Này tìm đường chết nữ chủ 7 - end

149 4 3
                                    

Chương 458 cái kia trò chơi

Nhưng mà mặc dù là thể xác và tinh thần đều mệt, nên phát sinh sự tình như cũ sẽ phát sinh.
Ngừng nghỉ một hồi lâu lúc sau, bốn phía những cái đó sương trắng lại một lần bắt đầu cuồn cuộn lên, lần này sương trắng cuồn cuộn tốc độ càng lúc càng nhanh, chợt vừa thấy khí thật giống như là tầng tầng thấp đói đến sóng biển dường như, theo này đó sương trắng cuồn cuộn, một lớn một nhỏ hai cái thân ảnh xuất hiện ở sương mù bên trong, Tả Tư chỉ là xốc mí mắt hướng tới bên kia nhìn thoáng qua, liền đem ánh mắt cấp thu trở về, không có lại tiếp tục xem đi xuống.
Mặc kệ bên kia xuất hiện chính là cái gì, quá trong chốc lát bọn họ đều sẽ xuất hiện ở chính mình trước mặt, nàng chỉ cần chờ liền hảo.
Kia một lớn một nhỏ hai cái thân ảnh ở sương mù bên trong đứng thẳng rất dài thời gian, màu trắng sương mù ở bọn họ bên người không ngừng cuồn cuộn, mà bọn họ lại không có ra tới ý tứ.
Bọn họ ở bên trong ngốc, mà Tả Tư thì tại bên ngoài ngốc, Tả Tư không có nhìn về phía bọn họ, bất luận bọn họ hai cái có cái gì mục đích tồn tại, bọn họ trước sau là muốn từ những cái đó màu trắng sương mù bên trong đi ra.
Giống như Tả Tư dự đoán bên trong như vậy, qua không một lát sau lúc sau, bọn họ liền từ sương mù bên trong đi ra.
Ở bọn họ từ sương mù bên trong đi ra lúc sau, Tả Tư liền hướng tới bọn họ phương hướng nhìn thoáng qua, nàng đối bọn họ cũng không có quá nhiều hứng thú, hướng tới bên kia xem bất quá là vì xác định thân phận, bất quá nhìn bọn họ liếc mắt một cái lúc sau, Tả Tư cảm thấy bọn họ có chút quen mắt, nhưng mà cũng cũng chỉ là có chút quen mắt mà thôi, nàng như cũ là nghĩ không ra bọn họ là ai.
Kia một lớn một nhỏ hai cái thân ảnh là hẳn là một đôi mẫu tử, hai cái nhan giá trị đều rất cao, bất quá thoạt nhìn âm trầm trầm, bộ dáng có chút dọa người, chỉ là này hết thảy cùng Tả Tư cũng không có quá nhiều quan hệ.
Ở bọn họ xuất hiện lúc sau tựa hồ là muốn cùng nàng nói cái gì đó, bất quá ở cái này địa phương bởi vì nào đó hạn chế, bọn họ là nói không ra lời.
Kia hai bóng người ước chừng là đã nhận ra Tả Tư đối bọn họ hờ hững, cùng với cái này địa phương đối bọn họ hạn chế, miệng mở ra lúc sau thực mau liền lại khép lại lên.
Kia đối mẫu tử hai người tại chỗ đứng rất dài thời gian, chờ đến bọn họ rốt cuộc đánh giá đủ rồi Tả Tư, liền hướng tới nàng phương hướng đã đi tới, khi bọn hắn đi đến Tả Tư trước mặt thời điểm, Tả Tư liền ngẩng đầu hướng tới bọn họ nhìn qua đi.
Kia hai người bên trái tư trước mặt đứng thẳng, bởi vì Tả Tư là ngồi duyên cớ, nàng muốn so với bọn hắn thấp thượng một ít.
Từ góc độ này nhìn kia hai cái đứng người, Tả Tư cảm thấy có chút kỳ quái, nàng ngửa đầu nhìn bọn họ trong chốc lát, liền thấp yên lặng mà cúi đầu tới.
Ngửa đầu thời gian dài, cổ đau......
Một cái đại một tiểu nhân hai cái thân ảnh bên trái tư trước mặt ngồi xổm xuống dưới, Tả Tư hơi hơi sửng sốt, ánh mắt cùng cái kia tuổi trẻ hài tử đánh vào cùng nhau, đứa bé kia nhìn nàng, đen như mực trong ánh mắt mặt tựa hồ có kỳ quái cảm xúc bắt đầu khởi động.
Tả Tư cảm thấy lúc này tình huống tựa hồ trở nên có chút quái dị lên, nàng ngơ ngẩn mà nhìn cái này tiểu nam hài, cũng không biết lúc này chính mình đến tột cùng suy nghĩ cái gì.
Đứa bé kia đột nhiên hướng tới Tả Tư mở ra cánh tay, sau đó bên trái tư phản ứng lại đây phía trước, liền đem nàng cấp ôm lấy.
Ở hắn ôm lấy nàng kia trong nháy mắt, Tả Tư cảm giác được một cổ hàn khí từ thân thể hắn bên trong dũng mãnh vào thân thể của mình bên trong, trong cơ thể lại nhiều một cổ hàn khí, cái này làm cho Tả Tư đến phi thường không thích ứng.
Tả Tư muốn đẩy ra hắn, chỉ là đứa bé kia sức lực lại phi thường đại, Tả Tư trong khoảng thời gian ngắn căn bản không có biện pháp tránh thoát mở ra.
Như vậy một lát sau nàng thật đúng là nghẹn khuất a......
Đứa nhỏ này tựa hồ là muốn cùng Tả Tư nói cái gì đó, nhưng là ở cái này địa phương hắn là không có cách nào nói chuyện, cho nên đến cuối cùng hắn vẫn là nói cái gì đều không có nói ra.
Bị hắn ôm thời gian dài, Tả Tư trong lòng có một loại phi thường kỳ quái cảm giác hiện ra tới, nàng không biết cái loại cảm giác này là chuyện gì xảy ra, nhưng là lại ngoài ý muốn không chán ghét cái loại cảm giác này.
Đứa nhỏ này thân thể chậm rãi dung nhập vào Tả Tư thân thể bên trong, mà Tả Tư trên mặt tắc hiện ra một tia chán ghét chi sắc, nàng cũng không thích bộ dáng này bị người mạnh mẽ dung nhập tiến thân thể của nàng, tuy rằng lúc trước đã đã xảy ra vài lần, nhưng là lại một lần phát sinh thời điểm, Tả Tư như cũ là cảm thấy phiền chán.
Nhưng mà vô luận Tả Tư là cảm giác như thế nào, lại không cách nào ngăn cản hắn dung nhập tiến thân thể của mình bên trong, thân thể hắn một chút một chút tiến vào Tả Tư thân thể, mà Tả Tư lại không có biện pháp thoát ly ra hắn khống chế, liền như vậy tùy ý hắn dung nhập vào thân thể bên trong.
Ở hắn tiến vào đến Tả Tư thân thể bên trong về sau, nữ nhân kia tắc thay thế nam hài lúc trước vị trí, nàng ánh mắt cùng Tả Tư ánh mắt đối thượng, liền như vậy lẳng lặng mà nhìn chằm chằm Tả Tư nhìn thật lâu, sau đó vươn tay ôm lấy thân thể của nàng.
Lúc trước đứa bé kia thân thể muốn so Tả Tư tiểu thượng rất nhiều, nhưng là lúc này đây nữ nhân này thân cao tựa hồ muốn so Tả Tư cao thượng một ít, nàng mở ra hai tay lúc sau, Tả Tư cả người liền bị nàng ôm ở trong lòng ngực
Nàng ôm ấp phi thường lạnh băng, bị nàng ôm lấy thời điểm, Tả Tư trong lòng hiện ra cực kỳ nồng đậm lo âu cùng bất an cảm tới, Tả Tư theo bản năng mà muốn tránh thoát ra nàng ôm ấp, nhưng mà nữ nhân kia lại đem Tả Tư ôm thật sự khẩn, Tả Tư chỉ có thể nghẹn khuất mà bị nàng ôm vào trong ngực.
Nữ nhân ôm Tả Tư trong chốc lát lúc sau, thân thể của nàng liền chậm rãi hòa tan mở ra.
Nữ nhân thân thể hòa tan lúc sau, liền giống như lúc trước đứa bé kia giống nhau, một chút một chút mà xâm nhập vào Tả Tư thân thể bên trong, ở nàng hoàn toàn xâm nhập đến Tả Tư thân thể bên trong về sau, Tả Tư liền cảm giác được có một loại lực lượng cường đại tràn ngập ở thân thể của nàng trong vòng.
Tả Tư biểu tình đã xảy ra một ít biến hóa, nàng cúi đầu nhìn chính mình đôi tay, cả người biểu tình có chút ngơ ngác, cũng không biết chính mình suy nghĩ cái gì.
Bắt đầu thời điểm Tả Tư cảm thấy bọn người kia xuất hiện không thể hiểu được, nhưng là đương nữ nhân này cùng tiểu hài tử này xuất hiện thời điểm, Tả Tư trong lòng đột nhiên nhiều một loại phi thường quen thuộc cảm giác, nàng tổng cảm thấy chính mình hẳn là ở địa phương nào gặp qua bọn họ.
Bọn họ cũng không phải không thể hiểu được xuất hiện, bọn họ sở dĩ sẽ xuất hiện ở chỗ này, nhất định là có cái gì nguyên nhân tồn tại.
Chỉ là qua đi phát sinh những cái đó sự tình thời gian quá mức xa xăm, rất nhiều chuyện đều đã bị Tả Tư quên không còn một mảnh, nàng đã không rõ lắm chính mình đến tột cùng là ở địa phương nào gặp qua bọn họ, bọn họ hẳn là ở nàng ở nào đó thế giới gặp được quá, nếu này một đôi mẹ con là nàng ở nào đó thế giới bên trong sở gặp được, như vậy lúc trước xuất hiện những cái đó dung tiến nàng thân thể bên trong đồ vật hẳn là cũng chính là ở nàng sở trải qua những cái đó thế giới bên trong gặp được quá.
Tả Tư đã trải qua nhiều như vậy thế giới, rất nhiều chuyện đều đã quên hết, những người này nếu có thể xuất hiện, đó có phải hay không liền đại biểu bọn họ đã từng đối nàng hẳn là có một ít đặc thù ý nghĩa tồn tại, chỉ là đã quên quá nhiều Tả Tư đã không nhớ rõ.
Tự thân không đủ trong nháy mắt này bị thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn, Tả Tư mày nhăn mà càng ngày càng gấp, nàng thở dài một hơi, nhắm hai mắt lại.
Lúc trước còn không cảm thấy có cái gì, chính là thật muốn dùng thời điểm, nàng lại cảm thấy chính mình chỉ số thông minh xác thật không đủ dùng.
Bất quá Tả Tư cảm thấy chính mình sở trải qua những cái đó thế giới gặp được quan trọng người hiện tại hẳn là đã xuất hiện không sai biệt lắm, phỏng chừng lại quá một đoạn thời gian liền sẽ không ở xuất hiện, bất quá nàng không biết nhiều như vậy đồ vật dung nhập tiến thân thể của mình bên trong về sau, có thể hay không sinh ra cái gì tác dụng phụ......
Tả Tư đã không có gì công phu lại đi suy nghĩ, thật vất vả đến tới một cái manh mối, hiện tại nàng liền phải thử dùng này đó manh mối thoát khỏi hiện tại khốn cảnh.
Tuy rằng không biết làm như vậy có bao nhiêu đại xác xuất thành công, nhưng cũng tổng so hiện tại ở chỗ này ngồi chờ chết muốn hảo.
Tả Tư đứng dậy, hướng tới những cái đó sương trắng xem qua đi, thấy những cái đó sương trắng đình chỉ bắt đầu khởi động lúc sau, Tả Tư chậm rãi đi qua, sau đó đem chính mình tay đặt ở những cái đó màu trắng sương mù mặt trên, đương nàng đem tay đặt ở này đó màu trắng sương mù mặt trên thời điểm, những cái đó màu trắng sương mù như cũ không có bất luận cái gì phản ứng.
Lúc trước nàng không có cách nào thoát ly nơi này, tiến vào đến sương trắng bên trong đi, nhưng mà lúc này đây, Tả Tư lại phát hiện một ít biến hóa.
Nguyên bản những cái đó màu trắng sương mù thượng tựa hồ bao phủ chút thứ gì, vài thứ kia tuy rằng mềm mại rồi lại thập phần cứng rắn, vài thứ kia đem Tả Tư vây ở chỗ này, làm nàng không có cách nào thoát ly đi ra ngoài, nhưng là lúc này đây đương Tả Tư mang đem tay đặt ở những cái đó sương mù mặt trên thời điểm, lại phát hiện những cái đó sương mù đã đã xảy ra thay đổi.
Nguyên bản này đó sương mù là thập phần cứng rắn, lúc trước Tả Tư căn bản là không có cách nào xúc động vài thứ kia mảy may, nhưng là hiện tại chung quanh những cái đó sương mù không biết vì cái gì đã xảy ra một ít thay đổi, đương nàng đem đôi tay phóng đi lên thời điểm, những cái đó sương mù tựa hồ trở nên mềm mại lên, cảm giác nàng giống như ở chỉ cần thoáng dùng sức một ít, liền có thể tiến vào đến những cái đó sương mù bên trong.
Như vậy phát hiện làm Tả Tư tinh thần rung lên, mặc kệ nói như thế nào, tốt xấu hiện tại là có một loại phương pháp, mặc kệ loại này phương pháp có hay không cái gì tác dụng, ít nhất tình huống hiện tại muốn so lúc trước như vậy không có bất luận cái gì manh mối muốn tốt hơn rất nhiều.
Tả Tư đem hai tay đều phóng tới những cái đó bạch bạch sương mù phía trên, ngay sau đó liền bắt đầu dùng sức, nàng muốn đột phá này đó màu trắng sương mù giam cầm, tiến vào đến những cái đó sương trắng bên trong đi.
Nàng sở đãi này cái này địa phương tuy rằng không có sương mù, nhưng là chung quanh những cái đó sương mù vờn quanh, đem nơi này biến thành nhà giam, đem nàng vây ở cái này địa phương.
Ngốc tại nơi này nàng cũng chỉ có thể ngồi chờ chết, hiện tại có đi ra ngoài biện pháp, nàng tự nhiên là muốn toàn lực ứng phó.
Tả Tư dùng sức mà hướng tới sương mù bên trong tễ đi vào, lúc trước những cái đó nhìn không thấy vách tường còn cứng rắn như thiết, nhưng là tới rồi hiện tại, những cái đó sương mù cũng đã xảy ra một ít thay đổi, theo Tả Tư động tác, thân thể của nàng chậm rãi tiến vào đến những cái đó sương mù bên trong đi.

[Tổng khủng] Này Tìm Đường Chết Nữ Chủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ