Mẹ Jeon đem con giao cho sói

10K 678 58
                                    

Sau khi rời nhà chính Jeon gia. Bé Jeon ngủ li bì trên đường về ,cả một ngày mệt mỏi nên bé con cứ nằm úp trong lòng mẹ Jeon. Mày thì nhiếu lại giống như gặp điều gì đó không hài lòng.

Mẹ Jeon nhẹ nhàng xoa hai chân mày của bé. Vì Jeon Jeon quá đáng yêu nên đi đến đâu cũng là sự chú ý của các chị các mẹ. Ngay cả các ông bố cũng không ngoại lệ.

Đã có rất nhiều lời mời từ các chương trình nỗi tiếng muốn mời mẹ Jeon tham gia các show về mẹ và bé. Nhưng chưa bao giờ mẹ chấp nhận, mẹ không muốn con trai cưng của mình tiếp xúc với những nơi âm hiểm như giới Showbiz đầy thị phi này. Mẹ muốn bao bọc Jeon Jeon cả đời, không muốn gả bé đi.

Mẹ Jeon hay la ba Jeon là thế nhưng mà cha mẹ mà ai lại không thương con, mà cái gia đình này chắc phải thuộc vào loại cuồng con ,giai đoạn không thể chữa.

Ba Jeon nhìn sang thấy bé con nhà mình ngủ im trong lòng mẹ thì xót xa. Cả ngày hôm nay sang nhà chính hết cô dì chú bác đòi bế lại đến mấy anh chị cứ đi theo chọc bé. Cháo thì bé chẳng ăn được bao nhiêu, bé buồn ngủ mà xung quanh quá ồn ào làm bé con chẳng thể ngủ ngon.

Lúc đấy ba Jeon còn có ý định mua một hòn đảo nhỏ xây một cái biệt thự rồi khu vui chơi chỉ để dành riêng cho bé con nhà mình. Gia đình ba người bọn họ sẽ ở đó tận hưởng cuộc sống vui vẻ thường ngày. Còn tập đoàn đồ hả dẹp sang một bên hết.

Nhưng mà đời đâu như là mơ, ông cố đã có tuyên bố. Nếu để bé Jeon rời khỏi tầm mắt của ông thì ông sẽ không để yên cho ba Jeon nên kế hoạch đành bị phá sản.

Về đến nhà mẹ Jeon gọi bé dậy để ăn thêm miếng cháo nhưng gọi mãi bé chẳng chịu dậy mẹ cũng không thể làm gì khác, lúc lau mình cho bé, mẹ Jeon trợn tròn mắt khi nhìn thấy mấy vết răng trên mông bé.

mặc nhanh quần áo vào cho bé để tránh việc ba Jeon nhìn thấy rồi lại làm ầm lên. Mẹ nằm lên giường ôm bé vào lòng nuôi nấu một quyết định mà ngày hôm sau bọn nhóc gây hoạ khóc như mưa ôm chân mẹ Jeon.

" mẹ ơi, đừng bắt vợ con rời xa tụi con mà, không có em ấy con không sống nỗi đâu mẹ ơi"

" đúng đấy mẹ ơi, mẹ đem vợ con đến bên cuộc đời con rồi mẹ nỡ lòng nào đem em ấy đi bỏ lại tụi con ở đây cô đơn lạnh lẽo"

" không có vợ chắc tụi con chết"

Bé Jeon được mẹ ôm chớp chớp đôi mắt chẳng hiểu gì.

Còn mẹ Jeon thì đỡ trán. Đám nhóc rắc rối này ăn gì mà khôn thế, lúc mới thấy mẹ vào là đã đi theo sau miết còn núp ở cửa nghe mẹ nói chuyện với cô giáo.

Vừa đề cập đến việc cho bé Jeon nghĩ học ở nhà ,thì tụi nó đã phá cửa nhào vô người mẹ khóc la in ỏi.

Mẹ Jeon khổ sở nhìn bọn nhóc ôm chân không cho mình đi nhẹ giọng nói.

" thứ nhất cô không phải mẹ các con. Thứ hai cô chưa từng có ý định gả Jeon Jeon cho các con gì mà kêu vợ ngọt sớt. Thứ ba cô cho Jeon nghỉ học vì đi học bé cứ bị bắt nạt còn bị cắn ,là mẹ của bé cô không thể chấp nhận được. Và cuối cùng các con buông chân cô ra để cô đi về"

" cô bỏ vợ lại cho tụi con đi, rồi cô muốn đi đâu cũng được" thằng nhóc Seokie là đứa khóc lớn nhất nước mắt nước mũi tèm lem mà oa oa vừa khóc vừa nói.

" cô là phù thuỷ độc ác, cô chia rẻ tình cảm của vợ chồng tụi con" tiếp đến là nhóc Minie đu lên ống quần của mẹ Jeon.

"Mẹ Jeon không thương bé Jeon sao, mẹ Jeon không muốn có người yêu thương và chăm sóc bé Jeon sau này sao, bây giờ mẹ còn trẻ nhưng sau này khi bé đi học lớp lớn hơn lỡ như bé bị bắt nạt bị ăn hiếp bị uỷ khuất mẹ có chắc mình có thời gian rãnh để quan tâm chăm sóc bé hay không" thằng nhóc Joonie người khuôn mặt ngây thơ lên mà chất vấn mẹ Jeon

" đúng đấy, mẹ Jeon phải nghĩ cho bé con chứ. Mẹ cứ yên tâm dù dùng cả tính mạng của mình, tụi con cũng sẽ bảo vệ bé không bao giờ để bé bị uỷ khuất, tụi con sẽ tuân thủ quy tắc 'đội vợ lên đầu, vì vợ quên thân, vì vợ phục vụ"
Thằng nhóc Jinie giơ tay lên như đọc tuyên thệ.

" mẹ hãy tin tưởng tụi con, tụi con sống là vì bé Jeon chết cũng là vì bé Jeon" mới học được câu nói trong phim truyền hình tối qua mẹ Kim xem,hôm nay thằng nhóc Tae Tae liền áp dụng.

Vì chọc đúng điểm ngứa của mình nên mẹ Jeon liền suy nghĩ kĩ lại, công việc của mẹ sẽ không có nhiều thời gian để bên cạnh bé con nhà mình, vì thế cũng cần phải tìm cho bé những người bạn đáng tin cậy để giúp đỡ bé sau này, mẹ Jeon mềm lòng mà đồng ý cho bé ở lại nhưng mẹ cũng nói thêm.

" cô sẽ cho Bé Jeon ở lại nhưng tụi con phải hứa không được cắn bé hay bắt nạt bé, hôm nay cô tin tụi con nhưng sau này thì chưa chắc nên những gì tụi con đã nói thì phải thực hiện được, có được không" mẹ Jeon nghiêm túc nói với sáu đứa trẻ năm sáu tuổi mà không biết mình ngây thơ đem thỏ giao cho sói.

" cô đã tin tưởng thì tụi con, thì tụi con sẽ không bao giờ phụ lòng của cô nên cô cứ yên tâm" nảy giờ nhóc Yoon Yoon mới lên tiếng đồng thời giơ tay muốn bế bé Jeon.

Mẹ đem bé chuyển qua cho nhóc, trong một khoảnh khắc đôi mắt bé nhuốm đầy màu tuyệt vọng thế nhưng mẹ không nhận ra.

Sau khi đi ra khỏi cửa mẹ Jeon quay lại nhìn, thấy đám trẻ đang ôm con mình trong ngực. Mặc dù không đành lòng nhưng mẹ cũng phải cắn răng quay đi.

[Allkook] Khi Jeon đi nhà trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ