3. no one

337 31 3
                                    

Không ai, không một ai biết đến sự tồn tại của Yoongi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không ai, không một ai biết đến sự tồn tại của Yoongi.

Trong cái thị trấn âm u hết chín tháng là phủ đầy sương mù và ba tháng còn lại là âm ỉ những cơn mưa này, sự hiện diện của gã cũng chẳng khác những đám mây đen tô cả bầu trời trên kia là bao. Vì chúng đã quá quen thuộc như một điều dĩ nhiên nên chẳng đáng để để ý tới.

Thế nhưng gã lại thấy hài lòng với việc đó.

Nó khiến mọi chuyện dễ dàng hơn khi đám đông lại bàn tán về cái chết của những kẻ Yoongi luôn gọi là đồ khốn mà chẳng hề mảy may nghi ngờ chính kẻ vô hình sau lưng chúng là thủ phạm.

Là Yoongi, tên mọt sách bị câm luôn ngồi trong một xó xỉnh nào đó mà nhìn từng người từng người xem gã như một bóng ma lẩn qua lẩn quẩn. Là chúng ép gã phải động tay.

Thị trấn thối nát này ngập trong những tệ nạn nên sự xuất hiện của những cái xác từ lâu đã không còn làm người ta thấy bất ngờ. Cũng vì vậy mà chẳng ai quan tâm kẻ nào đã để cậu sinh viên bé nhỏ Jimin lạnh lẽo nằm chỏng chơ trong rừng với vô vàn vết dao vừa sâu vừa dày như muốn xé nát hồn gã như Yoongi.

Lần đầu tiên gã chết lặng đi. Lần đầu tiên gã rơi nước mắt. Lần đầu tiên gã biết thương một người.

Thế mà người đó lại chẳng còn tồn tại nữa.

Lần đầu tiên, Yoongi chống trả. Gã quyết thay luật mà ra phán quyết cho những kẻ ngoài kia.

Đã là cái xác thứ tư trong tháng. Đám người luôn khoác trên môi nụ cười giả tạo đến ghê tởm trong mắt Yoongi vốn vẫn luôn hả hê khi thấy những tên côn đồ dần bị giết bởi một tên tâm thần nào đó. Bọn người nọ thấy nhẹ nhõm khi có người thay chúng làm những việc trái với lương tâm nhưng luôn giả vờ khóc thương mà không biết rằng rồi sẽ đến lượt chúng sớm thôi. Đám đông bắt đầu truyền tai nhau những tin đồn về một con thú xổng chuồng, về tên sát nhân trốn ngục đến những hồn ma chết oan quay về để trả thù. Đến khi nguyên nhân của những cái chết bắt đầu được điều tra do những lời nhắn vô nghĩa Yoongi cố tình để lại, họ mới nhận thức được rằng sự nguy hiểm khi có một kẻ giết người đang lẫn trong bọn chúng là như thế nào. Gã reo rắc sự điên rồ của mình để người của thị trấn phải sống trong bất an khi không biết kẻ tiếp theo phải bỏ mạng là ai. Kẻ có tội đến kẻ làm ngơ, tất cả. Khi Yoongi trở nên thuần thục và những cái chết trở nên ngày càng thê thảm, thị trấn cũng bắt đầu yên lặng hơn từ đó, chỉ có những tiếng thì thầm, những ánh mắt lo lắng và những giờ giới nghiêm được phân ra không kể là sáng hay tối.

Con số ngày càng nhiều đến mức gã chẳng buồn đếm nữa. Những gì mà Yoongi quan tâm bây giờ không phải là đến bao giờ những kẻ ngốc kia biết được sự thật và trừng phạt gã với bản danh sách đạo đức giả tạo trong tay. Gã sẵn sàng chấp nhận mọi cái giá phải trả dù nó có là cái giá treo cổ, chiếc ghế điện hay họng súng hướng thẳng vào trái tim gã trong căn phòng chỉ dành cho những kẻ tử hình hay vĩ đại hơn, trước con mắt của tất cả những kẻ sống trong thị trấn.

Yoongi chỉ có một tâm niệm, một lý tưởng, một mục tiêu duy nhất để làm trong phần đời còn lại của mình. Đó là khiến những kẻ đã hại chết Jimin của gã phải quỳ xuống cầu xin tha mạng khi Yoongi đang trừng phạt chúng. Gã muốn tắm trong những tiếng khóc lóc, than vãn và cầu xin. Gã muốn sự thống khổ của chúng vang vọng đến nơi Jimin đã an nghỉ. Gã nguyện để tay mình lấm bẩn bởi máu và tội lỗi. Để khi mọi thứ kết thúc, khi thời điểm mà Yoongi phải trả giá bằng mạng sống của chính mình, gã có thể gặp lại Jimin, người đầu tiên và duy nhất nhìn thấy Yoongi, người tặng cho gã một nhánh hoa yếu ớt giữa cơn bão, người đã hứa sẽ nắm lấy tay Yoongi dù đó là lần gặp duy nhất của cậu và gã, trước khi họ tìm thấy xác cậu ở một cánh rừng cách đó không xa.

Yoongi biết một ngày nào đó việc làm của gã sẽ chẳng còn là bí mật nữa. Nhưng đó là khi có một Park Jimin khác nhận thức được sự tồn tại của gã (mà theo Yoongi, điều đó là không thể). Nhưng nếu người đó thật sự xuất hiện, gã cũng sẽ bóp chết cậu ta như đã làm với những kẻ đổ đốn kia bởi Yoongi đã chẳng còn muốn một ai khác ngoài cậu biết đến và bước vào cuộc đời khốn khổ này của gã nữa. Cậu là duy nhất và mãi là duy nhất của mình gã.

Còn trước đó, Yoongi sẽ đáp lại nhánh hoa của Jimin bằng cái chết của những kẻ đã khiến cậu rời xa trần thế. Yoongi sẽ đáp lại ấm áp duy nhất trong cuộc đời mà gã nhận được bằng cái chết của những kẻ khiến gã chẳng thể gặp cậu được lần thứ hai.

 Yoongi sẽ đáp lại ấm áp duy nhất trong cuộc đời mà gã nhận được bằng cái chết của những kẻ khiến gã chẳng thể gặp cậu được lần thứ hai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


-
vì khả năng kém cỏi nên mình sẽ chỉ viết đến đây thôi.

series!oneshot - wish you were hereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ