JENNIE POV
6:00 pa lang gising na ako dahil sa sama ng pakiramdam ko.naririnig ko na ang boses ng tatlo kong unnie maaga din sila nagising,i go downstair para kumuha ng tubig dahil nauuhaw ako,,ramdam na ramdam ko ang bigat ng pakiramdam ko at nilalamig parin ako..
Jennie: unnie!!?
Jisoo: Oh jen himala ang aga mong nagising.
Jennie: Ne' unnie baka hindi pa ako makapasok ngayon.
Jisoo: bakit jen? may sakit ka ba??
Jennie: masam Ang pakiramdam ko unnie .Nilalamig ako at feeling ko sobrang init ng katawan ko.
Rose:; OMG! Jendeukie ang taas ng lagnat mo!!
Lisa; patingin nga.. oo nga jen sobrang taas ng lagnat mo.Wag ka munang pumasok.
Jisoo; kailan pa ba masama ang pakiramdam mo jen?
Jennie; kagabi lang unnie.
Rose; ba't dimu agad sinabi sa amen
Jennie; kagabi medyo okay pa ako kaya hindi ko na lng sinabi sa inyo dahil ayukong mag alala pa kayo.
Lisa; sira ulo ka talaga jennie..Lalo kameng mag aalala sayo pag lumala yan.
Jennie; sorry unnie 😔😔
Rose; uminom ka na ba ng gamot ?
Jennie; hindi pa unnie rose
Jisoo; Aisshh!! halika na nga at kumain kna ng breakfast para makAinom ka na ng gamot ng hindi na lumala pa yang Lagnat mo.
Jennie; Ok unnie
Pagkatapos nameng kumain uminom na ako ng gamot at umakyat na sa kwarto para magpahinga.paalis na rin sila unnie jisoo,lisa and rose para pumasok.
Jisoo; jen sigurado ka bang kaya mong mag isa?
Jennie; Ne' unnie ..Kaya ko wag kayong mag alala
Lisa; sure ka jen ah.Oh gusto mong hindi na muna ako papasok para alagaan ka.
Jennie; no' unnie okay lang ako.Kaya ko ang sarili ko.
Rose; sigurado ka jendeukie.
Jennie; syempre naman.Lagnat lang to maya maya mawawala na rin to.
Jisoo; Kong ganun pala maiiwan ka na muna namen huh'
Jennie; okay. Ingat kayo
Rose; take a rest jendeukie.
Jennie; Ne' sige na umalis na kayo baka malate pa kayo sisihin niyo pa ako..Tapos umalis na sila.
hindi tuloy ako nakapasok dahil sa sakit na to.Anong gagawin ko dito ang boring naman ng buhay ko..Wala na nga akong lovelife ayaw pa sakin ng crush ko 😔😔 Ang mas masakit dun may gusto siyang iba..ang saklap nAman ng buhay ko.Matutulog na nga lang ako.
JUNGKOOK POV
Naglalakad kame sa hallway ngayon kasama ko sila hyung nang makita ko si IU nakatingin sakin at nakangiti. nilapitan ko siya agad at nag Hi"
Kookie; Hi Iu mukhang nag iisa ka ah
IU; Ah oo hihintayin ko sana ung pinsan kong si baekhyun dahil may ikukwento daw siya sakin.Kaso nagtxt siya sakin na hindi daw pla siya makakapasok.
KOOKIE; Ah ganun ba.. Nga pala IU ang ganda mo ngayon.😊
IU; kaw tlaga napaka bolero mo.Pero salamat.
KOOKIE; hindi naman ako bolero ei.Nagsasabi naman tlga ako ng totoo.
IU; thanks again kookie..siya nga pala nabalitaan mo na ba na may audition bukas dito sa school para maging kpop idol.?
KOOKIE; yun ba..Oo may audition nga daw na gaganapin bukas dto sa school natin..Actually guest ang exo,bts,twice and etc. ..at Magpeperform kame bukas.
IU; oh talaga!! pupunta ako para panuorin ka. ☺
KOOKIE; Thanks asahan kita dun ah.
IU; syempre naman.
Kookie; okay IU Bye punta na ako sa klase ko bka malate ako.
IU : okay kookie goodluck.
nsa loob na ako ng room namen at nandito narin sila hyung,andito na rin ang mga best friend ni jennie..Pero hindi nila kasama si jennie..bat kaya wala yung baliw na yun sabi ko sa isip ko...Lumapit ako kay jisoo para tanungin kong asan si jennie
Kookie; hmmpf. unnie jisoo asan si jennie ba't di niyo sya kasama?
Jisoo; Hindi makakapasok si jennie ngayon kookie.
kookie; ah bakit anong problema nun?
Rose; May sakit kasi siya kaya hindi makakapasok ngayon.
Kookie; Kumusta naman siya?
Lisa; ayun mataas ang lagnat at nilalamig. bakit? nag aalala ka sa kanya?
Kookie; Hindi noh! bat ako mag aalala dun.Tinatanong ko lang kong bat di nyo sya kasama.Un lang.
Jisoo; kunwari ka pa kookie.Type mo ata si jennie ei.
Kookie; uii hindi ah.Kahit kailan hindi ako magkakagusto dun..(deny ko)
Rose; Sus halata naman na nag aalala ka sa kanya ei.May gusto ka tlaga kay jendeukie namen noh?
Kookie; never kong magugustuhan yun.Si IU lang ang gusto ko.
Lisa; Siguraduhin mo lang JK na hindi ka maiinlove kay jennie.Bka lunukin mo lahat yang sinasabi mo.
Kookie; No way! sapat na sa akin si IU sabi ko .tapos umalis na ako at pumunta na ako ng upuan ko... maiinlove ako sa kanya asa pa siya..Sabi ko sa sarili ko.
after 30 mins. tumunog na ang bell at nagsi labasan na ang mga kaklase ko pati sila hyung..Taehyung; Hey kook sasama ka ba samen sa cafeteria?
Kookie; yes hyung
Jimin; tlaga ba. Akala ko hindi ka nanaman sasama samen.
Jin; oo nga jk..Akala ko kasama mo ulit si IU mo
Kookie; hindi hyung. nakita ko kasing kasama niya ang mga friends niya.
J-Hope; inlove ka tlaga kay IU noh maknae.
RapMon; Our Maknae is inlove
Yoongi; Inlove si jk kay IU.. Ang tanong Inlove din ba si IU sa kanya?
Kookie; YAHH!! sobra ka naman sakin hyung.Balang araw magugustuhan din ako niyan. tiwala lang.
Jimin; Kong si jennie nalang kaya ang ligawan mo?
Taehyung; Oo nga Kookie..Bagay naman kayo ei.
Jin; Tama sila jimin at tae Kookie..Mas bagay kayo ni jennie.
Kookie; Luh' yan nanaman kayo.Jennie nanaman kayo ng jennie ei.Wala naman akong gusto dun..Si IU lang mahal ko.
J-Hope; sabi mo ei.May magagawa pa ba kame.
RapMon; Wag mo sanang pagsisihan yang sinasabi mo kookie.
Kookie; syempre naman hyung.
Yoongi; baka isang araw makikita ka nalang namen na umiiyak dahil kay jennie
Kookie; asa pa kayo hyung na iiyakan ko un..Basta wag mo kaming sisisihin pag nangyari yun kookie.Atleast sinabihan kna nmen..Sabi nila
BINABASA MO ANG
Love of my life
FanfictionWarning: Tagalog version po itong story na toh!! Jennie kim is a simple girl at simple lang din ang pamumuhay,hindi mayaman at hindi rin mahirap Sakto lang ..mabait siya sa mga taong mabait din sa kanya pero pag sinalbahi siya makikita mo ang bad a...