CHAPTER 11

221 11 2
                                    

JUNGKOOK POV

Pagkatapos ng Audition sa campus namen nagdesisyon na din kameng umuwe nila hyung..

Habang nasa parking kame para kunin ang mga kotse namen napansin kong may isang babae at isang lalaki na nag uusap sa may di kalayuan ng pinagpaparkan ko..

Pinauna ko na sila hyung nagpaiwan muna ako sandali dahil nacucurious ako kung sino ung dlawang nag uusap na yun. Nagpasya akong pakingGan ang usapan nila..

So lumapit ako ng kunti para marinig ko kung ano ang topic nila at kung sino ung mga un..Syempre patago akong makikinig ng usapan nila mahirap na baka pagkamalan akong tsismoso.😂

Habang nakikinig ako sa usapan nila napansin kong umiiyak na ung babae at bigla nalang niyang sinampal ung lalaki..!!!

Nabigla na lang ako ng makita ko yung babae at siya lang naman si Jennie..Si jennie na lagi kong inaasar umiiyak siya. Get's ko na kung bakit siya umiiyak. ex niya pala yung member ng EXO na si sehun.

Narinig ko lahat ng usapan nila..
Akalain mo un may nagkagusto din pala sa kanya.

Pero bakit nasasaktan ako pag nakikita kung nasasaktan at umiiyak si jennie. lalapitan ko na sana si nini pero bigla nalang nagpakita yung tatlo niyang kaibigan na sina jisoo,rose and lisa.at niyakap nila si jennie.

Ewan ko bakit parang gustong sumabog nitong puso ko nyng nakita kong umiiyak si jennie.At gustong gusto kong suntukin ung sehun na yun. Kumukulo ang dugo ko sa lalaking yun.

Ayukong nakikita kang nasasaktan at umiiyak jennie.!! promise hindi na kita aasarin.Gusto ko lagi kang nakangiti.. sabi ko sa sarili ko.

My god Jungkook .!! ano ba ang nangyayari sayo!! ba't si jennie laman ng isip ko..

Pero mahal ko si IU siya ung crush ko at ngayong close na kame sa isa't isa hindi ko n sasayangin pa ang pagkakataong mapasagot siya.

JENNIE POV

Natapos na ang audition tas uuwe na sana kame nila Unnie ng tawagin ni si sehun ang pangalan ko..

SEHUN-) jen pwede ba tayong mag usap

JENNIE-) para saan pa ba ang pag uusapan natin?

SEHUN-) about satin..

JENNIE-) luh' ok ka lang anong tungkol satin?!! matagal na tayong wala uyyy..!! wala na sakin lahat ng un naka move on na ako.

SEHUN-) sige na jen kahit saglit lang may sasabihin lang ako. Please

JENNIE--) ok sabi mo ei.

SEHUN-) jen sorry sa lahat ng nagawa ko sayo. Sorry kung nasaktan kita,alam kong malabong mapatawad mo ako sa mga kasalanan ko sayo.

JENNIE-) matapos mo kong iwanan at ipagpalit sa babaeng un .May lakas ka pang makipag usap sakin.Hindi mo alam ang sakit na naramdaman ko nung iwanan mo ko at ang mas masakit pa dun ay ung ipagpapalit mo ko.Matapos kitang mahalin un igaganti mo sakin. Ba't mo ibinabalik lahat ng sakit na un ngayon huh sehun.. Limot ko na lahat ng yun . Bat kpa ulit dumating at nagpakita ok na ako. Pero inungkat mo ulit wala kang awa. sabay sampal at hampas sa chest niya habang tuloy tuloy ang pag iyak ko.

SEHUN-) I'm so sorry jen..But i wan't you to know na wala na kame ni yeri..At hindi natuloy ang kasal namen dahil nakita ko siyang may iba. Niluko niya lang ako. Mahal parin kita jen hindi ko tlaga mahal si yeri arrange marriage lang sana un dahil yun ang kagustuhan ng dad ko. Ikaw tlaga ang mahal ko hindi siya..Nagawa ko lang iwanan ka dahil un kay dad. Sorry babe

JENNIE-) sorry sehun but past is past ayuko ng masaktan pa ulit.At kung sinasabi mo na mahal mo ko.Sorry pero ayuko ng bumalik sayo. at tiyaka may mahal na akong iba.

SEHUN-) no jen don't do this to me. Mahal kita jen ..Mahal na mahal please comeback to me .Gagawin ko ang lahat para maging sakin ka ulit.

JENNIE-) tama na sehun tangGapin mo na, na wala na tayo dahil matagal ko ng tinangGap yun.Bye!!

SEHUN-) kung ikaw tangGap mo na..Ako hindi , hindi ako papayag na maagaw ka sakin ng iba.Tandaan mo yan.Dahil sakin ka lang.


sorry readers kung ngayon lng ulit nakapag update..Busy kasi lagi.. good luck guys hope you like it.





Love of my lifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon