Tác giả: Ái hoa khai liễm diễm
Thanh phong phất quá, một trận mát lạnh, giảm bớt thời tiết nóng mang đến khô nóng.
Đường phố biên quán trà, chủ quán bận trước bận sau tiếp đón khách nhân, nóng bức ngày mùa hè qua đường mọi người đều sẽ tới nơi này uống chút nước trà, ăn chén mì, nơi này là con đường phượng di sơn nhất định phải đi qua nơi, tới nơi này khách nhân phần lớn là đi hướng phượng di sơn, cụ thể tới nói, phần lớn là bôn phượng di sơn chủ nhân tới, phượng di sơn chủ nhân là người phương nào? Nhân xưng "Y tiên thánh thủ." Một đôi khéo tay, có thể hoạt tử nhân, nhục bạch cốt, mỗi năm giang hồ mộ danh mà đến không ở số ít, nhưng mà từ xưa đến nay, có năng lực người thường thường tính tình cổ quái, tính cách quái đản, cũng không phải sở hữu tới xem bệnh người vị này "Y tiên thánh thủ" liền sẽ trị liệu, có người nói hắn cho người ta xem bệnh từ trước đến nay không bằng tiền nhiều tiền thiếu, không bằng thị phi thiện ác, không bằng bần dân quyền quý, chỉ bằng cá nhân tâm tình tốt xấu, không hề quy luật đáng nói, cũng có người nói, hắn yêu thích nam sắc, đặc biệt là xinh đẹp thiếu niên, mỗi năm từng đám người tìm hắn chữa bệnh, nhưng mà đại bộ phận người vẫn là bị oanh ra tới, liền môn còn không thể nào vào được.
"Chủ quán, một hồ trà, hai chén mặt, một đĩa đậu phộng." Một cái thanh nhuận thanh âm vang lên, chủ quán vội vàng ứng hòa một tiếng, không bao lâu sau công phu, liền nấu tốt hơn bàn, người tới một thân bạch y, mặc phát cao thúc, bên hông một phen bội kiếm, mi thanh mục tú, tuổi ước chừng hai mươi ba bốn, đãi trà thủy đi lên sau, bạch y nam tử trước đổ nửa chén nước trà, nhẹ lay động vài cái, sau đó tùy tay giương lên, đem ly trung nước trà chiếu vào trên đường phố, lại lần nữa pha một ly đưa cho bên cạnh áo xanh nam tử, nam tử ước ba mươi lăm sáu, vuông góc đen nhánh phát, tà phi anh đĩnh mày kiếm, thon dài chất chứa này sắc bén mắt đen, góc cạnh rõ ràng hình dáng, tuy một thân bố sam, nhưng trên người sở phát ra khí chất lại là thường nhân sở không thể bằng được, nam nhân giữa mày hơi hơi nhíu lại, hình như có cái gì phiền lòng sự ở bối rối, "Vương gia, ngài không cần quá mức lo lắng, thế tử bệnh sẽ không có việc gì." Bạch y nam tử khuyên giải an ủi nói. "Chúng ta có thơ tiến dẫn, nếu dương tiên sinh nói người này thiếu hắn một cái ân tình, nói vậy hắn xem ở dương tiên sinh phân thượng, nhất định sẽ trị liệu công tử."
Thanh y nam tử nhìn nhìn sắc trời, "Trời tối phía trước, chúng ta cần phải đuổi tới."
Phượng di chân núi, nguy nga ngọn núi mây mù lượn lờ, thẳng thắn cây cối xông thẳng tận trời, sơn gian một tòa thạch đình thượng, thiếu niên một thân màu nguyệt bạch vân văn thúc y, áo khoác màu xanh băng tốt nhất tơ lụa, tóc bộ phận dùng dương chi ngọc trâm cài thúc khởi, một bộ phận rối tung ở bên hông, thon dài mà xinh đẹp ngón tay ở vỗ về chơi đùa này cầm huyền, du dương uyển chuyển tiếng đàn phiêu đãng ở trong núi, bóng cây chớp động, tối sầm ảnh tự thụ gian nhảy xuống, "Công tử, người tới." Tiếng đàn đột nhiên im bặt, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, "Lui ra đi." Thiếu niên thanh âm mang theo một cổ thanh lãnh ý vị.
Đứa bé giữ cửa đem lăng xa cùng bạch thạch dẫn vào chính sảnh nội, theo sau tôi tớ nối đuôi nhau mà nhập, tốt nhất nước trà, tinh xảo điểm tâm, "Thỉnh nhị vị trước dùng trà, công tử nhà ta theo sau liền đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập huấn văn hay đã hoàn
Teen FictionTuyển tập huấn nhiều tác giả, đa phần đều huấn ngược 😂