Phần 4: Đế quốc hoàng đế vs Liên minh nguyên soái (Full)

95 4 0
                                    

Ngân Hà Tân Kỷ Nguyên 123 năm.

Đế quốc cùng liên minh ở trăm năm đối địch cùng trong chiến tranh không ai nhường ai, các chiếm Ngân Hà nửa giang sơn.

Lấy Alps tinh hệ vì giao giới tuyến, đế quốc cùng liên minh giới hạn rõ ràng, lãnh thổ phòng tuyến chiến tranh không ngừng.

Cùng năm, ngoại tinh hệ dị tộc xâm nhập, toàn bộ Ngân Hà rơi vào một cấp chuẩn bị chiến tranh trạng thái. Ở đế quốc hoàng đế Sở Lâm cùng liên minh nguyên soái Lâm Minh Phi liên hợp đề nghị hạ, đế quốc cùng liên minh đạt thành hưu chiến hiệp nghị, liên thủ đối kháng dị tộc.

Ngân Hà Tân Kỷ Nguyên 233 năm.

Dị tộc bị đế quốc cùng liên minh triệt để đánh lui. Đại Ngân Hà thời đại rơi vào chiến hậu mềm nhũn, liên minh cùng đế quốc đồng thời nguyên khí đại thương, lại kinh không nổi bất cứ chiến tranh tàn phá.

Đế quốc hoàng đế hướng liên minh nguyên soái trình đám hỏi xin, lấy này chính trị đám hỏi vì tín hiệu, đế quốc cùng liên minh phá băng, thành lập hữu hảo quan hệ ngoại giao, đại Ngân Hà thời đại tự Tân Kỷ Nguyên sau này thứ nghênh đón chân chính hòa bình.

Sở Lâm cùng Lâm Minh Phi ở Alps tinh hệ DM233 hào tinh cầu thượng cử tổ chức hôn lễ, từ nay về sau DM233 hào tinh cải danh vì Song Tử tinh, trở thành đại Ngân Hà tối đứng đầu kết hôn nơi sân.

Hàng năm kết hôn ngày kỷ niệm, Sở Lâm cùng Lâm Minh Phi đều sẽ ở Song Tử tinh thượng gặp.

Ngân Hà Tân Kỷ Nguyên 240 năm.

Đế quốc hoàng đế cùng liên minh nguyên soái kết hôn 7 năm ngày kỷ niệm, Song Tử tinh gặp dị tộc lưu lại quân tập kích.

Sở Lâm cùng Lâm Minh Phi điều khiển SSS cấp cơ giáp Hi Hòa, Vọng Thư dắt tay tác chiến, vì bảo hộ Song Tử tinh dân chúng, Sở Lâm ngăn trở dị tộc cuối cùng tinh thần lực công kích, Lâm Minh Phi thừa cơ đem dị tộc lưu lại quân triệt để thanh lý sạch sẽ.

Nhân thừa nhận cự đại thương tổn, Sở Lâm tinh thần lực bị bạo tạc thức tập kích, phân liệt thành mảnh nhỏ sau phân tán chí các tinh thần thế giới, Lâm Minh Phi lấy SSS cấp tinh thần lực mạnh mẽ xâm nhập tinh thần thế giới, thu thập dung hợp Sở Lâm tinh thần mảnh nhỏ.

...

Ngân Hà Tân Kỷ Nguyên 240 năm, Song Tử tinh.

Lâm Minh Phi cùng Sở Lâm đồng thời từ dinh dưỡng trong khoang thuyền mở hai mắt.

Này một năm, bị hậu nhân diễn xưng là đế quốc cùng liên minh đánh vỡ lãnh đạm kỳ, thành công tiến vào tình yêu cuồng nhiệt kỳ một năm.

Trong đó đế quốc hoàng đế Sở Lâm cùng liên minh nguyên soái Lâm Minh Phi này đối bị mọi người cho rằng là chính trị đám hỏi phu phu công không thể không.

Này một năm sau, đế quốc cùng liên minh rốt cuộc nghênh đón lâu dài hòa bình.

Chương 93. Đế quốc hoàng đế VS liên minh nguyên soái

"Thân phận chứng thực thông qua —— hoan nghênh ngài đến đến, đế quốc thượng tướng Lục Đức."

Phấn điêu Ngọc Trác tiểu nam hài có nề nếp nói hoan nghênh từ, khả ái trên khuôn mặt nhỏ nhắn đeo tiêu chuẩn tươi cười, như thế nào xem đều tràn ngập không thích hợp cảm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tương ái tương sát bạn trai đột nhiên nói muốn tú ân ái - Cung Thập NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ