TWOSHOTS

377 42 10
                                    

<Các sinh viên chú ý!!! Chỉ còn hai tuần nữa là tới kì thi cuối kì. Yêu cầu các em cần phải tập trung cao độ về việc học, không được la cà đi chơi quá giờ quy định. Xin nhắc lại..>

"Suốt ngày cứ nhắc đi nhắc lại vấn đề này, mệt chết tôi rồi." Ha SungWoon chán nản thọc đũa vào khay cơm.

"Chịu thôi chứ sao. Bây giờ đang là thời gian cao điểm mà." NamJoon thẳng thừng dội một gáo nước lạnh vào cọng bún thiu kia.

"Ha! Cậu và Jimin là học bá. Học thêm một chút cũng chả sao. Nói gì chả được." SungWoon cười nhạt.

"Vậy cậu vốn dĩ học cũng không mấy siêng. Chi bằng siêng thêm một tí cũng không chết đâu."

"Chết tiệt. Nói chuyện với học bá các cậu chán thật đấy." SungWoon trề môi. "Mà Taehyung này, cậu không đi cùng với Jimin hả?!! Mấy bữa nay cậu ấy cứ lặn tăm đâu mất."

"Chắc cậu ấy lại tới thư viện. Để tớ đi coi sao." Taehyung buông đũa đứng dậy.

"Vậy cậu đi đi. Nhớ mua bánh bao hay gì đấy cho cậu ấy ăn." NamJoon nói thêm.

"Được thôi."

_________________________

"Jimin. Jimin à!!!" Taehyung ngó đầu vô phòng đọc sách, quả nhiên chỉ có mình Jimin ở giờ này.

"Taehyung, cậu tới đây làm gì?!! Không phải đi ăn với bọn NamJoon rồi à." Jimin bây giờ mới rời mắt khỏi quyển sách, ngẩng đầu nhìn Taehyung đặt lên bàn một túi đồ ăn.

"Vậy giờ ăn cơm thì cậu ở đây làm gì?!! Bế quan đọc sách à?!!' Taehyung cau có nói.

"Sao cậu nói chuyện giống NamJoon vậy?!!"

"Chứ không phải bị cậu làm cho bực mình à?!! Mà hôm nay không thấy thầy Jeon đâu nhỉ?!!"

"Không biết. Dạo này tớ cũng không gặp thầy ở thư viện." Jimin trùng giọng đáp.

"Sao vậy?!! Đói hả?!!" Taehyung nghe thấy giọng cậu có chút không bình thường, lo lắng hỏi.

"À, ừ..."

"Vậy thì mau ăn đi. Còn biết đói là tốt rồi. Cứ tưởng cậu chỉ biết gặm mỗi sách qthôi chứ." Taehyung thúc giục.

Tính đến bây giờ cũng đã hơn một tháng trôi qua, đồng nghĩa với việc tôi và thầy biết nhau cũng đã được một tháng. Trong một tháng này, thầy đã đến với cuộc sống của tôi và làm cho cuộc sống xung quanh tôi thay đổi. Và sự thay đổi của tôi cũng không phải chỉ có mình tôi nhận ra, mà ngay cả anh Hoseok và Taehyung dường như cũng đã giác ngộ ra sự thay đổi của tôi.

"Tự dưng cả hai kéo nhau tới đây vậy?!!" Jimin ngơ ngác nhìn Hoseok và Taehyung ngồi đối diện mình.

"Thư viện là của chung. Chả lẽ tớ không được tới." Taehyung như thường lệ thẩy túi đồ ăn lên trước mặt cậu.

"Được, cậu được tới." Jimin thở dài. Chắc thằng này lại đang cau có vì chuyện cậu bỏ bữa đây mà.

"Sắp thi rồi đấy, hai đứa cố gắng mà làm bài cho tốt vào. Làm bài thi xong chúng ta đi ăn mừng." Hoseok vui vẻ nói.

[Kookmin][Twoshots] [SE] Người theo đuổi ánh sáng...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ