Tác giả: Màu lam tiểu yêu xuất tường tới
Đây là một tác giả có văn phong rất dễ đọc, viết ngắn, lời văn hài nhưng kết thúc luôn bi.
Chương 1
Nếu nói "Rồng sinh rồng phượng sinh phượng, chuột sinh con ra biết đào động" , ta đây cha nhất định là không mở mắt ra thấy rõ ràng, đem ta từ lão thử trong ổ ôm đã trở lại. Ít nhất, tự xưng là vì long hổ cha ta là như vậy cho rằng.
Đánh ta ký sự khởi, liền không thấy hắn hướng ta cười, mỗi lần chạm mặt, cha ta mở đầu nhất định là: ' súc sinh! ', kết cục nhất định là ' nghiệp chướng! Còn chưa cút? '. Càng làm cho ta bất đắc dĩ chính là, đánh ta ký sự khởi, ta ba cái ca ca đãi ngộ liền cùng ta hoàn toàn tương phản, sấn đến ta hình như là cha ta nhặt được.
Bất quá nói trở về, làm Trấn Quốc đại tướng quân ấu tử, ta đích xác không thiếu cho ta cha thêm phiền toái. Chủ yếu là cha ta ngày ngày bận về việc quân vụ không yêu phản ứng ta, ta nương mỗi ngày hướng tới giang hồ không rảnh xem ta, ba cái ca ca lại các có chính mình sự tình, ngay cả ta duy nhất muội muội cũng trầm mê với cầm kỳ thư họa mặc kệ ta.
Rảnh rỗi không có việc gì, ta tự nhiên muốn đi ra ngoài đông chạy tây dạo, một không cẩn thận liền trừ bạo an dân kinh thành một bá quý công tử nhóm, cũng hoặc là không chú ý mà trêu chọc nhà ai cô nương xuân tâm manh động, cũng có thể là không khống chế được đem sòng bạc lão bản thắng nóng nảy mắt. Mỗi khi lúc này, cha ta đều sẽ một chân đem ta gạt ngã, mạnh mẽ oai phong triều ta trên người tiếp đón gia pháp. Nếu là cha ta thực sự mệt mỏi, cũng sẽ phái ta đại ca đánh ta một đốn cấp người bị hại nhóm "Báo thù" , có khi còn sẽ đau lòng ta đại ca đánh ta mệt hoảng, thay đổi ta Nhị ca tới đánh. Rất nhiều lần ta đều nước mắt mãn quần áo tưởng: Cha ta đều biết đau lòng đánh người, như thế nào liền không biết đau lòng bị đánh đâu?
Hồi phụcCử báo|2 lâu2013-08-06 20:07
Màu lam tiểu yêu xuất tường tới
Hố cha muội tử8
Bất quá gần nhất ta tuy rằng chọc một cái đại phiền toái, cha ta bọn họ lại không rảnh đánh ta, bởi vì trong nhà đều vội vàng thu xếp ta đại ca hôn sự, nghe nói ta đại tẩu vẫn là cái mỹ đến thiên tiên nhân vật. Nhưng là mấy ngày nay xem ta đại ca một tiếng lại một tiếng ngửa mặt lên trời thở dài, không giống như là hưởng thụ, đảo như là gia hình. Này chuyện tốt nếu là đổi thành ta, ta có thể cao hứng đem nóc nhà đều xốc. Cho nên nói, ta cùng ta đại ca vẫn là có chênh lệch, này đại khái chính là ta cùng ta ca khác biệt đi.
Bất quá ta nhưng không có quên ta mấy ngày nay nhiệm vụ: Ta là tới cầu đại ca giúp ta che lấp cái kia đại phiền toái, rốt cuộc cha ta nhất coi trọng đại ca, hơn nữa, lại nói như thế nào ta cũng là hắn thân đệ không phải?
"Thanh hàn, trốn ở chỗ này làm gì?"
"Tam. . . . . . Tam ca! Ngài như thế nào tới?" Ta quay đầu, đối diện thượng ta Tam ca kia vạn năm hàn băng đôi mắt. Nói thật, ta kỳ thật sợ nhất ta Tam ca, chọc mao cha ta bọn họ căng chết là đau thấu xương tủy, chọc mao ta Tam ca đó chính là "Muốn sống không được muốn chết không xong" , tuy rằng ta Tam ca có một trương ôn hòa mặt, thoạt nhìn vô cùng thiện lương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập huấn văn hay đã hoàn
Teen FictionTuyển tập huấn nhiều tác giả, đa phần đều huấn ngược 😂