Chương 116 cái kia tiểu thành
"La nhưng, ngươi có phải hay không che giấu một chút sự tình không có nói?"
Nghe được Tần Nguyệt nói, la nhưng thân thể cứng đờ một cái chớp mắt, nàng sức quan sát thật sự là nhạy bén đáng sợ, chỉ là tới trước Tần Nguyệt lai lịch cùng chính mình không sai biệt lắm, la nhưng liền bình thường trở lại.
Kia cũng không phải cái gì không thể nói sự tình.
"Carlisle nói, Fawkes là bọn họ địa bàn, bọn họ được hưởng vĩnh cửu cư trú quyền, nếu là ta tưởng ở chỗ này trụ đi xuống, chỉ có một lựa chọn, gia nhập chuồng cỏ gia tộc, trở thành chuồng cỏ gia tộc một viên."
Một bên Tả Tư nghe được như lọt vào trong sương mù, tựa hồ không quá minh bạch sự tình phát triển vì cái gì sẽ biến thành cái dạng này.
Không phải nói tốt chế thành ánh nắng phù liền làm la nhưng trở về sao? Như thế nào Carlisle bọn họ lật lọng, lại làm nàng gia nhập chuồng cỏ gia tộc?
"Ngươi đáp ứng rồi?"
Tả Tư nhịn không được mở miệng hỏi một câu.
Tần Nguyệt nghiêng đầu nhìn nàng một cái, nhìn đến nàng kia ngây ngốc bộ dáng, Tần Nguyệt thật dài mà thở dài một hơi, nàng thật sự không biết, lấy Tả Tư như vậy chỉ số thông minh, rốt cuộc là như thế nào ở những cái đó nguy cơ tứ phía thế giới bên trong sống sót,
Chẳng lẽ thật là ngốc người có ngốc phúc?
"Ngươi nói đi? Nếu la nhưng không có đáp ứng nói, hiện tại sợ là sớm đã bị đuổi đi ra Fawkes trấn nhỏ."
Tả Tư nga một tiếng, nàng đem chuyện này lăn qua lộn lại mà suy nghĩ mấy lần, lại như thế nào đều tưởng không rõ.
"Chính là, la cũng không phải là cho bọn hắn chế tạo ánh nắng phù, làm cho bọn họ có thể hành tẩu dưới ánh mặt trời, hơn nữa vừa mới nàng còn nói, Edward tựa hồ muốn thỉnh nàng hỗ trợ làm cái loại này có thể cho quỷ hút máu biến thành người nước thuốc."
"Đúng là bởi vì la nhưng biểu hiện ra quá rất cường đại năng lực, cho nên chuồng cỏ gia tộc nhân tài muốn cho nàng gia nhập, quỷ hút máu này đây gia tộc vì đơn vị, gia tộc lực lượng càng cường đại, cái này gia tộc thành viên lực ngưng tụ mới có thể càng sâu."
Tần Nguyệt kiên nhẫn mà cấp Tả Tư giải thích một phen, Tả Tư cái hiểu cái không, bất quá lại không có ở tiếp tục hỏi đi xuống.
Liền như vậy đứng ở cửa, tựa hồ có chút kỳ quái ba người đi vào phòng khách bên trong, ngồi ở trên sô pha mặt, tiếp tục thảo luận la nhưng gia nhập chuồng cỏ gia tộc sự tình.
"Ngươi gia nhập chuồng cỏ gia tộc nói, kỳ thật đối với ngươi không có gì chỗ hỏng, chuồng cỏ gia tộc quỷ hút máu đều không tồi, bọn họ là chính phái người, mà ngươi lẻ loi một mình, gia nhập một cái gia tộc, đối với ngươi có chỗ lợi."
Tần Nguyệt phân tích thực lý tính, đem những cái đó la nhưng đều chưa từng suy xét quá sự tình tất cả đều cho nàng cẩn thận chải vuốt một lần.
"Tổng thượng sở thuật, lợi lớn hơn tệ, ngươi lựa chọn không có sai."
La nhưng gật gật đầu, ngay sau đó nở nụ cười.
"Vừa mới ta còn có chút lo lắng, nghe ngươi như vậy vừa nói, ta như thế nào cảm giác ta như là rơi vào mật ong bình?"
La buồn cười mở miệng nói.
Tần Nguyệt gật gật đầu, đột nhiên, nàng nhớ tới cái gì, nghiêng đầu nhìn về phía bên kia ngồi Tả Tư.
"Đúng rồi, Adam, ngươi còn có nhớ hay không lúc trước ngươi là như thế nào phát hiện la nhưng?"
Lúc trước Tần Nguyệt lần đầu tiên nhìn thấy la nhưng thời điểm, la nhưng đã bị rửa sạch sạch sẽ, tuy rằng nàng gầy không thành bộ dáng, nhưng thực tế thượng, thân thể của nàng thượng cũng không có cái gì rõ ràng vết thương, bất quá nếu không phải gặp sự tình gì, la có thể một cái quỷ hút máu thân thể, là tuyệt đối sẽ không thay đổi thành dáng vẻ kia.
Tả Tư sửng sốt một chút, nhíu mày hồi tưởng lên, sự tình phát sinh ở một tháng rưỡi trước kia, kia đoạn thời gian ký ức Tả Tư đã mơ hồ, nàng suy nghĩ thời gian rất lâu, rốt cuộc nhớ tới ngày đó tình cảnh.
"Ngày đó ta phát hiện nàng thời điểm, trên người nàng rất nhiều xử lý vết máu......"
Tả Tư đem ngày đó phát hiện la nhưng thời điểm tình hình miêu tả một chút, Tần Nguyệt nghe, trầm tư sau một lát, quay đầu nhìn về phía bên kia ngồi la có thể.
"Trí nhớ của ngươi còn không có khôi phục sao?"
La nhưng gật gật đầu, về nàng như thế nào trở thành quỷ hút máu, như thế nào bị thương ký ức nàng hoàn toàn không nhớ rõ, nàng biết chính mình là ai, đến từ nơi nào, chính là ở thế giới này phát sinh sự tình, nàng tất cả đều quên mất.
Tần Nguyệt sờ sờ la nhưng đầu, mở miệng nói: "Ngươi không nhớ rõ những cái đó sự tình bên trong khả năng sẽ có nguy hiểm cho ngươi sinh mệnh đồ vật tồn tại, ta hiện tại còn không thể khẳng định những cái đó là cái gì, bất quá không ngoài là cái gì đối địch quỷ hút máu a, hoặc là quỷ hút máu thợ săn gì đó, ta tưởng, đã từng cái kia đồ vật sẽ đem ngươi bức đến sắp tử vong nông nỗi, ta tưởng hắn hoặc bọn họ sẽ không dễ dàng buông tha ngươi, gần nhất trong khoảng thời gian này, ngươi tốt nhất trụ đến chuồng cỏ gia đi."
Nghe được Tần Nguyệt nói, la nhưng đột nhiên ngồi dậy, nàng mở to cặp kia xinh đẹp đôi mắt nhìn Tần Nguyệt, tựa hồ không thể tin được chính mình nghe được cái gì.
"Bởi vì ta đáp ứng rồi trở thành chuồng cỏ gia tộc một viên, cho nên ngươi hiện tại liền phải đuổi ta đi sao?"
Tần Nguyệt có chút vô ngữ mà nhìn la nhưng, chỉ chỉ chính mình, lại chỉ chỉ Tả Tư: "Chúng ta hai cái ở thế giới này bên trong chẳng qua là bình thường nhất nhân loại mà thôi, cùng chuồng cỏ gia tộc người đãi ở bên nhau, so cùng chúng ta đãi ở bên nhau muốn an toàn."
Không có chờ la nhưng mở miệng, Tần Nguyệt tiếp tục nói: "Ngươi không cần cảm giác được có tâm lý gánh nặng, ngươi cung cấp ánh nắng phù, còn có thể cung cấp Edward sở yêu cầu biến thành người nước thuốc, ngươi cùng chuồng cỏ gia tộc người là bình đẳng, bọn họ yêu cầu lực lượng của ngươi, làm ngươi gia nhập chuồng cỏ gia tộc, như vậy, liền tất nhiên muốn trả giá ngang nhau đại giới, bảo hộ an toàn của ngươi, là bọn họ nên làm."
Ba người bên trong, Tần Nguyệt trải qua thế giới là nhiều nhất, nàng đã trải qua quá một vòng nhiệm vụ thế giới, vô luận là từ tư tưởng vẫn là cái khác các phương diện, đều phải so la nhưng cùng Tả Tư thành thục rất nhiều.
Đối mặt như là chuồng cỏ gia tộc như vậy giảng đạo lý quỷ hút máu, Tần Nguyệt còn có một trận chiến chi lực, nhưng nếu là đối mặt mặt khác quỷ hút máu, nàng không thể bảo đảm có thể hộ được la có thể.
La nhưng hiển nhiên cũng biết điểm này nhi, vừa lúc nàng cũng muốn giúp đỡ Edward phối trí nước thuốc, ở tại chuồng cỏ gia, vô luận là thu thập dược liệu, vẫn là đừng mà cái gì, đều thực phương tiện.
"Ân, ta sẽ dọn quá khứ." La buồn cười lên, cặp kia xinh đẹp mắt phượng cong thành trăng non trạng: "Như vậy, vì tỏ vẻ chúc mừng, hôm nay buổi tối ta xuống bếp, ủy lạo đại gia đi."
Tuy rằng là một cái quỷ hút máu, bất quá thực hiển nhiên, la khá vậy là thuộc về hiền thê lương mẫu hình quỷ hút máu, nàng nấu ăn tay nghề quả thực là xuất thần nhập hóa, ngay cả Tần Nguyệt làm như vậy đồ ăn cũng không tệ lắm người ở nàng tay nghề đối lập hạ, đều biến thành phổ phổ thông thông.
Trong nhà mặt thức ăn không nhiều lắm, ba người lái xe vào trấn nhỏ, chuẩn bị bốn phía mua sắm một phen.
Ở trấn nhỏ cửa hàng tiện lợi bên trong, Tả Tư các nàng gặp Edward bạn gái Isabella, cùng với cái kia la có từng kinh đề qua một lần người sói Jacob.
Jacob có chút hắc, ước chừng là bởi vì người sói duyên cớ, thể trạng thực to lớn, đồng dạng, hắn Mao Phát cũng thực tràn đầy.
Mới vừa một đối mặt, Tả Tư liền cảm giác được có chút không quá thích hợp nhi, Jacob trên người phát ra hơi thở có chút quen thuộc, thật giống như ở nơi đó gặp được quá dường như.
Nàng nguyên bản đáp ở la nhưng trên vai tay cầm xuống dưới, sau đó yên lặng mà hướng Tần Nguyệt bên người nhích lại gần.
"Lawrence, ngươi có hay không cảm thấy, hắn rất kỳ quái."
Tần Nguyệt cúi đầu tới, ghé vào Tả Tư bên tai mở miệng nói: "Ngươi nhớ rõ ngày đó ngươi cảm giác được sát khí sao?"
Tả Tư sửng sốt một chút, ngay sau đó phản ứng lại đây.
Bất quá tuy rằng nghĩ tới, chính là Tả Tư cũng không biết Jacob vì cái gì xem nàng không vừa mắt, hai người rõ ràng là lần đầu tiên gặp mặt không phải sao?
Đối Tả Tư trì độn, Tần Nguyệt đã vô lực phun tào, nàng yên lặng mà mắt trợn trắng, lôi kéo Tả Tư hướng tới cách đó không xa thực phẩm phụ phẩm khu đi đến.
La nhưng cùng cái kia Jacob chi gian hiển nhiên có chuyện, tuy rằng trên mặt hắn cực lực giả bộ một bộ chán ghét khinh thường bộ dáng, chính là hắn lực chú ý kỳ thật vẫn luôn đều ở la nhưng trên người.
Lúc trước la nhưng đề cập người sói Jacob thời điểm, trên mặt tươi cười cùng ngày xưa cũng bất đồng, này hai tên gia hỏa sợ là lẫn nhau có ý tứ, bất quá bởi vì một ít không biết cái gì nguyên nhân nguyên nhân, mới có thể là loại này biệt nữu trạng thái.
"Rốt cuộc làm sao vậy a? Ngươi đem ta kéo đến nơi này làm gì?"
Chậm rãi thông suốt, trở nên có người mùi vị Tả Tư cũng có một ít lòng hiếu kỳ, nàng tuy rằng không biết la nhưng cùng cái kia kêu Jacob người sói có cái gì, bất quá bọn họ chi gian cái loại này quái dị không khí, nàng vẫn là có thể cảm giác được.
"La nhưng một chốc hẳn là quá không tới, hiện tại, chúng ta cần phải làm là chọn lựa nguyên liệu nấu ăn, ngươi chẳng lẽ không nghĩ la nhưng làm ra ngươi muốn ăn đồ vật tới sao?"
Tả Tư thực mau liền bị Tần Nguyệt cấp mang chạy, nàng lực chú ý chuyển dời đến đêm nay muốn ăn đồ ăn mặt trên đi.
Nhìn hứng thú bừng bừng chọn lựa nguyên liệu nấu ăn Tả Tư, Tần Nguyệt nở nụ cười.
Cái dạng này Tả Tư thật đúng là đáng yêu.
Chờ đến hai người lấy lòng nguyên liệu nấu ăn, la nhưng sự tình cũng xử lý tốt, Tần Nguyệt cùng Tả Tư hai cái đều không có dò hỏi la nhưng cùng cái kia người sói Jacob chi gian quan hệ.
Tái hảo bằng hữu, cũng muốn duy trì một cái hạn độ, sẽ nói, ngươi không cần hỏi, nàng đều sẽ nói, sẽ không nói, ngươi hỏi lại, nàng cũng sẽ không nói.
Cùng với hỏi ra tới làm hai bên đều khó xử, chi bằng ngay từ đầu liền không nói không hỏi.
Mua đủ đồ vật lúc sau, ba người lại cùng nhau lái xe đi trở về, dọc theo đường đi la nhưng tuy rằng đều đang cười, chính là kỳ thật những cái đó tươi cười đều nổi tại mặt ngoài, cũng không có tới đáy mắt.
Nàng có tâm sự, cùng cảm tình có quan hệ, đây là người khác đều không thể khuyên, chỉ có thể chờ chính nàng chậm rãi hoãn lại đây.
Bất quá la nhưng đã trải qua rất nhiều thế giới, cũng là thân kinh bách chiến, nàng thực mau liền điều chỉnh tốt chính mình cảm xúc, vì Tả Tư cùng Tần Nguyệt hai cái chuẩn bị phong phú bữa tiệc lớn.
Bởi vì quỷ hút máu thân phận, la chính là có thể ăn thịt nhân loại đồ ăn, bất quá ở mỹ vị đồ ăn vào nàng trong miệng, cũng giống như nhai sáp giống nhau, nàng chỉ ăn một ít sẽ không ăn, dư lại những cái đó đồ ăn tất cả đều vào Tần Nguyệt cùng Tả Tư dạ dày trung.
Các nàng ba người hàn huyên rất nhiều đồ vật, lại giống như cái gì đều không có liêu, chờ đến ngày hôm sau thái dương từ đường chân trời bay lên lên thời điểm, Tần Nguyệt cùng Tả Tư hai cái đem la nhưng đưa đến chuồng cỏ gia.
"Chúng ta là nhân loại, thường xuyên xuất nhập quỷ hút máu địa bàn cũng không quá phương tiện, cho nên sau này chúng ta khả năng sẽ không thường tới xem ngươi, bất quá ngươi có thể trở về xem chúng ta, trong nhà mặt vĩnh viễn đều sẽ lưu có ngươi vị trí."
Tần Nguyệt ôm ôm la nhưng mảnh khảnh thân thể, như thế nói.
Tả Tư cũng ôm ôm nàng: "Nhớ rõ về nhà nga."
La buồn cười lên, bên môi má lúm đồng tiền như ẩn như hiện: "Ta sẽ."
Nhìn la có thể đi nhập chuồng cỏ gia, Tần Nguyệt cùng Tả Tư hai cái mới vừa rồi rời đi.
Carlisle đứng ở la nhưng bên người, nhìn cái kia cũ nát tiểu xe tải biến mất ở đường núi cuối.
"Bọn họ thực quan tâm ngươi."
La nhưng gợi lên khóe miệng, trên mặt lộ ra nhợt nhạt tươi cười tới: "Các nàng là bằng hữu của ta."
"Nhân loại bằng hữu?"
"Chân chính hữu nghị cùng chủng tộc giới tính đều không có quan hệ."
"Ngươi nói rất đúng."
Hôm nay khó được trời nắng, trấn nhỏ này quanh năm bao phủ mây đen, chỉ có thực số rất ít thời điểm, thái dương mới có thể từ tầng mây bên trong ra tới, năm rồi tới rồi loại này ánh mặt trời nhiều lên mùa, vì che dấu bọn họ bất đồng, bọn họ đều sẽ rời đi Fawkes một đoạn thời gian, chờ đến thời tiết khôi phục bình thường, mới có thể trở về.
Bất quá bởi vì năm nay bởi vì la nhưng chế tạo ánh nắng phù duyên cớ, bọn họ thân thể dưới ánh mặt trời sẽ không ở sáng lên, trở nên càng giống người thường, bởi vậy năm nay tuy rằng đã tới rồi mùa hạ, chính là bọn họ lại không có rời đi chi Fawkes tính toán.
"Ngươi có thể chế tạo ra cái loại này đem quỷ hút máu biến thành nhân loại nước thuốc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng khủng] Này Tìm Đường Chết Nữ Chủ full
Tiểu Thuyết Chung[Tổng khủng] Này tìm đường chết nữ chủ Tác giả: Mộng Lang Vũ Converter: hanachan89 Link: http://wikidich.com/truyen/tong-khung-nay-tim-duong-chet-nu-chu-WZUYtu8h7F4XNZGd Thể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Kinh dị , Xuyên nhanh , Linh...