Yêu anh cũng được nhưng cho em làm công nhé!

1K 127 10
                                    

'Tiểu thụ đã hiện nguyên hình'

*****

P/s: Khúc này theo lời kể của Jungkook nha.

"Hả?!?" Namjoon nghệch mặt ra nhìn tôi, thật sự là cái bản mặt đó đáng yêu chết đi được. Có thể là anh ấy không biết, nhưng tôi để mắt tới anh ấy từ lâu lắm rồi. 

Khi đó tôi mới chỉ học năm nhất, lúc đó tôi cùng Bogum, bạn tôi, tình cờ đi ngang qua lớp học của anh.

"Này Jungkook, mày có thấy vị hyung kia đáng yêu không?" Bogum khều tôi nói nhỏ. Tôi vì câu nói đó mà cũng tò mò nhìn qua.

"Đâu..." Tôi muốn nói gì đó nhưng chẳng hiểu tại sao mọi lời nói đều bị nghẹn ứ lại, lúc đó anh như một thiên thần với lúm đồng tiền, làn da trắng, đôi mắt cong híp lại khi cười, một thiên thần mà tôi phải sỡ hữu. Tôi chính thức đổ anh từ giây phút đó.

Bogum nhìn qua tôi, thấy tôi thẫn thờ nhìn về phía người kia nên lo lắng hỏi, tôi cũng chả biết lúc đó nó lo lắng hay đang cố châm chọc tôi nữa.

"Sao thế Jungkook?" Nó nén cười. Tôi không quan tâm nó đang làm cái trò con bò gì nữa, mắt tôi vẫn cứ dán chặt vào thân ảnh ấy.

"Cho tao info của anh ấy đi."

.

.

.

Sau một thời gian quan sát, tôi nhận thấy rằng anh vô cùng thích bánh ngọt nên đã xin vào CLB làm bánh, cho dù lúc đầu, tôi còn lộn cả đường với muối...

Qua thời gian, nhờ sự giúp đỡ của mọi người, đặt biệt là Jin-hyung, tôi đã giỏi lên rất nhiều. Jin-hyung đối với tôi như anh trai và là một người anh trai nguy hiểm. Tôi không biết tại sao và bằng cách nào mà hyung biết được tôi để ý Namjoon. Nhưng không sao, vì cũng nhờ anh ấy mà tôi đã giăng bẫy được Namjoon rồi.

Mà đó là chuyện của trước kia, còn hiện tại đang có một người đứng trước mặt tôi cứ luôn khẳng định mình là công, cho dù là không có một tí nào là công cả.

"Ý em nói anh, làm thụ?!?" Anh nhìn tôi kiểu như 'em có bị sao không', bộ nhìn tôi giống như đang đùa lắm sao?

Tôi mỉm cười gật đầu. Mà hình như hành động này của tôi làm anh tức thì phải, nhưng anh không biết, anh càng tức thì càng đáng yêu gấp bội đâu.

"Anh không chấp nhận, nếu em muốn anh làm thụ thì coi như anh chưa nói gì với em đi" Anh nhíu mày nhìn tôi nói lớn.

Tôi có hơi sững người lúc đầu nhưng rồi lại bất giác mỉm cười, anh đang cố gắng phủ nhận mình không thể làm thụ ư? Sai lầm rồi. Đành chọc một chút cho anh bớt bướng vậy.

"Vậy tùy anh" Tôi nói giọng tỉnh bơ, anh đơ ra, gương mặt nhìn ngốc manh vô cùng, lúc này chỉ muốn đem anh vào lòng mà cưng chiều. Tôi cố nén nụ cười lại.

"Em đi đây, dù sao em cũng tôn trọng quyết định của anh, anh không thích thì em cũng chẳng bắt ép gì, vậy nhé"

Tôi xoay lưng lại, cánh tay vẫy chào tạm biệt anh, định bụng rời đi nhưng...

[Kookmon] Yêu anh cũng được nhưng cho em làm công nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ