Thông đạo đã mở ra, truyền tống đến kế tiếp thế giới căn bản không cần tiêu phí bao nhiêu thời gian.
Lâm Minh Phi lại mở mắt ra khi, phát hiện chính mình thân ở một gian quen thuộc lại xa lạ phòng ở bên trong.
Ở trong thế giới này, Lâm Minh Phi là một cái đã xuất ngũ điện cạnh tuyển thủ chuyên nghiệp, hắn xuất ngũ tiền là YG chiến đội đội trưởng, từng hai độ dẫn dắt YG đoạt được quán quân cúp, cũng là đệ nhất lao ra biên giới, trạm ở thế giới quán quân lĩnh thưởng trên đài Trung Quốc chiến đội.
Năm đó hắn tối nổi danh khi, bị dự vì Trung Quốc điện cạnh đệ nhất nhân, nhưng phàm là chú ý điện cạnh người, thế tất sẽ không đối Lin tên này cảm thấy xa lạ.
Nhưng mà ngày vui ngắn chẳng tầy gang, một cái truyền kỳ từ sinh ra đến vẫn lạc có lẽ chỉ cần mấy năm thời gian.
Ngày nay đã là Lin xuất ngũ một năm sau.
Vọng Thư: [ đã giúp ngươi đem thân mình số liệu điều chỉnh tới đỉnh phong thời kỳ trạng thái. ]
Lâm Minh Phi lên tiếng.
Hắn đối này thế giới thời gian khái niệm còn có điểm mơ hồ.
Nghĩ nghĩ, hắn mở ra trò chơi diễn đàn, quyết định đi xoát xoát gần đây phát sinh đại sự.
Khoảng thời gian này, chính là quốc nội dự tuyển tái lửa nóng tiến hành thời điểm, đêm nay vừa chấm dứt tứ cường tranh đoạt tái, khó trách Sở Lâm hiện hay không tại hắn bên người.
Thân là RUZ chiến đội hiện dịch đội trưởng, ngày nay tối thụ chú ý minh tinh cấp tuyển thủ, giờ phút này Sở Lâm hẳn là chính dẫn dắt RUZ xuất chinh quốc nội dự tuyển tái.
Diễn đàn trang đầu một cái bái thiếp cao cao phiêu hồng.
Chủ đề: YG thảm bại RUZ chi thủ, dừng lại bát cường, Lin thần xuất ngũ, CL chuyển hội, ngày xưa vương giả chiến đội hay không như vậy không còn nữa vinh diệu.
Chủ lâu: năm đó Lin dẫn dắt hạ YG hai lần đoạt được thế giới quán quân, các đại bỉ tái bài danh chưa bao giờ rớt xuống qua tiền tam, năm nay Lin thần nhất xuất ngũ, YG liên quốc nội tứ cường đều không tiến, lý tính thảo luận YG có phải là dựa vào Lin thần một người khởi động đến.
1 lâu: còn dùng thảo luận sao, YG ngày nay thực phế vật, đêm nay bị RUZ đánh cho không hề hoàn thủ chi lực.
2 lâu: YG là vận khí không tốt đi, bát tiến tứ đánh lên năm ngoái quán quân đội ngũ, mặc kệ nào đội chống lại RUZ đều là bị đào thải mệnh.
3 lâu: không Lin thần YG là thật đồ ăn, toàn bộ hành trình bị RUZ đè nặng đánh.
4 lâu: rất bình thường, YG năm đó chính là dựa vào Lin thần cùng CL đỉnh, người khác nào thực lực có thể xem? Không Lin thần cùng CL, YG liên FOF cũng không bằng đi.
5 lâu: trên lầu FOF chiêu ngươi chọc giận ngươi?
6 lâu: biết lâu chủ là Lin thổi, khả năm ngoái Lin ở thời điểm YG cũng không đánh qua RUZ nha, Lin phấn mỗi ngày đem Lin thổi đắc thiên thượng có trên đất vô, kết quả không phải là bại bởi Rain.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương ái tương sát bạn trai đột nhiên nói muốn tú ân ái - Cung Thập Nhất
General Fiction【 văn án nhất 】 Sở Lâm: vì cái gì bọn họ đều nói ta và ngươi là tương ái tương sát? Sở Lâm: vì cái gì bọn họ đều không biết chúng ta cùng một chỗ? Sở Lâm: vì cái gì bọn họ đều đã cho rằng chúng ta là cừu nhân? Lâm Minh Phi: ngươi muốn như thế nà...