Jealousy

6.8K 600 96
                                    


"Suga-chan, lâu rồi mới thấy anh đến đây."

Chen chúc giữa đám người loạn lạc trong vũ trường chợt nghe thấy một giọng nói quen thuộc. Yoongi quay đầu lại, lập tức nở một nụ cười rực rỡ hơn bất kì ánh đèn nào trong bar.

"Hey Hoseok em. Mang một chai đến đây, anh em mình đêm nay không say không về."

Quán bar hôm nay có vẻ cháy hơn thường lệ, nhờ sự xuất hiện của chàng trai nổi tiếng từng làm mưa làm gió một thời cái chốn này. Tiếng nhạc ồn ã cùng với đèn led 7 màu quay liên tục, Yoongi nổi bật giữa không gian đầy màu sắc. Anh chạy đến, bá vai quàng cổ thắm thiết với hội anh em cây khế đã lâu không gặp..

"Taehyung lại đi công tác nên anh mới được thả rông hả."

Nhắc đến Taehyung là y như rằng dẫm phải đuôi con mèo xinh đẹp nào đó, cả người anh xù lông, hai mắt lóe lên:

"Thả rông cái gì? Anh mày là người trưởng thành, anh thích đi đâu thì đi."

Đến giờ Taehyung gọi thì phải về! Cả đám yên lặng nhét thêm một câu nữa vào cuối. Ai chẳng biết ông tướng Min Yoongi là đệ nhất đanh đá cái chốn nhộn nhịp này. Nhắc đến đệ nhất đanh đá, cũng không thể không nhớ đến câu chuyện tình đi vào lòng đất của Min Yoongi và Kim Taehyung. 

Khi đó Jung Hoseok đưa thằng bạn 30 năm làm hòa thượng của mình xuống núi trải sự đời. Ai ngờ Taehyung này thực sự lỳ lợm, vào quán bar mà vẫn cứ tĩnh tâm như hòa thượng: Không cờ bạc, không rượu chè, không gái gú. Ai đời vào quán bar mà chỉ gọi một cốc nước cam không. Nếu không phải bartender của quán là bạn thân của họ thì chắc anh xấu hổ tuyệt giao với Kim Taehyung luôn quá.

Nhắc mới nói, thằng này có thể rước được Min Yoongi về nhà thực sự là một kỳ tích. Min Yoongi nổi tiếng bết bát nhất cái chốn này ai cũng biết. Kim Taehyung có bao nhiêu cái quy định 'hòa thượng' thì ổng phạm hết thảy. Thích ồn ào không thích yên lặng, bản thân là gay nhưng lại rất thích trêu chọc các em gái xinh đẹp, máu cờ bạc đầy mình lại còn rượu chè be ét, đây là còn chưa bàn tới cái tính cách đanh đá hổng ai dám chọc vào của ổng.

Chuyện tình của họ chẳng khác nào mấy bộ drama phát sóng lúc 9 giờ tối. Min Yoongi một lần uống say, kích thích quá độ liền ôm chặt lấy người đẹp trai nhất trong quán để đòi ây ẩy ầy ây. Mọi người cũng chỉ nghĩ là mấy lời trêu ghẹo khi say của đám anh em, hoàn toàn không coi là thật. Nhưng Min Yoongi cứ đu trên cổ Taehyung dai như con Koala, nói thế nào cũng nhất quyết không chịu xuống. Gã khi đó đối diện với ánh mắt long lanh cầu xin của Hoseok 'Dù sao mày cũng định về sớm thì đưa con mèo đanh đá này về hộ tao. Đừng phá hỏng cuộc vui của các anh em'

 Taehyung không còn cách nào khác là theo địa chỉ của mấy đứa bạn mất nết đưa anh về nhà. Chuyện sau đó Hoseok không biết rõ nhưng khẳng định 100% là hai người này đã lăn giường.

Gạo đã nấu thành cơm xong thì mọi thứ cũng cứ tự nhiên mà diễn ra. Mới đầu Yoongi bị mất zin còn làm mình làm mẩy, khóc lóc lần đầu của mình lại rơi vào tay người mà mình không hề quen biết. An ủi là đối phương còn được cái đẹp trai chứ không anh cắn lưỡi mất. Sau đó chẳng biết Kim Taehyung dụ dỗ thế nào mà mấy tuần sau dụ được người ta ra nước ngoài kết hôn. Yoongi trở thành cô vợ nhỏ của Taehyung, chồng nói gì nghe nấy, bảo đi hướng đông cấm có đi hướng tây. Tóm lại là ngoan như cún khiến hội anh em cây khế phải mắt chữ O mồm chữ A.

TaeGi | Hoàn | Cẩm nang đối phó với Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ