ONESHOT

580 40 4
                                    

Tôi-Park Jimin, là sinh viên năm hai của trường đại học có tiếng trong thành phố. Vào được trường có tiếng, có thể nói với tôi là không khó, vì khi còn học phổ thông, tôi đã là một tên mọt sách có tiếng trong trường. Nên vào đây cũng không quá khó khăn là bao.

"Jimin à, mau đi thôi."

À còn nữa, người vừa lên tiếng đó là thằng bạn từ thời cấp ba của tôi, Kim Taehyung. Học lực thằng này cũng khá lắm, chỉ mỗi tội hơi lười một chút. Học thì giỏi, nhưng lại lao đầu vào yêu sớm.

Bạn trai nó là Jung Hoseok, là đàn anh của chúng tôi, cũng học chung một trường, nhưng mà lại hơn chúng tôi hai năm. Tính tình anh ấy năng động hơn tôi tưởng. Mỗi khi Taehyung và Hoseok ở chung với nhau, bầu không khí xung quanh tôi lại trở nên vui vẻ hơn nhiều.

Tôi đã tự hỏi mình: Nếu như không có Taehyung và anh Hoseok, thì cuộc sống của tôi có nhộn nhịp như vậy không?!!

Đương nhiên là không rồi. Nhưng mà, cuộc sống của tôi đột nhiên bị đảo lộn. Tôi đã biết hưởng thụ cuộc sống đúng chất của một sinh viên đại học thay vì suốt ngày cắm mặt đọc sách, biết những bài hát lãng mạn của các ca sĩ nhạc số thay vì phải nghe các bài tiếng Anh để trau dồi vốn từ, có thể tham gia được câu lạc bộ như bao người. Và đặc biệt nhất là, tôi cũng đã biết rung động về một người...

"Jimin, cậu có biết gì không?!! Trường mình mới có giảng viên mới về trường đó. Nghe nói là một người rất đẹp trai." Taehyung đút miếng cơm vào miệng không quên tám chuyện.

"Vậy à?!!" Jimin lơ đãng trả lời. Đối với cậu mà nói, ai dạy không quan trọng, miễn sao cậu tiếp thu là được."Anh Hoseok đâu, không xuống ăn trưa sao?!!"

"Anh ấy đang bận làm luận văn tốt nghiệp, không xuống được." Taehyung dẩu môi đáp.

Jimin bật cười trước biểu cảm của thằng bạn. Hiếm khi thấy Hoseok và Taehyung tách nhau ra. Bây giờ không có Hoseok ở đây, chắc Taehyung cũng không có tâm trạng gì đâu.

Đúng vậy, nghe có vẻ trái đạo lí, nhưng mà, tôi đã lỡ rung động trước giảng viên của mình. Một người ấm áp và rất khuôn phép.

"Các em chú ý, đây là giảng viên mới của chúng ta."

"Woa, đẹp trai thật đấy."

"Trông trẻ thật, không biết có bạn gái chưa nhỉ?!!"

"..."

"Trật tự!!! Còn muốn làm ồn đến bao giờ." Quả nhiên là thầy Kim Seokjin, mỗi khi lên tiếng là tất cả đều im lặng. "Cậu mau giới thiệu đi."

"Xin chào các em, tôi tên Jeon Jungkook là giảng viên môn ngoại ngữ cho các em. Thời gian sau này hy vọng chúng ta hợp tác tốt với nhau."

Jeon Jungkook...

Là người này, người đã khiến tôi rung động, khiến tôi biết cảm giác thế nào là thích một người. Ấn tượng đầu tiên với tôi về thầy là một người đàn ông tuấn tú, gương mặt đẹp trai theo một vẻ nhẹ nhàng. Khi cười, dường như thầy là mặt trời thứ hai, toả sáng khắp một không gian.

[Kookmin][Twoshots] [SE] Người theo đuổi ánh sáng...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ