Chapter 12: Preggy?

118 6 6
                                    

Luhan's POV

Matapos magpropose ni Sehun sa akin nung birthday ko, Lagi na akong nakakaramdam ng pagkahilo at pagsusuka tuwing umaga... Siguro may nakain akong kung ano... Hayst. Oh, oo nga pala, malapit na ang kasal namin ni Se, next week na, Friday. Lahat kayo invited *smiles* *wink*

Di kaya buntis ako? Huh? Pwede ba yun? Lalaki, mabubuntis? (A/n:Uso kaya Eomma yung Male pregnancy.. Try mo po isearch sa Google😉😂) ehh? Di ako na orient..(A/n:wahahahaha) Ay! Sya sya! Back to the story na anak. Tumahimik ka muna jan! Pati yung tawa mo anak, Nakakabadtrip😒😂✌(A/n:Ay! Grabe si Eomma oh. Sumbong kita kay Daddy Se) Joke lang nak, di ka naman mabiro. Hehehe...

Okay! Moving on... Ayun nga, kelangan ko ng tulong nila Baekhyun. Tutal, pare-pareho naman kaming tatlo(Baek, ako at Kyung) na Fertile. Tapos magtatanong na din ako kay Ace kung tunay ba yung sinasabi nila na Mpreg.

"Hey Se. Good morning "bati ko kay Se pagkababa ko sa hagdan. Mag luluto muna ako ng almusal, Bacon and Eggs (A/n: Oh diba, ChanBaek Ulam nila😂✌... Ahaha.. Sige na! Masyado na akong Epal).

Ayun na nga, habang nagluluto ako, bigla akong may naramdaman na pares ng kamay na parang yumayapos sa akin, more like, back hugging me. Napangite na lang ako... "Ano niluluto mo Han? " pagtatanong ni Sehun "Bacon and Eggs" Sagot ko naman. "Hmm. Okay" Sagot niya naman bago ko naramdaman na sinimulan niya nang halik-halikan ang leeg ko... Wahhhhhh! Agang aga eh, naku, naku, naku.

"Hoy Sehuna! Tigil tigilan mo ako ah, ke aga-aga eh"sabi ko at hinarap siya. Iniangat ko ng konti ang ulo ko bago siya tinitigan sa mga Mata niya, kasi nga ang tangkad niya, grabs ah. Nakayapos pa din siya sa akin pero lumayo ako ng konti, Hindi pa din niya inaalis yung mga kamay niyang nakayakap sa aki... Uwahhh! Bakit ang gwapo niya?! Aish!

"Umupo ka muna dun! Wag mo akong abalahin dito sa pagluluto ko, baka masunog pa yung bacon at eggs"sabi ko bago siya taasan ng isang kilay. Nag pout naman siya bago humiwalay sa pagkakayakap sa akin at tsaka siya umupo sa isang stool dito sa kusina.

*pagkatapos namin kumain ng agahan*


Nandito kami ngayon ni Sehun sa may Living room. Nanunuod kami ng isang Movie. Hindi ko alam pero parang bigla na lang akong nasusuka... Ehh?

Napahawak ako sa tiyan ko at sa bibig ko bago pumunta sa CR at dumuwal sa may bowl.... Narinig ko naman na parang may tumatakbong papasok dito sa loob ng banyo, si Sehun pala.

"Okay ka lang Lu? "Pagtatanong niya habang hinihimas ang likod ko... Patuloy pa din ako sa pag duwal at ng naramdaman kong Hindi na ako naduduwal ay tinulungan akong tumayo ni Sehun at inalalayan ako sa may sink at saka ako naghilamos... Lumabas siya ng CR at pagbalik niya ay mayroon siya ng dalang isang basong tubig "okay ka na ba? Ito tubig oh" sabi niya at iniabot sa akin yung isang basong tubig. Kaagad ko naman iyong ininom at kinuha niya ulit sa akin yung baso.

"Pansinin ko lang babe, bakit parang parati na lang tuwing umaga, palagi kang nagsusuka pagkakatapos natin kumain ng agahan? "Pagtatanong niya at lumabas na kami ng banyo at pinaupo muna niya ako sa Sofa dito sa sala. "Hindi ko alam Sehun-ah "tanging Sagot ko na lang bago ako nawalan ng malay....

Sehun's POV

"Hindi ko alam Sehun-ah"yun lang ang tanging Sagot ni Luhan bago siya nawalan ng malay.... "L-l-luhan, Luhan! " Nagalala kong pagtawag sa kanya, Hindi ko alam kung bakit bigla na lang siya nawalan ng malay. Agad ko siya ng binuhat ng bridal style bago ako lumabas ng bahay. Pumara ako ng taxi bago sumakay sa loob. Pagkarating namin sa hospital, kaagad kong binayarayan si manong driver ng eksaktong bayad bago ako dumeretso sa loob ng hospital.

Fell In Love With My Best friend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon