Chương 1:
"Bệ hạ vạn an!"
Cung nữ đồng loạt hành lễ, âm thanh điềm đạm, êm ấm. Đầu các nàng đều cúi thật thấp xuống đất, chỉ lộ ra cái gáy trắng nõn sau búi tóc.
Cánh cửa khắc hoa mở ra, tới đầu tiên là âm thanh lanh lảnh của đại thái giám, theo sau là tiếng bước chân hơi mang chút hỗn loạn rồi lộ ra một góc hoàng bào thêu long án, Chiêu Dương đế người nồng nặc mùi rượu bước vào trong điện.
Chiêu Dương đế tầm tuổi trung niên, để râu ngắn, nhìn qua thấy uy nghi và nghiêm túc. Thế nhưng, đại thái giám đi theo Chiêu Dương đế mấy chục năm trong long rõ rang, Chiêu Dương đế rất ham mỹ sắc, mà lại không phải mỹ sắc bình thường.
Cung nữ kéo rèm châu đang buông xuống ra, Chiêu Dương đế mới đi được hai bước, thân mình lảo đảo, được đại thái giám đỡ lên.
"Bệ hạ, người không có việc gì chứ?"
Đại thái giám trong lòng biết bệ hạ hôm nay hứng khởi, uống có chút nhiều, liền thấp giọng dò hỏi:
"Bệ hạ, người có muốn bảo ngự thiện phòng chuẩn bị một chút canh giải rượu hay không?"
Chiêu Dương đế duy trì tư thế ban nãy, không nói gì. Đại thái giám trong lòng buồn bực, gọi một tiếng bệ hạ. Chiêu Dương đế vẫy vẫy tay, ý bảo thanh âm quá lớn còn đôi mắt vẫn mang theo vài phần men say thì như dính vào bên trong. Đại thái giám theo tầm mắt của Chiêu Dương đế nhìn qua, trong lòng kinh ngạc cảm than, rốt cuộc minh bạch thần sắc ngốc lăng của Chiêu Dương đế.
Trong phòng bố trí tinh xảo mà trang nhã, dọc theo vách tường có một loạt đèn hoa sen, bên trong không phải là ánh nến vàng ấm mà những viên dạ minh châu to bằn nắm ta trẻ con. Dạ minh châu ở giữa đêm khuya, lộ ra những tia sáng trắng oánh nhuận, rọi lên tấm màn lụa, phản chiếu một thân ảnh uyển chuyển, mông lung.
"Hi phi nương nương hôm nay đã trang điểm chải chuốt cả một ngày, mong chờ, hi vọng chỉ để đợi hoàng thượng thôi."
Nghĩ đến hà bao vừa nhận được sáng nay, đại thái giám thuận thế nói ra vài câu. Quả nhiên, long mày Chiêu Dương đế nhíu một chút, loạng choạng hương tới giai nhân mà đi. Màn lụa tầng tầng lớp lớp,dưới ánh sang của dạ minh châu tựa như một đóa hoa. Chiêu Dương đế trong lòng như bị cào một vuốt, vội vàng kéo màn lụa ra, phảng phất như đang lột cánh hoa, rốt cục nhìn thấy nụ hoa ở bên trong.
Ngoài dự đoán chính là, giai nhân đáng ra phải hầu hạ vua tối nay lại đang dựa vào giường ngủ mất. Nhưng mà, Chiêu Dương đế giờ khắc này lại nhìn nàng đăm đăm, yết hầu khát khô. Đơn giản là vì giai nhân này trời sinh là một mỹ nhân hiếm có. Rõ rang ăn mặc kín mít, chỉ có cổ thoáng lộ ra xương quai xanh tinh xảo, lại đặc biệt câu hồn đoạt phách.
Chiêu Dương đế khắc chế không được, nắm lấy cằm mỹ nhân, cảm nhận da thịt tinh tế mà trắng nõn, câu dẫn lòng người. Sau đó, hắn vừa thoáng bế lên nồng hậu tóc đen nhu thuận từ gương mặt của giai nhân chậm rãi lướt qua, khiến khuôn mặt như bao phủ một tầng ánh sáng, hoàn hoàn chỉnh chỉnh triển lộ trong mắt Chiêu Dương Đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống Hồng Nương
RomanceTác giả: Bạch Vân Phi Vân Thể loại: Hệ thống, 1 x 1, ốm yếu mỹ nhân (ngụy) thụ x trước ôn nhuận như ngọc sau thành đại ma đầu công, khoái xuyên, xuyên thư, chủ thụ. Trước khi chết, Giang Lăng bị buộc định một hệ thống Hồng Nương. Hệ thống Hồng Nư...