Chapter 4: Kris, so in love

143 7 6
                                    

(Shin's POV)

Shit. Sobrang nakakairita yung exchange student galing sa Pilipinas. Napakapakilamera. Ugh. Sarap ipatapon ulit kung san siya nanggaling eh. Actually, familiar siya. Basta feeling ko familiar siya. Pero whatever. Ayoko siyang isipin. Nakakagag* eh.

Kakalipat niya palang dito tas marami na siyang kaclose? Wow ha. Too friendly which is very annoying. Di ako makatulog ng maayos. Pano ba naman kasi, puro daldal 'tong katabi 'ko. Can't she just shut the fck up just for one second? 

"Bro." Pagtawag sakin Kris

"Oh?" 

"Haha. Yung seatmate mo. She's kinda interesting." Interesting, my ass. Bulag na ata 'tong si Kris eh. Mas okay pa si Dani sakanya.

"Interesting? Baka annoying."

"Ang init ata ng ulo mo sakanya?" Eh, nakakainis eh. Ba't ba

"Sobrang daldal niya, pare." 

"Ang cute kaya nun" Cute? Masusuka na talaga ako sa pinagsasabi ni Kris ha. And it looks like he's interested in that monkey. Oo, monkey na tawag ko. Bagay naman sakanya eh. Psh.

"Bahala ka na nga diyan." Nakakainis na kaya. Kinocompliment niya yung babaeng yun. Sus.

Napatawa nalang si Kris. LOL k

Matutulog na sana ako ng biglang..

"Uy, Shin--" this girl again. Can't she notice that I don't want to talk to her?!

"What?" Inis kong pagsagot sakanya. Inis naman talaga ako eh.

"Ay sorry.. Naistorbo ba kita?" 

"Oo, kaya pwede bang wag mo muna akong kausapin?" 

"Ah... Sorry...." What? Is it just me or parang nalungkot siya? Napakaamazona niya tas sa isang salita ko bagsak na siya agad? Pathetic. Or maybe... masyado ba ako naging marahas? Did I go a little to far? Ugggh. Bahala na. Kainis. Nakakainis. Nakakairita. Pati ba naman utak ko iniinvade niya which is very annoying. Ewan ko, ang init ng dugo ko sakanya.

(Suzy's POV)

As I thought... Bad impression talaga ako kay Shin. This is the worst. My ultimate bias hating me. GREAT. JUST GREAT. Puchabetels naman oh.

Actually nasaktan ako nung sinabi niya na wag ko daw siya kausapin.

Parang.. wow.. It just that na parang biglang sumikip yung dibdib ko nung sinabi niya yun?

Wala naman akong nagawang masama ah?

Ay, meron pala. Pero..

Ba't niya kelangang maging swapang sakin? :(

Tapos lagi nalang yung aura niya sakin.. ang sama

Ni hindi niya nga ako tintignan eh. Virus ba!? Virus ba ako?! 

And recently... pasama ng pasama yung trato niya sakin.

Lagi lang kaming magkasama ni Dani tuwing Lunch at Recess. Pero sa classroom, signs lang nagagawa namin. Malayo kasi siya sa seat ko eh. And nakikipagdaldalan ako sa mga katabi ko. Mabilis naman silang makasama eh. Mababait sila. Yung iba. Feeling ko talaga kasi may anti na ako eh. Grabe. -_-

**

(Kris' POV)

Recently.. these days.. I'm noticing this girl.. Ewan ko pero nakukuha niya attention ko eh. Lagi niyang kasama si Dani. Mukhang magbestfriend sila. Kilala ko si Dani (artista siya eh) and since mabait siya sakin. Pero si Suzy.. Yung smile niya.. Parang nakakahawa. Napapangiti na rin ako. 

Pero mukhang lagi silang di magkasundo ni Shin. Ano bang meron ba't ayaw niya sakanya?

I really don't find that girl annoying. Ang cute kaya. :))

 But my bestfriend find that girl... like... parang outcast sa mundo?

Monkey daw? Baka naman swan. Ganda niya kaya.

Seryoso. Wala akong gusto sakanya ha. Pero ang ganda niya para sa paningin ko.

It's like an angel came by.. it shoot me through heaven.

Ay joke. Bumibieber ako. Wew. HAHA!

"Uy Suzy" Bigla ko siyang tinawag. Tagal tagal na rin naming di nakakapagusap eh.

"Oh Kris! Hi!" Tas binigyan niya ako ng napakatamis na ngiti. Please don't do this to me, Suzy. -__-

"So.. how's school?" Wala namang masama na mangumusta kung ano impression niya sa school na to diba? LOL

"Ah.. Okay naman. Mababait naman yung ibang tao dito. YUNG IBA LANG HA." Yung part na sinabi niya yung "Yung iba lang ha" feeling ko pinariringgan niya si Shin. Nilakasan niya kasi eh. Tas parang sa direction niya pa napatingin nung sinabi niya.

Si Shin? Natutulog, as usual.

Pero that time... parang naiinis ako na ewan.

Yung thoughts ko.. ugh nevermind

"Oh.. Haha. If you have any problem, just ask me anytime. I'm here to help you... ALWAYS" tas binigyan ko naman siya ng killer smile ko. Binigyan niya ako ng pamatay na ngiti eh. Payback lang. >:)

"Bait mo talaga Kris! Kaya gusto kitang maging kaibigan eh. Hahahhah" tas pinat niya yung shoulder ko.......

*dug dug dug dug*

Huh? Ano to? Natutuwa na nalulungkot? UGH NAKAKALITO!!!!

AUTHOR'S NOTE: Sorry for the loooooooooooooooooooong update. Actually, balak ko na talagang di magUD kaso i noticed a lot of feedbacks which is i'm very thankful. As in!! Sobra!! Thank you guys!! And sorry kung ganito lang. End of thinking capacity na. Sorry. Ayun ^^ 

Dani on the side. Next chapter naman siya. =))))))))))))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 06, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

In a relationship with my biasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon