Okay , bakit ako may ganito ? hahahaha ! Ewan ko din . Hindi joke Lang po . Seryoso to !
Sa Lahat ng readers ng story na itoo , gusto ko Lang pong ipaaLam sainyo na hindi muna ako makakapag-update sa ngayon . NO UPDATES MUNA .
BAKIT ?
SimpLe Lang , STUDYANTE po ako . Kahit na hindi ganon kaganda ang storya na to , hindi ko naman gugustuhin na magupdate na waLang kwenta . Kasi mas madidissapoint Lang kayo diba ?
Isa pang dahiLan ,
For the perstaym .. Nagka writer's bLock ako ! >_______< Siguro , dahiL na din sa busy ako sa schooL . Nauubos Laman ng utak ko . Kaya pagdating sa watty Life ko , waLa na kong maisip .
Kahit na anong isip ang gawin ko , nakaLimutan ko taLaga yung fLow nito .... yung next chapter at iba pa . Pinag-iisipan ko nga kung buburahin ko na to or what , PERO ! Naisip ko , sayang naman ang pinaghirapan ko . At isa pa ! HINDI AKO BASTA BASTA SUMUSUKO SA ISANG BAGAY NA GUSTO KO .
Basta ... WaLa munang updates . Kaya sa mga magtatanong ng " KayLan po update ? " " Bakit ang tagal naman po ? " hindi ko kayo sasagutin dears .. it onLy means na hindi niyo binasa to . haha !
Tiis muna siguro ? Dadating din tayo dun . Sana Lang pagbaLik ng idea ko ... Eh maka 1000 reads na to . ^________^
Magiging active pa din ako sa watty . Hindi nga Lang sa paguupdate . Marereach nyo pa din ako sa Facebook ko , which is nasa externaL Link . haha ! Add niyo ko , para masagot ang mga katanungan niyo .
At ! Favor po , sino gustong mag-operate jan ? PM niyo na Lang ako sa FB or dito . Syempre dapat active po . :))))))))) AvaiLable pa yung kay Tiffany and Szab .
Osya ~ sige . ItigiL na ang ka-echosan na ito . Wag niyo pa din tatanggaLin sa mga reading List niyo to ah ? Keep supporting this story .
' Next time na Lang dears ! ^__________^
Mua mua :"*
~ ShikShinLovess ♥
BINABASA MO ANG
IDOL + Fangirl = LOVE ?
Fiksi RemajaSi Victoria ay isang die hard Fangirl ng Gwapo,Hot,Matalino,at sikat na member ng Hottest na si Nichkhun. One day dumalaw sa bansa ang Hottest at sa hindi inaasahang pangyayari ay nagkakilala sila at niligawan sya nito. Pano kung pustahan lang ang l...