từ hôm đo chiều cao cho bé tới nay mẹ Jeon mỗi lần đi mua sắm là thế nào cũng đem một đóng nào là sữa tăng chiều cao, ngũ cốc tăng chiều cao về cho bé.
jeon năm nay cũng ba tuổi rồi mà thế nào người cứ có một mẫu. lúc trước ba Jeon hay chọc thằng nhóc Jimin lùn bây giờ nhìn lại con mình chỉ mới đứng ngực thằng nhóc đó nên lúc nào bé Jeon nhà ta cũng bị nó ôm một cái là không thể nào thoát ra được, cứ như thỏ vào tay cáo vậy.
Jeon Jeon rất tròn nha, như một cái bánh nhỏ. nếu nhìn một mình thì không sao nhưng nếu so với mặt bằng chung của những đứa trẻ 3 tuổi khác thì bé con nhà ta có hơi nhỏ con hơn một xíu, cộng thêm cái mặt non chẹt nhìn là muốn cắn nên có nhiều người nhìn nhầm bé chỉ mới một hai tuổi thôi.
điều này cũng làm mẹ Jeon bận tâm. mẹ sợ sau này khi lớn lên bé con nhà ta sẽ bị bạn học ăn hiếp bởi vì bé quá nhỏ. nhưng mà mẹ ơi , không sợ Jeon Jeon ăn hiếp người ta thì thôi chứ ai đâu dám cả gan ăn hiếp bé. tính thôi đã có sáu con sói luôn kè kè đi theo phía sau bé rồi. huống chi với đôi mắt long lanh cùng khuôn mặt phải nói sao ta à là đặt biệt bán manh dụ thụ nha, người ta nâng trong tay còn sợ vỡ thì ai mà dám bắt nạt bé con.
quay trở lại với cục cưng nhà ta nhé. bé con hiện giờ đang gặp chứng ám ảnh mang tên sữa tăng chiều cao vì nó mà bé không được ăn kẹo dâu nè, không được ăn bánh pizza, không được uống sữa chuối. bé cực ghét sữa tăng chiều cao luôn. mẹ cứ bắt Jeon uống suốt thôi, ngày nào đi học trong ba lô thỏ con của Jeon cũng có sữa hươu cao cổ hết mấy hộp sữa chuối của Jeon biến mất tiêu hết rồi.
mẹ bảo là Kookie phải uống hết ba hộp thì chiều mẹ mới đón về. cũng may là vào lớp mấy anh đã đổi sữa chuối cho Jeon nên chiều mẹ mới đón Jeon về đó nha. nhưng mà mấy anh bảo là không được nói cho mẹ biết nếu mẹ mà biết là sẽ đánh đòn Jeon đấy. mặc dù không biết đánh đòn nó ra sao nhưng mà Jeon vẫn nghe lời mấy anh vì nghe lời mấy anh Jeon sẽ được ăn kẹo với nhiều nhiều nhiều bánh quy luôn.
còn đống sữa kia biết nó ở đâu không, ở trong bụng của Park Jimin hết đấy. nói đi cũng phải nói lại, đám nhóc đã tính toán hết rồi đổi sữa chuối cho bé Jeon là bởi bì tụi nó không muốn tiểu thụ của mình cao hơn mình đâu nha, còn cho thằng nhóc Jimin uống sữa hươu cao cổ ấy hả chẳng qua là giúp nhau cùng phát triển thôi.
tụi nó muốn sau này sáu chàng hoàng tử đi theo bảo vệ bé Jeon sẽ có chiều cao bằng nhau thôi. chứ có một thằng lùn sẽ bị lệch đội hình mất.
cứ thế cả tháng trời bé Jeon cắn răng nói dối mẹ bé cũng thấy rất có lỗi nhưng mà bé thật sự rất muốn ăn kẹo với ăn bánh quy nên bé đành dẹp cái vụ có lỗi qua một bên.
còn mẹ Jeon bởi vì phim mới công chiếu rất thành công nên mẹ tự thưởng cho mình kì nghĩ xả stress dài bốn tháng và trong lúc đó mẹ cũng quan sát việc tăng trưởng chiều cao của bé con nhà mình, sau một tháng trời tốn 3 thùng sữa tăng chiều cao nhưng chẳng cao tẹo nào của bé Jeon mẹ đã quyết định cạch mặt hãng sữa lừa gạc. Và đưa ra một giải pháp khác hiệu quả hơn đó là cho bé con nhà mình tập bơi và chơi thể thao. nhưng khổ nỗi mỗi khi xuống nước là Jeon sẽ biến hình từ thỏ con trở thành gấu koala , có nói tới cách nào cũng không chịu buông ra, đôi khi bé con còn khóc mếu máo đến chân mày, mắt cùng mũi điều đỏ hết lên khiến ba mẹ Jeon kiềm lòng không được mà ôm bé lên, còn hôn hôn dỗ dành con thỏ nhút nhát nhà mình.
không hiểu sao ở nhà bé rất thích nghịch nước nha, ba cũng hay cho bé xuống bể bơi ở nhà cùng chơi với ba, những lúc đó bé điều toe toét cười, thế mà lúc tâp bơi cho bé thì nhóc con lại khóc nháo cả lên.
kể từ đó mẹ Jeon quyết ddingj dẹp chuyện tăng chiều cao của bé sang một bên, thôi kẹ lùn cũng chẳng sao, nếu sau này mẹ không có con dâu thì mẹ sẽ tìm con rể, Jeon con của mẹ xinh đẹp nhưng thế này mà.
mẹ có biết tại sao bé con lại không chịu tập bơi hay chơi thể thao không, bởi vì bé nghe lời dụ dỗ của sáu con sói con đó. tụi nhóc đã nói với bé chỉ cần bé không tập thì bé sẽ được cho ăn bánh kẹo đã đời luôn.
chúng ta đã bỏ qua nhân vật rất đáng thương đó là ông chủ hãng sữa hươu cao cổ bị mẹ Jeon ghét bỏ đang ôm gối khóc vì bị nghĩ oan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Khi Jeon đi nhà trẻ
أدب الهواةCâu chuyện về một chú thỏ trắng nhỏ được ba mẹ Jeon dụ dỗ đi nhà trẻ, ở đó bé bị sáu lão công tương lai tính kế lừa về nhà. Tội cho em thỏ trắng