay lắm hiha tao sẽ cho mày xuống địa ngục chơi 1 lần cho biết .
Huy : tao sẽ tạt axit cho mày chết trong đau đớn vì tội cướp simmy của tao , đợi đi hiha .
Lúc xuống xe ......
Huy : hiha ơi ra đi tui với jack có chuyện này cần giải quyết với ông nè .
Jack : hiha ơi ông đi hay ko thì tui cx đốt ông thành tro .
Hiha : simmy bà thấy hậu quả mà đứa con trai nào ngồi chung với bà chưa.
Simmy : hậu quả gì vậy .
Huy : ko có gì đâu simmy nó đi .
Jack : đúng đó ko có gì đâu
Sau đó 2 anh này dẫn anh hiha ra thật xa chỗ simmy và hành hạ lúc đầu là mỗi người 1 thứ vũ khí sau đó thì jack cầm trên tay 1 ngọn lửa lớn rồi huy lấy axit đổ vào ngọn lửa rồi ngọn lửa từ đỏ thành xanh lá cây . Ngọn lửa giống như vậy nè :
Lửa xanh này đụng 1 cái nhẹ thôi cx đủ chết rồi nha .Jack : chắc hiha thích lắm , phải ko hiha .
Hiha : 2 người tha cho tui đi mà tao đâu có muốn ngồi chung với simmy tại con Thư đó .
Huy : thư là con nào ra đây .
Jack : thư là con làm ra chuyện này đó mà nó đâu rồi .
Jane : tui là nhân vật đại diện cho Thư nè .
Jack : vậy thôi xử thằng hiha chứ đừng đụng vào bà jane ko bả mà điên lên thì......
Huy : tiếp nha hiha .
Hiha : cứu tui .
Sau đó anh hiha bị 2 anh hành hạ tới chết rồi sau đó jack hồi sinh hiha và 3 người coi như ko có chuyện gì xãy ra nhưng hiha được 1 bài học là chớ đụng tới simmy ko là bị 2 anh cho ăn đập tới chết .
Simmy : ủa hồi nẫy 3 người đi đâu vậy .
Huy : tụi tui đi dạo tại ngồi trên xe mệt .
Jack : đúng vậy phải ko hiha .
Hiha sợ hãi : à ừ đúng rồi .
Simmy : sao nhìn hiha sợ hãi thế hay là 2 ông hùa lại ăn hiếp ổng .
Huy : đâu có đâu ko tin bà hỏi hiha ấy tui đâu có ăn hiếp hiha đâu đúng ko hiha .
Hiha : ừ đúng mấy ổng đâu ăn hiếp tui đâu .
Jack : bà thấy chưa làm gì có .
Simmy : tui tạm tin 2 ông đó .
Hiha nghĩ : đành im lặng còn hơn nói ra tụi nó cho mik đi xuống địa ngục lần 2 thì .....
Simmy : thôi m.n ra chỗ cấm trại rồi làm đồ ăn nè .
Sau đó op team ăn trưa rồi quyết định đi ngủ thì.....
Simmy : ủa jane , kuro 2 người đi đâu vậy .
Kuro : tụi tui đi hóng gió mấy người ngủ trước đi .
Jane : ừ ngủ đi simmy .
Simmy : vậy chúc 2 người đi vui vẻ nha .
Kuro : ukm .
Đây là hình lúc op team ngủ nha .
Trong đó thì ở chỗ jane và kuro thì.....
Jane : ông kêu tui ra đây để làm gì .
Kuro : thì tui có chuyện này muốn nói với bà .
Jane : chuyện gì nói đi .
Kuro : tui thích bà làm bạn gái tui nha .
Jane đỏ mặt : ừ tu-tui đồng ý .
Kuro : thật hả .
Jane : ukm .
===========================
Hello bù rồi nha .
Tặng m.n câu thơ nè :
" 5 thầy chùa lên núi tụng kinh .
Cái bụng chình ình là chư bát giới .
Cái tai phơi phới là quỷ xe tăng.
Cái mặt hay nhăn là đường tam tạng .
Cái tính liều mạng là tôn ngộ không .
Cái ông có lông là tam thái tử .
Cái người hung dữ là hông hà nhi .
Cái bà cầm ly là quan âm bồ tác . "
Bye nha m.n . Nhớ vote thêm động lực viết truyện nha m.n .
😍😍😍😍