A/N: Oh yessssssssss ! Ang tagaL kong di nakapag-UD dito ... Busy bee kasi ehh . Tapos stress na stress pa sa schooL . Ayoko taLaga ng Trigo >______< Ehh kasi mas naiintindihan ko pa yung Lesson pag ako Lang nag-aaraL sa sariLi ko kesa dun sa teacher namin . Badtrippppppp !
Hayyy . Basta , sorry po sa mga nag-hintay . Pasensya na taLaga . Babawi na Lang po ako sainyo :) Sana magustuhan niyo yung chapter na to ^^ Oh sya sige . Humayo na kayo at magbasa xD
*********************************************************************************************************
NICHKHUN'S POV
ILang Linggo na din kaming andito sa Pinas . Madami ng pangyayari . Puro LoveLife inaatubag ng mga Lokong yun .
Si Rince ? Ayun , nung una M.U Lang siLa ni Szab . Tapos ngayon nanLiLigaw na . Ahu ... I Get Goosebumps . Yung chickboy na yun ? ManLiLigaw na ? Tsk ! Iba taLaga dating ng mga PiLipina . Nasungkit agad ni Szab si Rince .
Si Simon ? Nako isa pa yun . Kunwari pang di mahiLig sa girLs . Ehh ano ngayon ? NanLiLigaw na din kay Tiffany .
Si Liam ? WaLa . Nganga ! Basta nganga daw sabi niLa BLake . Mga Loko yun ehh . Eto kasing si Liam , nagbabaLak ding manLigaw . Kaso , sa mga sagot pa Lang sakanya ni Jess pag nag-uusap siLa . Busted na agad . Sus , kung ako man yung babae , baka ganun din gawin ko . hahaha !
Si Ivan at BLake .. Babae dito , babae dun . Puro fLings . Basta may makitang maganda , kukunin agad number . Ewan ko ba kung bakit madaming nasusungkit yung mga yun . Kaya ayaw na niLang magsibaLik sa Korea ehh . Sabagay .. ayoko pa ding bumaLik dun . Mas gusto ko dito .
Basta ako , mag-eenjoy Lang ako dito . Ayoko muna ng babae . Pwera na Lang kung pagpupustahan namin . hahaha ! Joke Lang . Pero pwede din . Yun naman ang hobby namin ehh .
May mga kaibigan na din kami dito . Yung apat . Si Szab , Tiffany , Jess and Vic .
Speaking of Vic ....
" Oy pre . " -- Simon
" Oh ? Andito ka ? Di ba dapat andun ka kiLa Tiffany ? "-- Nichkhun
" Ayaw akong papuntahin ehh . " -- Simon
" Hahaha ! Nagsasawa na sa mukha mo . Well , sino ba naman hindi magsasawa sa mukha mo . haha ! " -- Nichkhun
" Ge tawa Lang Horvejkul . Lokong to . May training kasi tayo bukas sa miLitary service . Kaya magpahinga daw muna ko . " -- Simon
" Ahhh . " -- Nichkhun
" Bakit di mo subukang mapaLapit kay Victoria ? Para naman may nagaaLaLa at nagaaLaga din sayo . " -- Simon
" Ano yun ? Gagawin ko siyang nanay ko ? Tsk ! No thanks . " -- Nichkhun
" Loko ka taLaga . Syempre girLfriend ! Mabait naman siya ah ? Maganda . At mukhang type ka naman niya . " -- Simon
" Ayoko lang basta . Ayoko muna . " -- Nichkhun
" Kung natatakot ka dahiL dun sa first Love mo , pre ... ILang tao na din nakaLipas . Maybe it's time to move on . " -- Simon
" Nakamove on na ko . Ayoko Lang muna ng girLfriend . Pwera na Lang kung may pustahan . hahaha ! " -- Nichkhun
" Loko ! Wag ka na mag-girLfriend . haha ! " -- Simon
Naaawa na din ako kay Victoria . ALam ko naman ehh . ALam ko naman na may gusto siya sakin . HaLata naman sa mga kiLos at tingin niya . Pero kaya ko Lang naman siya sinusungitan para tumigiL na siya ehh . Hindi ako karapat dapat sa pagmamahaL na yun . Ginagawa ko Lang naman to para din sakanya .
Para na kong Bipolar syet.
Sa airport nun ang bait bait ko. Tapos bigla na lang akong naging cold. Taena na yan. -________-
Ayoko Lang na magbibigay ako ng motibo tapos hindi ko naman pala siya mamahalin ng lubos . Oh diba wag na lang ? Masasaktan Lang siya ... Kaya ako Lumalayo at nagsusungit sakanya .
END OF NICHKHUN'S POV
******************************************************************************************************
A/N: Sa mga nag-hintay . Sorry po taLaga kung maikLi Lang .. WaLa na po kasing time . Tyaka minadaLi ko to ng bonggang bongga . Gusto ko Lang ipaaLam sainyo kung bakit mukhang araw araw may red Lava fLow si Nichkhun . hahaha !
May readers pa ba ko ? Mag-ingay naman po kayo . Kaway kaway din . Hohoho ! Pengeng Votes and Likes . Any vioLent reaction ? Comment niyo na . hahahaha ! Basta ILOVEYOU ALL ! MahaL ko mga readers ko . LaLo na yung mga LOYAL ;)
~ ShikShinLovess ♥
BINABASA MO ANG
IDOL + Fangirl = LOVE ?
Ficção AdolescenteSi Victoria ay isang die hard Fangirl ng Gwapo,Hot,Matalino,at sikat na member ng Hottest na si Nichkhun. One day dumalaw sa bansa ang Hottest at sa hindi inaasahang pangyayari ay nagkakilala sila at niligawan sya nito. Pano kung pustahan lang ang l...