Linh hồn và lời hứa của thanh kiếm.

52 5 0
                                    


Chapter 46: Linh hồn và lời hứa của thanh kiếm.

"xoẹt....phụt...xoẹt".

Sau hơn nửa tiếng đánh chém điên cuồng và với sự trợ giúp của Sai thì cuối cùng bọn tôi cũng quét sạch được đám tàn quân Hỏa quốc. Khỉ thật! Bọn chúng đông như kiến vậy. Ngó quanh một lượt thì bính lính bên tôi cũng ngỏm gần hết rồi. Số còn lại không tàn tật thì cũng bị thương.

"Kengg..."- Tôi đánh bật thanh đao trên tay tên lính cuối cùng ra rồi chìa kiếm vô cổ hắn.

-"Còn gì muốn nói không?"- Mặt tôi lạnh tanh.

-Ngươi....ngươi sẽ phải trả giá khi đã giết ngài ấy.- Hắn nghiến răng.

Tôi chán nản lắc đầu rồi giơ cao thanh kiếm lên.....

-DỪNG TAYYYY!!!- Alen hét.

Nó bị gì vậy? Thằng khỉ nãy từ nãy đến giờ cứ ngồi yên một cục không làm gì cả, giờ đến lúc tôi xử tên cuối cùng lại phá đám là sao?

Tôi liếc mắt khó chịu nhìn nó thay cho câu hỏi: "Cậu muốn gì?"

-Hãy để....anh ta đứa xác chị Eli về Hỏa quốc được không?- Alen cúi gằm mặt vô cái xác vô hồn nói.

Tôi hất ánh nhìn về phía hắn để xem thái độ ra sao? Nếu ổn thì tôi sẽ tha. Nhưng không....

-Các ngươi....đồng ý cho ta đem xác ngài ấy về sao? – Mặt hắn đầy ngạc nhiên.

*sụt.....*- Tôi đâm một nhát ngay giữa trán hắn.

-DUNNNNN!!! CẬU CÓ CÒN LÀ CON NGƯỜI KHÔNG?- Alen bất ngờ hét lên trước hành động của tôi.

-"Hắn ta không được phép hỏi lại. Chỉ được phép nghe lệnh thôi. Thay vì đặt câu hỏi, nếu hắn đồng ý luôn thì mọi chuyện đã khác rồi."- Tôi giải thích.

-Nhưng....câu hỏi đó thì khác gì ông ta đồng ý. Câu...câu....- Alen nói bằng 1 giọng đầy oán trách.

Tôi im lặng quay đầu bỏ đi. Cậu ta đang đau khổ vì con nhỏ ngu ngốc kia, nên có nói gì cũng thế thôi. Tốt nhất nên để nó ở một mình. Trời đã tối sầm đi từ bao giờ, có lẽ mấy đứa kia vẫn ổn. Có Elena ở đấy thì chắc họ sẽ được hồi phục nhanh thôi. Tôi mệt mỏi trèo lên một mỏm đá ven biển nằm xuống ngước mặt lên trời. Hôm nay nhiều sao thật, trăng lại còn to nữa chứ. Phía dưới dày đặc xác chết, phía trên là một bầu trời sao tuyệt đẹp. Khủng cảnh này quả khó gặp lại lần nữa. Tôi nhắm mắt lại để thưởng thức cái gió biển mát rượi thổi vào mặt, lắng tai nghe tiếng sóng rì rào và còn cả cái mùi máu tanh bốc lên đầy kích thích nữa.....

.............

"-Anh chắc giết nhiều người lắm nhỉ?- Nó nhìn xa xăm rồi bất giác hỏi tôi.

-"Ừm...chắc thế."- Tôi giật nảy người lắp bắp đáp.

-Anh thấy ngôi sao đằng kia không?- Nó chỉ tay vô một ngôi sao sáng trên trời.

-"Thấy."

-Nó đẹp nhỉ?- Rynn đung đưa chân thích thú.

Tôi im lặng....nó muốn nói điều gì thế?

MOB-GAMEWORLD (Thế giới game)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ