[BH] mạt thế chi trì dũ hệ nữ phối 5

792 10 1
                                    

Nhượng Vạn Vi Vi cũng dính dáng tiến đến thực sự cũng không phải là nàng mong muốn —— tuy rằng, nàng vừa bàng quan cũng không có làm, chỉ là nghe trộm mà thôi.

Vạn Vi Vi tùy ý   lắc lắc cổ tay, dùng Dương An An từ chưa từng thấy   lưu manh dạng thoải mái nói: "Lão bà ngươi đừng lo lắng, ta chỉ tấu   tiểu tử này một quyền mà thôi." Tuy rằng này một quyền không sai biệt lắm nhượng Nhạc Phi ca não chấn động  ...

Dương An An co quắp trứ khóe miệng, nhưng chính nhẹ dạ   cấp nàng nhu liễu nhu thủ, phảng phất không thấy được bên kia vẻ mặt ủy khuất cân một hài tử tự địa Nhạc Phi ca, dò xét   mắt vẻ mặt đắc ý   Vạn Vi Vi, thấp giọng hỏi nói: "Ngươi thế nào nhiều*  ?"

Bình thản  , hình như không có tức giận ngữ khí nhượng Vạn Vi Vi đánh một giật mình, nàng thế nhưng đối với Dương An An tức giận   điềm báo rõ ràng rất. Nàng vội vã nắm Dương An An còn không có nã khai   thủ, ngữ khí dẫn theo chút lấy lòng nói: "Là hồng tỷ nhượng ta tới được, được rồi... Kim lâm! Nhanh lên theo ta đi, hồng tỷ tìm ngươi có việc nhi ni." Nói xong cầm lấy Dương An An   thủ cũng chút nào không tha tùng, sử   một ánh mắt cùng nàng tương hai người con trai bão lên, ý bảo đậu hũ não theo thì lôi kéo sờ không được ý nghĩ   Dương An An đi ra ngoài.

"Chờ một chút! Ta cũng cùng nhau!" Đồng lam một cước tương ôm bản thân đại thối   Nhạc Phi ca đá văng ra, theo kim lâm mấy người cùng nhau chạy đi ra. Tại tiếp thu Vạn Vi Vi nghi hoặc   nhãn thần thì, nhếch miệng sang sảng cười: "Ta là đồng lam, là tỷ tỷ của ta   đệ đệ. Hắc hắc, các ngươi biết tỷ của ta là ai."

Dương An An che miệng nhẹ giọng khụ   một chút, ngực thầm nghĩ như thế giới thiệu thực sự không thành vấn đề sao?

Nếu không ngươi lão tỷ là căn cứ thủ lĩnh, ngươi cũng họ 'Đồng', không phải bằng ngươi kia nói mấy câu ai biết ngươi nói chính là ai a!

Vạn Vi Vi không nói gì   liếc đồng lam liếc mắt, tuy rằng bảo trì trầm mặc thế nhưng nhưng vị ngăn cản đồng lam theo cùng nhau.

Nàng đi lại vội vã   mang theo mấy người nhất cẩu ra thủy quán, phát hiện bốn phía không có những người khác mới phóng thấp thanh âm nói rằng: "Hồng tỷ bị thương!" ...

PS:

Không cầu mẫu tính quang huy, chỉ cầu các loại phiếu phiếu đả phần thưởng ~ làm nũng lăn không nên tiễn   phóng, trìu mến nhân gia một chút ma ~~~~~~

Chính văn một trăm sáu mươi sáu chương lý hiểu mai   chua xót lệ: nhân vật phản diện bất hảo đang a!

Vạn Vi Vi mang theo Dương An An chờ người ra thủy quán, phát hiện bốn phía không có những người khác lúc này mới nói ra   bản thân   ý đồ đến, hạ giọng nói: "Hồng tỷ bị thương!"

[BH] mạt thế chi trì dũ hệ nữ phối - háo tử gia đích hoa hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ