[BH] mạt thế chi trì dũ hệ nữ phối 4

1.2K 11 5
                                    

Ba người nghe xong Dương An An   giữ lại ngực thầm kêu không xong, thật giống như bọn họ đã dự gặp được sẽ gặp phải chuyện gì giống nhau.

Trần thông minh thấy Dương An An hai người đầy mặt tiếu ý, hiển nhiên là không có quay lại   dư địa. Trong lòng mặc dù là có chút ai oán, thế nhưng nét mặt nhưng có chút cảm kích   nói: "Vậy cảm tạ này hai vị, ngạch, cao thủ?"

Dương An An khóe miệng rút trừu, thật sự là có chút không nói gì. Ngực trực tiếp đã đem này ba người thiếp thượng   không hiểu chắp nối   lão cũ kỹ  . Thế nhưng nàng không rõ ràng lắm chính là, này ba tên trước đây   chủy so với ai khác đều điềm, thế nhưng thẳng đến có một lần huých bích sau đó, bọn họ mới biến thành   như vậy  .

Nói đến cũng là cái kia dị năng giả quá mức trang, quá mức cao ngạo  . Ngươi nói một chút ngươi một cái mười bảy tuổi   chính thái  , bọn họ ba đều nhanh ba mươi tuổi   nhân tổng không thể quản ngươi gọi đại ca ba? Không phải là kêu một tiếng đệ đệ, về phần thì phát lớn như vậy   hỏa sao?

Ngươi xem khán, hiện tại bả này ba hài tử đến mức, đầy mình   gặp may nói đều không dám nói ra  ... .

PS:

A lạp lạp ~ đồng hài môn thỉnh nhiều hơn chi trì quyển sách nga ~ đề cử phiếu ta rất là tâm thủy, đại gia nếu như bả đề cử phiếu đều đầu cho ta, ta sẽ siêu cấp siêu cấp siêu cấp hài lòng tích ~ làm nũng lăn các loại cầu, còn đây là phải giết kỹ cũng! ~

—— không cẩn thận bán hạ manh   chuột hoa ~

Chính văn một trăm hai mươi ba chương nàng quên mất   Âu Dương mỹ tĩnh   cảnh cáo

Trần hồng anh, trần hoành tuấn và trần quốc đạt Tam huynh muội đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích.

Nếu không phải bọn họ   thân thể bị áp chế   không động đậy  , bọn họ khẳng định đã sớm lưu đắc không gặp bóng người  .

Lúc này ba người   trái tim cấp khiêu, giống như sắp bạo tạc  .

Ba người đối diện mười thước xa xa đang đứng trứ chỉ con cọp, tha gập ghềnh có chút thối rữa phát nùng   biểu bì, nói rõ   tha đều không phải cái loại này vườn bách thú lý   trái lại hổ.

Biến dị hổ có chút lo nghĩ   cúi đầu chung quanh khứu trứ, Phảng phất căn bản không bả trần hồng anh Tam huynh muội để vào mắt.

Ngay Tam huynh muội muốn lặng lẽ na lên xe   thời gian, biến dị hổ đột nhiên ngẩng đầu lên há mồm thì hướng về phía ba người phun ra   hỏa diễm...

[BH] mạt thế chi trì dũ hệ nữ phối - háo tử gia đích hoa hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ