Nắng sớm khẽ soi vào gương mặt nàng, nàng vẫn còn đang cuộn tròn trên chiếc giường yêu dấu của mình. Tuy đến Seoul 5 ngày nhưng nàng vẫn còn bị lệch múi giờ mà.
Renggggggggggggggggg
RẦMMMMMM"Cái đồng hồ chết tiệt này"
Và thế là bạn đồng hồ nhỏ của chúng ta cái gì đã ra cái đấy.
"Trời, 6h30 rồi mém xí nữa là trễ rồi" nàng chạy vào phòng tắm vệ sinh rồi chạy nhanh xuống nhà ăn sáng rồi phóng nhanh đi học.
-----Trường THPT BP------
"Phù, cuối cùng cũng vào trường ròi" nàng đi giữa đường thì bị một giọng nói quen thuộc gọi lại
"Nè, Chaeyoung à"
"Huh, a là Lisa à" nàng cười vẫy tay với Lisa cô bạn đồng lứa với nàng đây mà nhưng đúng là đã lâu không gặp nhìn Lisa vẫn nhoi như xưa
"Ùm, mà sao có mình cậu thôi sao còn chị...Jisoo đâu rồi"
"Hay ha, chị Jisoo của cậu đi đâu rồi tôi không thấy"
Hai người đi với nhau tới khu A rồi thấy Jisoo mặt của Lisa như được thấy vàng chạy tới bằng tốc độ bàn thờ rồi kéo nàng đi để lại một mình Chaeyoung chưa hiểu được sự tình gì là bị bỏ rơi rồi hả trời. Chaeyoung đi thẳng vào phòng hiệu trưởng để nộp hồ sơ nhập học do ba ba của nàng bảo phải nộp ở phòng hiệu trưởng chứ không phải nàng làm màu đâu.
"Cháu là Park Chaeyoung sao? " hiệu trưởng dò hỏi nàng
"Vâng ạ thông tin của cháu thì hiệu trưởng đây cũng đã biết rồi" nàng cúi đầu chào hiệu trưởng thật ra nàng biết người này chẳng phải là bác Jung hay sao chỉ là nàng lâu rồi cũng không gặp lại nên cũng không nhỡ rõ baba của nàng biết bao nhiêu bạn đếm cho xuể chứ.
"Hhaaa, cháu thật là...ông bạn của tôi đã nói hết rồi cháu cứ học ở đây đi, có gì thì hỏi bác nhé" hiệu trưởng Jung cười nói vui vẻ với nàng
"Dạ, cháu cảm ơn "
"Được rồi cô Jung, đây là học sinh mới làm phiền cô rồi"
Người giáo viên ngồi trên sofa nãy giờ mới đứng dậy cúi đầu chào cung kính với ông có vẻ đây là một giáo viên khuôn phép nhỉ?
"Dạ được thưa hiệu trưởng, em đi theo cô"
"Dạ cháu chào bác ạ"
------------------------
Cô Jung bước vào lớp sau đó cô nhanh chóng viết tên nàng lên bảng thật ngay ngắn sau đó dõng dạc
"Trật tự, hôm nay lớp chúng ta sẽ có thêm học sinh mới. Được rồi em vào đi"
Chaeyoung mở cửa ra rồi từng bước bước vào cửa, nàng đang làm tâm điểm của mấy đứa trong lớp làm cả lớp phải ồ lên một tiếng, gương mặt trái xoan đầy nhỏ nhắn, mắt mũi miệng đều rất xinh đẹp tạo nên một gương mặt phải thốt lên hai chữ "thiên thần".
"Chào mọi người mình là Park Chaeyoung, mình mới từ Úc chuyển về xin mọi người giúp đỡ"
"Chaeyoung sao, tên cậu ấy dễ thương quá. Tôi sẽ theo đuổi em" SeokHuyn nói với lên cùng với nụ cười bỡn cợt. Nói xong cả đám cười phá lên trông thật lố bịch làm nàng không khỏi nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng 7 Mất Em
RomanceCô và cậu gặp vào buổi chiều tháng 7 "Đồ đáng ghét, khó ưa, tôi ghét chị Kim Jennie" "Thật xui xẻo tôi mới học chung với cô Park Chaeyoung" "Đồ lạnh lùng khó ưa" "Tôi yêu em đồ đáng yêu" "Jennie dám hôn trộm em, giận" . . . . . . "Ta muốn con chấm d...