Chapter 8 [part 2]

89 4 1
                                    

"Stop doing what? "Pangaasar niya, habang nag b-buing buing pa din

"Aish! Nevermind! "Inis na sabi ko at napatingin na lang ako sa kanya, hindi ko namalayan na napangiti na lang ako at napatigil naman siya sa pag buing buing niya at napatingin din sa akin. Napangiti na lang din siya... Cute!>///<

"Yan! Ngumiti ka na din! "Sabi niya at tumabi sa akin. Nandito nga pala kami ngayon sa park, iniwanan na namin ang ChanBaek dun sa mall. Itetext ko na lang si Baek para hindi na nila kami alalahanin. Malapit na din mag eleven, kaya dederetso na lang kami ni Sese sa McDonalds.

"Hindi pa ba tayo pupunta sa McDo? "Bagot na tanong ko kay Sehun

"Why? Gutom ka na ba? "-Sehun

"Hindi pa naman. Pero, gusto ko nang kumain"

"Ganun? Sige, tayo na sa Mcdo, hintayin na lang natin sila Baek... It-text ko na lang si Yoda"sabi niya at hawak kamay naman kaming naglakad papunta sa Mcdo, sa tabi lang naman ito ng park na pinuntahan namin...

Nandito na kami sa Mcdo, nakapila na kami dito ni Sese, medyo naiinis na ako, kasi ang haba ng pila...

"Naghanap ka muna ng upuan jan, iintayin mo na lang ako. O-order lang ako"sabi niya. Tumangano na lang ako. Hiniram ko muna yung phone niya, maglalaro muna ako sa phone niya. Pero, bigla na lang akong napatigil sa paglalaro ko nang biglang may pumatong na kamay sa harapan ng lamesa.

"Hey... Luhan"

"Oh, what are you doing here, Kathricetia? "

"Ano ba ang dapat kong gawin dito? Edi malamang, magl-lunch"
pamimilosopo niya

"Tsk, who cares? "Pagtataray ko naman sa kanya

"Psh"

"Lu, ito na ang order nat--... What is she doing here? "Pagtatanong ni Sehun

"Oh, hi Sehun"pagbati ni Kath kay Sese, in a flirty tone...

"Hi your face"pabulong na sabi ko sa sarili ko at nag patuloy sa paglalaro sa phone ni Sese

"Tsk, wala pa ba sila Baek? "Sabi na lang ni Sehun at tumabi sa akin. 'Di niya pinansin si Kath

"Sehun's POV

"Tsk, wala pa ba sila Baek? "Tanging sabi ko na lang at tumabi kay Luhan. Nag order na lang ako ng fillet with rice and drinks. Nag order na din ako ng Mc Flurry at fries para sa dessert. Large fries ang inorder ko para hati na lang kami ng Luhan ko. Ibinili ko na din ng pagkain nila ang ChanBaek.

"Wala pa, hindi n'ya nga sinasagot ang text ko eh. Busy pa siguro sila sa pamimili or something"pagsagot niya naman at sinubo yung pagkain niya. Kinuha ko na yung phone ko sa kanya at kumain na rin.

"Se! Papunta na daw sila Baek dito"sabi ni Luhan "okay"sabi ko na lang at kumain na lang ulit. Hindi na namin pinansin si Kathricetia, kaya ayan, naka pout, hindi naman bagay. Muka lang siyang pato jan sa lagay niyang yan

"Hey guys! Oh, why are you here? "Pagbungad na sabi kaagad ni Baek "tanong mo na lang sa kanya kung bakit"sabi naman ni Luhan

"Tama na nga yan, kumain na lang muna tayo"sabi na lang ni Yeol "kesa mag gawa pa kayo ng scene jan"pagtutuloy niya at umupo na silang dalawa ni Baek, tsk, Pati ba naman sa harapan ng pagkain, naglalandian sila? Hayst, Ewan ko sa dalawang ito.

Kaming dalawa ni Luhan, wala lang, nakain ng dessert, tapos na kami kumain eh. Habang nakain kami ng flurry ni Luhan, hindi niya sinasadyang mapasala yung pagkakasubo niya nung ice cream, kaya, may ice cream siya sa gilid ng labi niya. Papahidan niya na sana kaso nauna ako. "Hindi kasi nagda-dahan-dahan eh"sabi ko at pinahidan yung gilid ng labi niya na may ice cream. Palapit ng palapit yung muka ko sa muka niya, pero bigla na lang ako napabalik sa dati kong pwesto dahil nga panira ng moment si Baek. Tsk, malapit na eh~

Fell In Love With My Best friend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon