Phần 3: Thanh Đại giáo thảo vs Bắc Hoa giáo thảo

147 3 0
                                    


Lâm Minh Phi rơi vào một mảnh hắc ám trong, ý thức dần dần mơ hồ.

Mông mông lung lung thấy, hắn thần thức phảng phất vượt qua ngàn vạn thời không, xuyên toa hồi ức vạn năm trước, hay là ức vạn năm sau.

Ngân Hà Tân Kỷ Nguyên tiền 123 năm.

Liên minh học viện quân sự, cơ giáp hệ.

Mọi người đều biết, cơ giáp hệ có hai danh tinh thần lực cao tới SSS cấp bậc học sinh.

Nhất vì năm nay tân sinh, Sở Lâm.

Nhất vì cao hai giới học trưởng, Lâm Minh Phi.

Làm quân giáo vương bài chuyên nghiệp, liên minh Quân bộ cao tới tám thành tướng lĩnh giai tốt nghiệp cho liên minh học viện quân sự cơ giáp hệ.

Đương nhiệm nguyên soái càng là cơ giáp hệ ưu tú nhất tốt nghiệp, mà nguyên soái tinh thần lực, cũng mới bất quá SS.

Lâm Minh Phi cùng Sở Lâm ở nhập giáo đương thiên liền trở thành quân giáo cùng Quân bộ trọng điểm chú ý bồi dưỡng đối tượng.

Thậm chí có người xưng bọn họ vì, Quân bộ tương lai Song Tử tinh.

Tương lai Song Tử tinh lần đầu tiên gặp mặt cũng không hữu hảo.

Hoặc là nói là, tướng xem hai ghét, tan rã trong không vui.

"Ngươi mặt khác ngành học thành tích đều là vĩ đại, chỉ có tư tưởng chính trị khóa." Lâm Minh Phi lãnh đạm nhìn hắn, "Thất bại."

Sở Lâm cười nhạo: "Cơ giáp hệ vì cái gì còn muốn thiết trí loại này gân gà chương trình học."

Lâm Minh Phi thanh âm bình tĩnh: "Đây là sở hữu chuyên nghiệp đều muốn học môn bắt buộc."

"Loại này chương trình học không có chút ý nghĩa."

"Từng cái quân giáo học sinh, giấc mộng đều là tốt nghiệp sau có thể tiến vào Quân bộ. Mà trung với liên minh tinh thần cùng đối với liên minh thể chế nhận cùng là đối quân nhân cơ bản nhất yêu cầu." Lâm Minh Phi bất vi sở động.

Sở Lâm đôi môi thoáng mím.

Lâm Minh Phi lạnh lùng nhìn hắn: "Ta xem qua ngươi đáp án, ngươi không phải sẽ không đáp, mà là... Ngươi từ căn bản thượng liền không ủng hộ liên minh chính trị thể chất, cũng đối với nó cười nhạt."

"Lâm học trưởng." Sở Lâm mạnh ngẩng đầu, "Này tựa hồ không quan ngươi chuyện."

"Ngươi tư tưởng chính trị lão sư xin phép, thác ta phụ đạo ngươi này môn học." Lâm Minh Phi vẻ mặt không có chút biến hóa, "Đương nhiên ngươi có thể lựa chọn cự tuyệt, nhưng ta phải nhắc nhở ngươi một sự kiện, cơ giáp hệ thân là liên minh học viện quân sự tối nghiêm khắc viện hệ, không cho phép học sinh quải khoa. Nếu thi lại chưa thông qua, ngươi có thể lựa chọn..."

"Chuyển chuyên nghiệp, hoặc là nghỉ học."

Nửa ngày trầm mặc sau, Sở Lâm mang theo hoang mang thanh âm vang lên: "Học trưởng, ngươi thật sự cảm giác, liên minh thể chế là chính xác sao? Nó có lẽ từng dẫn dắt nhân loại hướng đi Huy Hoàng, nhưng hôm nay, nó đang dần dần hướng đi **, lạc hậu, có lẽ chung có một ngày, nó hội dẫn dắt nhân loại hướng đi diệt vong."

Tương ái tương sát bạn trai đột nhiên nói muốn tú ân ái - Cung Thập NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ