Hey guys! I'm back with another chapter. This chapter is for ChanBaek only. Just for this Chapter, and the other following chapters would be HunHan again. That's all.
Note: Long update
Play niyo ung video sa MM para feel nyo ung moment😉😊~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Luhan's POV
Eto na... Yieee! Exited na ako sa mangyayari. Mabilisang lumipas ang mga araw at Sunday na. Naiayos na namin ang lahat ng kailangan para sa proposal ni Chanyeol kay Baekhyun. Hindi ko tuloy maiwasang maiyak at kiligin dahil sa tuwa... Ahaha
"Sure ba kayo na gagana 'to? "Nagaalalang tanong ni Yoda. Kanina pa 'to tanong ng tanong, pshh...
"Alam mo Yeol, kanina ka pa tanong ng tanong. Nakakairita na ha"mataray na sabi ni Kyungsoo. Isa pa 'tong kwago na 'to, napaka moody, 'kala mo laging meron.
"Kwago, meron ka bang dalaw ngayon? Moody mo ah"pambibiro ko kay Kyungsoo...
"Gaga. Hindi ako babae "pataray na sagot ni Kyung. Ay, beast mode?? Parang nung isang araw lang ang sweet niya sa'min ni Baek. Ngayon, ang taray.
Hayst... Never mind na nga lang. Back to the story na tayo.
So... Ayun na nga, teka, asan nga ba ulit ako?... Ay oo! Ahahah... Sorna readers, nakalimutan ko eh... Heheheh... So, yun na nga. Maganda ang settings ng proposal ni Chanyeol. Kasi nga, ayun. Basta yun na yon! Ahahah...
"Ready ka na ba Yeol? "Tanong ulit ni Sehun. "Hindi ko alam Se. Kinakabahan ako"
"What if, he say no. I don't know what to do."nagpa-panick na tugon niya. "Just relax bro. Nothings gonna happen if you tried. You help me say my feeling to Lulu. And look, were happily married. You told me to try it, and you said to risk our friendship, just to say what I feel to Luhan. "-Sehun.
"He's right Yeol. Baekhyun loves you and you love him too. If ever he said no, just try again some other time. Just take time to think about it. Wag mong madaliin kung ayaw niya pa"I said to him. He only nodded.
*on the other side*
Asan na ba si Yoda ko? Pagkagising ko kaninang umaga, wala na siya sa tabi ko. Yep! Magkatabi kami sa kama kagabi. Dito kasi siya pinag stay nila mama kagabi. Naulan daw kasi. Uy! Pero, walang nangyayari sa'min. We're just cuddling.
Asan na ba yun? Hayst. Tanong ko na lang kila mama.
Ginawa ko na ang morning rituals ko, nag toothbrush na din ako bago bumaba papuntang kitchen
"Good morning Ma, Pa. Nakita nyo po ba si Yeol? Wala po kasi siya pag-gising ko eh. "Tanong ko kilala mama at papa pagkapasok ko ng kitchen.
"Nagpaalam siya sa'kin kanina, nak. Kaso, Hindi niya sinabi kung saan siya pupunta"sabi ni Mama... Hmm... Nakakapagtaka.
"Ganun po? Sige po. Text ko na lang po siya mamaya"sabi ko na lang at inihanda na mama ang agahan.
After finishing our breakfast, ako ang nagpresintang maghuhugas ng pinag-kainan namin. Pero, si mama na daw. I insisted na ako na lang pero pinapaakyat niya na ako sa kwarto ko at pinagbibihis. Kelangan daw, yung maganda. Ano kayang meron?
BINABASA MO ANG
Fell In Love With My Best friend
FanfictionAkala ko nung una, ako pang ang nakakaramdam ng feeling na ito.... Akala ko, one-sided-love lang.... D pala.... I tried to forget my feelings for him I knew it was only getting worse when he kissed me on the forehead in front of our other friends, a...