1. Nắng Tháng 7 Gặp Em

890 43 5
                                    

Chữ đậm in nghiêng suy nghĩ của nhân vật nhe. Còn chữ đậm lời thoại.

Tự nhiên nổi hứng lên viết. Mong mn đọc vui
-----------------
Cô Kim Jennie người ta gọi cô là "Tảng Băng Lạnh Lùng " đúng lạnh, rất lạnh, rất lạnh nhưng từ khi nàng xuất hiện cô đã thay đổi. Cô trở nên ấm áp hơn, dịu dàng hơn, ân cần hơn, nàng đã cứu rỗi linh hồn cô, nàng như một thiên thần mang đến hạnh phúc cho người khác nàng cũng là người duy nhất làm cho cô rung động.

Cô muốn được yêu nàng, chăm sóc nàng.

Nàng Roseanne Park Chaeyoung đúng như cái tên của nàng, nàng tựa như một đóa hồng kiêu hãnh xinh đẹp nằm giữa sa mạc rộng lớn. Nàng đáng yêu, nàng hiền lành. Người mà Kim Jennie dành cả đời để chăm sóc không ai khác ngoài Park Chaeyoung nàng.

Nhưng đời chẳng như là mơ. Cô gái thiên thần ấy đã đẩy cô từ thiên đường xuống địa ngục. Một Kim Jennie lạnh lùng, vô cảm đã trở lại mọi thứ đã trở về điểm xuất phát của nó. Cô gặp nàng vào một ngày nắng hoàng hôn vào một buổi chiều đẹp là nắng tháng 7.

Nàng đang đi dạo quanh một vòng ở thành phố Seoul rộng lớn này vì nàng mới chuyển về Seoul cách đây 4 ngày. Nàng đang hưởng thụ không khí vui vẻ náo nhiệt ở Seoul thì bỗng cô thấy có một đám người đang rượt theo một ai đó. 1 cô gái chăng? Vì cô ta đội nón che gần hết nửa khuôn mặt nên cô không nhìn thấy rõ mặt. Đột nhiên, cô ta chạy đến chỗ nàng, ép nàng vào tường và.................hôn. Bị hôn bất ngờ Chaeyoung không khỏi ngạc nhiên cựa quậy thoát khỏi đôi môi kia nhưng cô ta ép nàng chặt quá Chaeyoung không tài nào cựa quậy được. Mắt nàng mở to hết cỡ nhìn vào người đang cưỡng hôn mình." Tiêu rồi nụ hôn đầu của mình. Làm sao đây"

"Hộc,hộc.... chủ đâu rồi. Lối này đi" đám người áo đen kia bỏ chạy đi chỗ khác

Bây giờ cô ta mới chịu buông bỏ Chaeyoung ra. Chaeyoung đẩy cô ta ra.

"Tôi có việc đi trước cám ơn" cô ta nói

Lửa trong đầu của Chaeyoung tích tụ lại một chỗ rồi bùng lên đầu. Nói dễ nghe ghê đi là đi hay sao? Mới cưỡng hôn con gái nhà lành rồi lại bỏ đi. Nàng còn chưa tát là hay lắm rồi.

", đây nụ hôn đầu của tôi đấy, biết tôi giữ bao lâu rồi không hả? Sao có thể tùy tiện bỏ đi như vậy hả"Chaeyoung tức giận hét lớn.

Tháng 7 Mất EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ