i still want you

387 40 0
                                    

   "Cậu lại trưng ra bộ dạng đó." Taehyung nghe Jimin nói vậy, cậu xoay người sang trái, nét tò mò hiện lên gương mặt, "Bộ dạng gì?" Cậu hỏi, Jimin thở dài trước khi nhích lại gần và tựa đầu vào vai cậu. "Tiều tụy." người bạn thân thì thầm nói. Taehyung mệt mỏi thở hắt ra và hỏi Jimin, "Trông có xấu không?"

   "Muốn tớ nói thật? Không, chúa ơi, cậu trông lúc nào cũng tuyệt vời cả. Cậu thực sự đẹp với bất kì biểu cảm nào. Chỉ là nó..." Jimin phải mất 10 giây trước khi kết thúc câu nói của mình. Jimin nhấc đầu dậy và nhìn thẳng vào mắt Taehyung. "Nó đau, Taehyungie. Thấy cậu nhìn anh ấy với ánh mắt như vậy tớ đau lắm." Jimin thú nhận và Taehyung có thể thấy người bạn thân đang rất nghiêm túc qua đôi mắt long lanh đã rơm rớm nước. Taehyung cảm thấy dường như bạn cậu đang khóc, có lẽ cậu thực sự rất tệ. Cậu thậm chí còn làm Jimin buồn thế này.

   "Okay.." Taehyung cố kéo lên một nụ cười mặc dù nó méo xệch như cậu đang nhăn nhó. "Tớ sẽ cố gắng không nhìn anh ấy như thế nữa hoặc có thể sẽ nhìn anh ấy như mọi người nhé."

~

   Năm phút trôi qua và Taehyung đã thất hứa. Cậu không thể ngừng dõi mắt về anh. Nhìn về Yoongi. Cậu luôn hướng mắt theo anh trong suốt buổi tập, suốt cả lúc nghỉ, và cả mỗi khi anh uống nước. Cậu còn dõi theo anh lúc Yoongi bước về phía Seokjin và hôn lên trán người kia ngay khi Hoseok gọi Seokjin ra tập lại vì động tác chưa đúng. Nó đau. Taehyung thừa nhận. Đã là vài năm từ khi cậu thừa nhận lần đầu tiên với bản thân rằng cậu thích...không, cậu yêu Yoongi, nhưng cứ mỗi lần cậu trông thấy người lớn tuổi hơn, tim cậu vẫn đập mạnh, như hàng ngàn con bướm đang múa lượn trong bụng cậu. Cậu thực sự rất yêu anh cho đến khi Yoongi và Seokjin công khai mối quan hệ của họ, cả thế giới của cậu sụp đổ.

~

   "Kim Taehyung!" Không cần phải xoay đầu tìm kiếm để biết ai đã gọi cậu. Cậu nhận ra giọng nói đó bằng cả trái tim. Chất giọng ấy luôn luôn là thứ cuối cùng cậu nghe vào mỗi đêm. Cậu cố trấn an bản thân trước khi quay người lại.

"Hyung!" Cậu cười, đây là lần đầu trong cả tuần cậu có thể gặp riêng Yoongi, bởi nếu người lớn hơn không ở trong studio, anh sẽ ở suốt bên Seokjin, vòng tay âu yếm người lớn tuổi nhất, mỉm cười ngại ngùng đỏ cả mặt với những nụ hôn.

   "Em có đang bận không? Anh chỉ...anh đang sáng tác một bài hát và anh cần trợ giúp. Ừm, đặc biệt là anh cần em giúp." Taehyung ngạc nhiên và cố nén lại nụ cười. Yoongi chỉ là quá đáng yêu với ánh mắt đảo nhìn Taehyung rồi lại nhìn xuống đất, đôi gò má phủ lên một tầng hồng đẹp đẽ, đôi môi nhỏ chu ra, tay trái bận rộn xoa xoa cổ.

   Taehyung không nhận ra rằng cậu đang nhìn chằm chằm vào Yoongi đã quá lâu, cậu lắc đầu. "Không, em không bận. Em đang trên đường về nhà thôi, em có thể giúp." Taehyung gần như nhảy cẫng lên vui sướng khi Yoongi mỉm cười với cậu. Taehyung đã nói đúng, Min Yoongi sở hữu nụ cười của thiên thần đẹp nhất trên thế gian này.

   "Em chắc chứ?" Yoongi hỏi lại, Taehyung háo hức gật đầu. "Okay, đến studio của anh đi." Yoongi bước đi và Taehyung theo sau. Cậu nhìn tay của Yoongi bên phía cậu, Taehyung ước gì cậu có thể sánh vai với anh và nắm lấy bàn tay ấy. Giống như họ đã từng làm trong suốt Bon Voyage 2, quay trở lại lúc Taehyung nghĩ rằng họ cuối cùng cũng đã có cơ hội dành cho nhau.

Trans | Taegi | I Still Want YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ