Chapter 3: The Two Prince Of Suncheon

158 4 5
                                    

(Suzy's POV) 

"Dad, san nga pala ako mag-aaral dito sa Seoul?"

"Sa Suncheon Isu Middle School, nak." Say what?! Let me explain ppl, dun LANG naman nag-aaral si Dani at Shin Won Ho my loves. :"> =))

"Dad, Srsly."

"Did you forgot that I own a school? A private one. And an amazing one." Haha. Dinagdagan pa talaga niya ng compliments yung sarili niyang school.

...

SARILI?! Holy crap! 

"Appa!! Wala akong kaalamalam. Don't you know na may mga artista dun?!"

"Alam ko. That's why my school is an amazing school. And take note, medyo marami ang mga artista dun." sabay wink niya. Oh diba? Bumabagets ang tatay ko? :)) 

"Ugh, whatever dad. Pero wowowowow. I'm the luckiest girl alive!!"

"Di naman ako nag-aalala eh, wala namang papatol sa'yo dun. May mga gwapo dun nak. HAHAHAHAHAHA"

Nilabas ko yung death glare ko sakanya.

"Dad, so gay. May gwapo? Ha-ha! Excuse me po, Dad.. Maraming matatamaan sa charms ko no!"

"I was just joking around, Suzy. Haha. O siya, matulog ka na. Bukas pa yung pasok mo. Late comer ka so be early."

"Yes po."

Yun ang sabi ni Daddy.

Pero siyempre, bago matulog, uunahin ang spazz! Fangirling? That's my job. Mehehe.

Sinearch ko si Shin Won Ho, my loves sa youtube. Mga fancams pag nasa school siya. Yung mga nakita kong vids puro hanggang gate lang. Ang ganda ng uniform nila and soon to be my uniform *o*

Gah. Ang pogiiiii. :""> Pero ba't laging may kasamang lalaki? 

I. smell. yaoi. Kidding =))

Nag browse ako ng mga comments sa youtube video na yun.

"Waah. The two prince of Suncheon is sooooo cool >___<"

"I want to go to Korea and fcking study there. I wanna be with Mason and Shin. :<"

Mason? Must be famous. Pero hmf! Shin lang ako. Loyal eh. 8-D De joke lang, marami akong bias pero siya number one ko. He-he-he. Makatulog na nga lang. Punta muna ako sa dreamland ko. 

*next day*

Hair- check! Uniform- check! Bag- check! I'm good as new!

Siyempre, pag first day, maganda dapat ang porma tas maaga diba?

First day para sakin eh. Hahaha. 2 weeks lang naman pagitan. 2 weeks daw kasi yung first day nila and sakin.. ngayon lang. Well, whatever. I'm just excited na makikita ko na si bestfriend at si crush :">

And after 10239124390128340 years, here I am standing infront of the door of my classroom.

Sinamahan ako ng magiging adviser ko dito, pero una muna siyang pumasok. After nun daw, iiintroduce ko sarili ko. Introductions.. The thing that I hated the most in my whole life. Ba't pa kasi kelangan ng ganyan eh eventually makikilala rin naman nila ako as time goes by. Maganda ako so dibaaa? (Chos) Gah. 

 Pinalo ni Ma'am ng dalawang beses yung desk niya para makuha yung attention ng mga students. And effective nga. Mukhang terror 'to ha. =)))

"Class, may late comer ta'yo and she is the daughter of the owner of this school. Be nice."

tumingin siya sakin tapos pinalapit niya ako.

"Please introduce yourself" wika niya sakin. Oh nooo. I'm nervous. Kaklase ko ba sila? Si Shin? Si Dani? Saang lupalop ng mundo sila naroroon?!

"Uh- Yes po. I'm Kang Suzy, and kakagaling ko lang sa Philippines."

tapos may biglang napatayo na babae.

And guess what? DANI?!

Nanlaki yung mata naming dalawa like this-- O__________________O

At binigyan niya ako ng "kelan-ka-pa-dumating" look. Siyempre binigyan ko siya ng "Later-ko-i-eexplain" na look. 

Oh diba? Ang hahaba ng mga looks namin. San ka pa. :)

"So Miss Kang, please sit right beside the guy sleeping in the back."

Oh kay? Is it just me or di niya pinapagalitan yung lalaking natutulog? Astigin to ha. Kala ko terror?

So yun nga, pumunta ako sa likod. Sa bakanteng likuran and habang papunta ako I hear beeeeeeeees. And by that, meaning ko is pinagbubulungan ako. I don't know kung ano mga pinagsasabi nila but I don't give a dammn. :)) Pero sana positive :< Ayokong bad impression eh. HAHAHA.

Nung pagkaupo ko, eh sa concerned citizen ako, kinalabit ko yung lalaki na natutulog. Baka kasi mapagalitan eh. You know. 

*poke*

Tapos lahat ng babae tumingin sakin! Yung para bang papatayin nila ako? :))

Sino ba tong katabi ko para tignan nila ako ng ganun? Hahah. Baka naman si Shin my loves eto.

Nung pagkabangon nung lalaki. Asdjsdlffjsdkajflkajl!! Si Shin nga!

Gawd, ang pogii. Ang pogi. Ang pogi. Ang pogi. Shetness.

SHET ANG POGI NIYA!!!!!!!!!!!!! :"""">

Capslock para intense. Hahahahaha.

"What the hell is your problem?" May chills na pumalibot sa katawan ko.

Alam kong hindi sweet type si Shin pero masochist? Still, I love him parin. :">

Syempre, para hindi pahalata sinagot ko siya

"Excuse me, ginising lang naman kita kasi nga concerned ako. BAKA MAPAGALITAN KA LANG." Oh noo! Why the hell am I saying this. Mali to. Mali. Sorry Shin my loves :(

"What? Whatever." Tapos bumalik na siya sa pagtulog niya. Alam mo yung kahit anong angle ang pogi? Alam mo yung perpekto? Siya yun eh. Siya yun. Promise. Onti nalang talaga mamamatay na ako sa kilig. :">

Tapos tumingin lahat sakin ng mga classmates ko. Now I understand kung bakit sila may mata na parang papatay. Actually yung mga babae lang ganun. Feeling ko may Anti-Suzy na magaganap ah? =))) Ano to Sparta? Ano to Trojan War? HA-HA BTCHES HATING ME =)))) Aw no. Foul words. Bawal to. Okay last na yun. Sana.

"SORRY I'M LATE!"  Ay anak ng tinapa! Nagulat ako. Pano ba naman kasi may isang lalaki na kakapasok lang.

"Mr.Lee, you're late again. That's 5 days in a row. Please try to be more early next time." This teacher is just letting it slide just like that? Ridiculous. 

"Yes, Ma'am." tapos umupo siya sa harap ko. Kaya pala bakante.

Speaking of him.. Ang pogi niya. Sobra. Pero SHIN parin ako ha. Frvr and ever. 

Nung pagkaupo niya lumingon siya sakin.

"New student? Hi. I'm Mason, what's yours?" Mason? The guy that is always with Shin my loves? 

"Uh- Suzy." 

"Okay, Nice to meet you, Suzy." 

Tapos inabot niya yung kamay niya sakin.

Siyempre, inabot ko rin kamay ko then nag shake hands kami. Gawd. Ang laki ng kamay niya. Ang ganda pa.

Tama nga sila. PRINCE NGA. PRINCE. Pero wala paring tatalo kay Shin my loves. :">

This time.. Tumingin si Dani samin? Or not? Kasi kanina hindi siya lumingon nung part namin ni Shin eh. =))) Haha. Namimilikmata lang siguro ako.

A/N: Hii! Sorry for the long UD. Hanggang dito lang muna. =)) ANYWAYS, KRIS LEE ON THE SIDE :""> AS L.JOE. SHET SOBRANG POGI. PAKSHET TALAGA. ANG POGI NIYA. GAWD. ASAWA PO YAN NG AUTHOR. HEHE. ♥

In a relationship with my biasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon