Quay trở về Kim gia....
Sau khi được anh lớn dẫn lên phòng, bé con của chúng ta liền bị anh đè ra hun chụt chụt mấy phát vào má, đỏ hết cả lên, bé không thích à nha, cựa quậy thoát khỏi nanh sói em bé vội đẩy cửa chạy ào ra ngoài.Nghĩ sao mà nhóc Tae Tae tha cho bé thỏ béo bở ngon lành trước mặt, nhóc chụp vội mô hình iron man trên kệ, rượt theo bé thỏ đang chạy trốn.
Xuống tới chân cầu thang em bé nhào vào người cô chị Soji đang đi tới, rồi vội núp sau chân chị trốn anh Tae Tae.
Nhóc Taehyungie vừa xuống tới nơi đã ngon ngọt dụ dỗ.
" Kookie ah, lại đây với Tae Tae nè, anh có mô hình iron man này tới đây anh cho em nhé"
Bước từng bước nhẹ tới gần." không, không, không, anh Tae Tae lại hôn má Kookie, anh còn cắn Kookie nữa, không thích, không thích" nhóc ra sức dụi đầu vào chân chị, làm chị chỉ biết bật cười, với tay xuống bế bé lên. Chị hôn nhẹ vào hai bên má bé làm cho nhóc con Taehyungie nào đó trừng lớn mắt nhìn.
" anh Taehyung cắn bé sao?" Nhẹ nhàng hỏi rồi đi đến ghế sofa trước mặt bế bé ngồi trên đùi mình. Gì chứ dù thằng nhóc Taehyung là em họ mình nhưng so với bé Jeon thì cô vẫn muốn ôm, muốn nựng bé Jeon hơn nhé. Còn nhớ lần trước muốn bế thằng nhóc này nó lại không cho bế còn phủ phàng quăng một câu " hai chân cũng không phải để trưng bày bế cái gì chứ" thế là cảm giác thành tụ của chị Soji nhà ta cứ như máy đào, đào sâu vào lòng đất.
Nói sơ về Kim Soji là con gái út của bác hai Taehyungie trước cô còn một người anh đang du học bên Canada, hết năm nay cô cũng sẽ phải sang Anh du học nên hôm nay cô được Mẹ Kim mời sang chơi cũng như dự tiệc trà chiều với các phu nhân tập đoàn lớn, mở rộng mối quan hệ. Mục đích đến sớm là để chuẩn bị tiệc giúp mẹ Kim đang bận công việc ở công ty.
Ấy thế mà đến sớm lại gặp được cục bông đáng yêu nhà cô Jihuyn, phải nói là cô cực kì mê cô Jihuyn, là thần tượng từ nhỏ của cô.
" đúng a, Anh Tae Tae cắn Kookie bên má nè, anh không cho bé chơi iron man đấy chị"
Em bé uỷ khuất mách còn chỉ má bên trái bị anh Taehyungie cắn." thế chị tét mông anh Taehyung cho bé nhá"
" vâng ạ, chị tét cho anh chừa nhá chị" bé gật gật cái đầu tròn xoe của mình trông đáng yêu phải biết.Nhóc Taehyungie đầu đang bốc khói, chân dậm đùng đùng trèo lên ghế sofa.
" trả Kookie lại cho em, cái bà cô này đã già rồi sao không lo kiếm chồng đi, cứ suốt ngày tranh vợ của người ta"
Thằng nhóc nhanh tay kéo ngã em bé vào lòng ôm chặt cứng." Ơ hay, chị đây mới có 21 tuổi thôi kiếm chồng cái gì cơ chứ, trả bé Jeon lại cho chị" cô cũng muốn bế em bé dể thương trước mặt.
"Không chị đi ra chỗ khác đi, em gọi anh em của em đến bây giờ" nhóc vẫn giữ chặt bé mặc cho cái móng vuốt của bà chị nhà mình đang cố gắng gỡ nhóc ra.
" Taehyungie chẳng dể thương gì cả, chị thích ôm bé Jeon thôi, đưa em đây chị bế"
Ui là trời! Thằng nhóc ôm con người ta chặt cứng làm em bé lọt thỏm trong lòng nhóc Taehyungie còn có một mẫu chút chíu.Khuôn mặt bé thì hoang mang chẳng hiểu hai con người này làm gì.
Đúng lúc đang giằng co gây cấn thì ba Kim về.
" mày lại chọc gì con trai cưng chú đấy Soji"Nhanh tay đi đến ký vào đầu bà chị chuyên chọc phá em.
" ba, ba mau đuổi bà cô này về nhà chồng đi ạ" nhóc chu mỏ lên nói với ba mình, lại quay ngoắc thái độ nói với em bé mình đang ôm.
" cho Kookie này, anh bế lên phòng mình ăn bánh quy và kẹo dâu mẹ Kim mua nhé" đặt con iron man vào tay em bé, rồi ôm ngang nách em đi lên phòng, mà tướng đi có hơi vất vả xíu.
" tạm biệt ba Kim, tạm biệt chị Soji" em bé lễ phép ngoan ngoãn chào tạm biệt mọi người rồi mê mẫn em iron man trong tay mình.
Thấy Taehyung ôm em đi mà mọi người lo sợ hai đứa nhóc sẽ té.
Taehyung đã thành công bế em lên đến nơi nhưng mà iron man thì không được như vậy, lúc nảy em bé vô ý làm rơi xuống bật cầu thang rồi.Số phận của nó vỡ tan tành. Taehyungie cũng tiếc đứt ruột, mô hình phiên bản giới hạn hơn 700$ đó là tiền mà mình đã đấm bóp cho ba Kim để mua đấy. Nhưng không sao vì đó là bé Kookie nên mọi lỗi lầm điều được bỏ qua.
Em bé miếu máo nhìn mô hình nằm dưới chân cầu thang, bé sắp khóc rồi nè, anh Tae Tae mới cho bé chơi mà, chưa cầm được bao lâu mà. Thế là em bé nào đó của chúng ta tủi thân trong lòng mà khóc oà lên. Cũng khiến cho Taehyungie luống cuống không ít.
" ui chu cha, sao bạn nhỏ Kookie lại khóc vậy nè, đi đi theo anh vào anh cho cái khác chơi nhá" lau sạch nước mắt trên mặt bé, Taehyungie nắm bàn tay tròn tròn nhỏ xíu dẫn vào phòng đứng trước kệ chưng bày của mình, cho em bé tất.
Em bé được dỗ thế là nín khóc, ngoan ngoãn chơi ghép mô hình với anh, mà chủ yếu là bé giựt ra xong Taehyungie sẽ là người ghép lại, cái nào khó quá thì nhờ anh Yoongi ghép giúp, đằng nào chiều nay anh cũng qua mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Khi Jeon đi nhà trẻ
FanficCâu chuyện về một chú thỏ trắng nhỏ được ba mẹ Jeon dụ dỗ đi nhà trẻ, ở đó bé bị sáu lão công tương lai tính kế lừa về nhà. Tội cho em thỏ trắng