CHAPTER 16

239 11 0
                                    

@ THE PARK

Jen; There you are kookie anong pag uusapan natin sa ganitong oras!!?

Kookie; Jen listen.. I want to be with you!! i feel so lonely and alone ( with a sad tone)

Jen; Aba kookie!! ba't mo naman nasabi na malungkot ka!? diba gf mo na si IU ? dapat nga masaya ka ei dahil gf mo ma yung matagal mo ng crush.

Kookie; Yun nga din ang akala ko jen ei..Akala ko magigingasaya na ako dahil gf ko na siya pero hindi ei. Mas iba yung saya ko pag ikaw ang kasama ko..

Jen; Luh" patay tayo jan..Hmm friends mo kasi ako kookie at hindi kame magkaugali ni IU iba ako sa kanya dahil siya tahimik lang siya samantalang ako sobrang daldal..Namimis mo lng siguro yung mga bangayan natin dati..Don't worry i still be your friends what ever happen..Kung kailangan mo ng kausap andito lang ako txt ,chat or call me when you feel down or sad i will be there for you!! i'm always here for making you happy 😊

Kookie; Thank you jen.. Maybe you are right namimis ko lang siguro yung dating bangayan natin. ( then a bit smile)

Jen; Wag ka ng masyadong mag isip kookie.. At tyaka alam kong mahal mo si IU ( with a sad tone)

Kookie; Oo mahal ko si IU pero hindi ako masaya pag kasama siya.Iba yung feeling ko talaga pag ikaw kasama ko.

Jen; Sus!! nasa isip mo lang yun..Wag ka na kasing masyadong mag isip yaan mo andto lang ako para sayo.. Pag kailangan mo ng kasama sasamahan kita..

Kookie; Thank you!! jen kayo na ba ni BAEKHYUN??

Jen; Ah eh hindi pa Hehe.. ba't mo natanong?

Kookie; May balak ka bang sagutin siya!??

Jen; Sa totoo lang hindi ko pa alam kong sasagutin ko ba siya..pero sabi naman nila unnie sagutin ko daw wala nman daw dahilan para hindi siya sagutin kesyo mabait daw at gentleman at marunong makisama..

Kookie; Nasayo naman yung desisyon ei.Wag kang makinig sa knila pakingGan mo ang nararamdaman mo. Wag mong sagutin kong hindi mo nman gusto yung tao.

Jen; Kaya nga eh.May point ka..Kaya lang wala ei.. Yung mahal ko kasi may mahal ng iba ( with a sad tone)

Kookie; Sino ba yung lalaking mahal mo!!? kilala ko ba!?

Jen; OO kilala mo siya dahil ikaw yun..Ikaw yung lalaking mahal ko( in my mind) ...Secret hihi pag sinabi ko sayo di malalaman mo na kong sino..kaya wag na sakin lang yun.haha

Kookie; I wan't to be your close friend!!? or bestfriend ..Pwede bang sabay tayo nila IU na kumain bukas sa cafeteria !?? please

Jen; Huh!"" seryuso??!! kasama ako..?? diba parang ang awkward nman nun para akong chapiron nun..Mag shota kayong dlawa tapos isasama niyo ko.Haha wag na uyy!"

Kookie; Sige na jen please para maging masaya nman ang lungkot kasi pag siya lng ang ksama ko.

Jen; Sige na nga!..

Kookie; YES! thank you nini ko!! ( sabay yakap sakin ng mahigpit)

Jen; Ok na kook!! hindi na ako makahinga. Makayakap ka nman para mo na akong papatayin ah... UngGoy ka talaga..!!

Kookie; Poging ungGoy kamo!! haha

Jen: edi wow!!

Nakauwe na ako sa condo at hinatid ako ni kookie.Diku alam kung bakit pumayag pa akong maging kaibigan niya. .Samantalang mahal ko pa siya .!! at mas malala gusto niya sabay kameng kakain kasama si IU Aishh!!" panu na kaya toh. masasaktan nanaman ang lola niyo nito for sure..Chapiron lang ang ambag ko dun.. bala na nga..

@ School ]

Nasa room na kane nila unnie pati ang bts ng dumating ang teacher namen.

Ms.Ayen; Ok class may bago kayong kaklase ngayon. Bali lima sila malamang kilala niyo ang KPOP group na RED VELVET !?? sila yung mga bago niyong kaklase.!! girls please come into the front and indroduce yourself one by one

ReD VELVET; "Ne"

Annyeonghaseyo Irene imnida!!

Annyeonghaseyo Wendy imnida!!

Annyeonghaseyo Seulgi imnida!!

Annyeonghaseyo Joy imnida"!

Annyeonghaseyo Yeri imnida!!

Ms.Ayen; Ok girls you may take your seat sa tabi ng BTS..

RED VELVET; "Ne"

So pati pala yung ex gf ng sehun na yun ay dito na rin mag aaral ang mas malala pa nun is kaklase namen siya..Ang tataas din ng saltik ng mga toh.. kay bago bago nang iirap na..lalo na yung yeri na yan..Iba feelings ko sa mga toh!! mukhang magkakabangGaan kame ng mga toh!! si SEULGI inirapan si Unnie LISA si WENDY inirapan si unnie JISOO si JOY inirapan si unnie ROSE at sakin naman si YERI samantalang si IRENE nakangiti lang. Ibang iba sa sa apat na ka group niya..kay bago bago halos kumandong na sa BTS ang lalandi nila besh!! gustong gusto nman ng mga impaktong BTS na yan..samantalang yung tatlong nasa tabi ko sila UNNIE umuusok na ang mga ilong dahil sa galit. Panu nmn kasi yung mga crush nila nilalandi agad ng red velvet except unnie IRENE ..

Jisoo; Putchang yan.. bago lang sa school landi agad ang inatupag.. Maling mali ata ng nilalandi ang mga toh.!

Lisa; Pigilan niyo ako Unnie!! nangGigigil na ako!!

Rose; Mga bruhang toh!! makalandi wagas ah.. Tong mga lalaking toh nman gustong gusto..nyemas!!

Jen; Ano ba naman kayo relax lang..Kung maka react naman kayo kala niyo nman BF niyo sila ah..hahaha manahimik nga kayo jan.. ( deep inside gusto ko ng sakalin sa inis si YERI dahil nakikipag flirt siya kay KOOKIE)

Jisoo; kung makapagsalita nman to parang hindi nangGigigil kay YERI ah halos sugurin mo na nga rin yang babaeng nakikipag flirt sa mahal niya.!"

Lisa; kaya nga ei. Makapagsalita kala mo tunay.. Nagtitimpi lang pala.

Rose; panu ba naman may gf na nga yang jk na yan gustong gusto pa niyang makipag flirt sa iba.

Jen: Yaan niu na sila UNNIE.. sa totoo lng tama kayo nagtitimpi lang ako,panu ba naman kasi yang yeri na yan ay ex din ng ex kong si sehun at ang mas malala dun siya yung dahilan kung bakit kame naghiwalay ni sehun. Tapos ngayon nman si KOOKIE naman ang nilalandi!!?? ano yun gusto niya kunin lahat ng mahal ko,,,!! nakuha na nga siya ni IU tapos dadagdag pa siya aba hindi pwede yun.!??

Jisoo; Luh"! wla na mas apektado ka kisa samen.!!

Lisa; Putcha!! jen mas malala pa pala tama mo kaysa samen 😂😂

Rose; Anyari sayo jendeukie..Kalma lang..!!

Diku na napigilan kaya tumayo ako at pumunta ako kay kookie..

Hinay hinay lang sa pakikipag flirt KOOKIE baka nakakalimutan mo may GF kana!?? mag ingat ka at baka makita niya yang ginagawa mo mawalan siya ng tiwala sayo!!? sabi ko!! ( with a cold tone at tinignan ko siya ng masama) At pinaalis niya agad si YERI sa pagkakakandong sa knya.

Mas Ok pa na si IU ang naging GF ni kookie kisa sa babaeng yun!?? ang dameng bagong problemang dumadating.. ba't ganun !!? wala na nga akong lovelife nadagdagan pa ng aswang dito sa room namen.. Ang dameng ahas at aswang at hustong gusto naman ng mga impaktong BTS na toh!! bala kayo jan. Sumasakit na ang brain ko sa inyo..!!









Love of my lifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon