Tác giả: Băng Cốt Thanh Hàn (Đồng tác giả Cố thệ giai tùy phong)
Hành văn thực lạn, ngày thường cũng có ghi văn
Nhưng viết đều là viết văn
Hơn nữa viết văn phân còn không cao
Nghĩ tới nghĩ lui mới phát
Không mừng chớ phun, này xem như ta lần đầu tiên viết văn
Này tố cái Vương gia cùng nhi tạp lão ngạnh
Thuần túy muốn vóc tạp tới ngược
Còn có ta não tế bào tương đối thiếu
Lại muốn đi học lại muốn làm bài tập
Cũng nghĩ không ra cái gì đặc biệt kỳ lạ tình tiết
Nếu là cùng ai ai tương tự
Thỉnh nhiều bao dung, ta thật là chính mình tưởng
Đưa TA lễ vật
Hồi phụcCử báo|1 lâu2015-07-02 12:10
Băng cốt thanh hàn
Bá khí trắc lậu11
Ở vương phủ sau bếp trong viện, một mười sáu tuổi thiếu niên người mặc vải bố thanh y, sợi tóc tùy ý dùng dây lưng thúc với sau đầu. Hắn ngồi ở phách sài cọc trước, đẹp tú khí ánh mắt hạ ánh mắt lỗ trống.
Hắn nâng lên nắm sài đao tay phải, tay áo trượt xuống, lộ ra dữ tợn cánh tay, mặt trên xoay quanh vết thương giống như rắn độc quấn quanh.
Tuy là đầu thu, buổi trưa thái dương như cũ mãnh liệt, thiếu niên máy móc lặp lại động tác.
========
Năm ấy hắn mười ba tuổi, Đoan Ngọ ngày đó, bọn hạ nhân sớm bao hảo bánh chưng cấp Vương gia đưa đi.
Hắn quỳ gối phòng trong một góc, Vương gia cùng thế tử cùng ngồi ở bàn ăn bên chuẩn bị đồ ăn sáng. Lúc ấy thế tử bất quá mười tuổi, nhìn đến bánh chưng liền ồn ào muốn ăn, Vương gia đảo cũng không so đo hắn tùy hứng, cầm lấy một cái bánh chưng cẩn thận lột ra bánh chưng diệp đem bánh chưng bỏ vào thế tử trong chén. Thế tử rất là vui vẻ nói, "Cảm ơn phụ vương!"
Thiếu niên liền như vậy quỳ gối trong một góc, hắn dư quang liền đem một màn này toàn hấp thu đến trong đầu. Đáy lòng có chút chua xót, hâm mộ, còn có. . . . . . Một chút chờ mong? Nghĩ đến chờ mong thiếu niên chính mình giật nảy mình. Ba năm, ngươi cư nhiên còn sẽ chờ mong?
Vương gia ăn qua cơm sáng liền muốn mang thế tử đi phu tử kia, đứng dậy vô tình thoáng nhìn trong một góc người kia, tiêu chuẩn quỳ tư, đầu áp tương đối thấp, nhìn không tới biểu tình.
"Ngươi làm người đem này đó đồ ăn triệt hạ đi thôi."
"Là."
Đãi Vương gia đi rồi, thiếu niên mới chậm rãi đứng lên, có lẽ là quỳ đến lâu lắm, lên khi đều có chút khó khăn.
Nhìn trên bàn kia phiến Vương gia thân thủ cấp thế tử lột bánh chưng diệp, thiếu niên thế nhưng ma xui quỷ khiến duỗi tay cầm xuống dưới. Có lẽ là đói cực kỳ, có lẽ là Vương gia thân thủ lột, thiếu niên nhịn không được nhai nổi lên này bánh chưng diệp, bình tĩnh con ngươi có một chút gợn sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập huấn văn hay đã hoàn
Teen FictionTuyển tập huấn nhiều tác giả, đa phần đều huấn ngược 😂