Glamour u

1K 109 16
                                    

Mê hoặc

Bọn họ chỉ tình cờ thuê một quán bar, chỉ là tình cờ uống một chút rượu, chỉ là tình cờ hơi men chuếnh choáng, tất cả chỉ là tình cờ...

Khi có một chút men trong người, adrenaline cũng tăng cao hơn mức bình thường. Không hiểu sao dưới ánh đèn bar có chút sặc sỡ nhộn nhịp, bọn họ lại sướt mướt kể về chuyện những ngày đầu đi cùng nhau. Rồi không hiểu sao chủ đề cuối cùng lại chuyển sang những người đàn ông đẹp trai nhất thế giới, người mà nếu là nữ bạn sẽ hẹn hò cùng.

Tại sao lại không nói về một em gái xinh đẹp nào đó chứ. Yoongi thầm nghĩ. 

Đất nước của họ có rất nhiều những cô gái xinh đẹp và hình mẫu lý tưởng của Yoongi thì không hề giới hạn trong bất cứ đặc điểm gì. Thế nhưng khi nhìn qua góc nghiêng sắc sảo của Taehyung, nút trên cùng của cổ áo sơ mi không đóng để lộ ra xương quai xanh như được chạm khắc, anh không hề tự chủ mà đáp lại câu hỏi của Namjoon:

"Là Taehyung đó."

"Hả?" 

Mọi người có vẻ như đều bất ngờ. Lúc này hơi men thấm đẫm, Yoongi cũng mạnh dạn hơn bình thường:

"Này nhá, nếu anh mày là con gái, anh mày sẽ hẹn hò với Taehyungie."

"Ngạc nhiên thật đấy. Anh cứ nghĩ Yoongi sẽ thích Hoseok - người mà ẻm luôn thích nhất hoặc là kiểu vẻ ngoài nhỏ nhỏ mochi như Jimin đó"

Jin khẽ cười, nhiều lúc anh cũng cảm thấy khó hiểu về gu và phong cách của đứa em kém mình hai tuổi này. Nhưng Yoongi thì có vẻ hơi kích động, cầm lên một chai bia tu ùng ục.

"Đây thích người đẹp. Mà Taehyung là đẹp nhất."

"Ôi chao, anh nói vậy sẽ khiến những người còn lại tủi thân đấy nhé." Không biết là ai buông lời trêu chọc, tất cả mọi người đều cười ra tiếng. Bầu không khí trong quán có vẻ hài hòa.

Taehyung híp mắt, tựa như vừa nghe được điều gì khiến mình tự mãn lắm. Hắn đem theo chai bia vừa mới khui vẫn còn đang sủi bọt trắng, bước lên sân khấu, ngón tay ấn chọn một bài nhạc bất kì.

"Hiếm có khi nào được Yoongi khen, em nghĩ mình sẽ biểu diễn gì đó cho nóng người." Taehyung chỉ chỉ vào cái cột của mấy cô vũ công quán bar hay xài để quyến rũ mấy ông khách sộp nào đó.

Cả bọn vui vẻ cười ồ lên, có mấy đứa còn rút hẳn thẻ đen ra đặt lên bàn. "Tiền tip hẳn hoi luôn nhé bro."

Yoongi mơ màng ngất ngưởng ngưởng nhìn theo đứa nhóc cùng quê với mình. Múa cột hả? Anh nhớ thằng bé không uống nhiều rượu lắm, mà thôi bình thường không say nó vẫn hay thích bày ra mấy trò kỳ quặc mà.

Let's fall in love for the night
And forget in the mornin'

Giai điệu đầu tiên của bài hát vang lên, Taehyung uyển chuyển xoay người một vòng quanh cột, một tay nghiêng chai, bọt bia li ti văng tung tóe, nhận lấy sự phản chiếu của ánh sáng mà càng trở nên rực rỡ.

TaeGi | Hoàn | Cẩm nang đối phó với Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ