[ Iron Man + Avergers] Anh hùng cô nương

1.9K 28 5
                                    

☆, cô nương chờ chờ 01

Stephenny đem cái kia ngã vào góc đường nam nhân lôi dậy —— có một số việc, thật sự là mặc kệ quá nhiều lâu cũng sẽ không thay đổi, nói thí dụ như say khướt ở ven đường người. Nàng đem tóc dài màu vàng kim trêu chọc đến sau đầu, bất đắc dĩ địa đỡ lấy thất tha thất thểu nam nhân: "Tiên sinh, ngươi —— "

Câu nói kế tiếp, Tiêu Thất Tại nàng nhìn rõ ràng người nọ ngũ quan thời điểm.

Nam nhân đương nhiên uống nhiều quá, áy náy thức vẫn còn. Hắn chủ động đỡ lấy tường, râu ria phía dưới bờ môi câu dẫn ra một cái hơi mỉa mai độ cong: "Đúng, ngươi không nhìn lầm, ta chính là Tony..."

Sau đó hắn màu nâu con ngươi nhắm ngay Stephenny khuôn mặt.

"... Stark."

Đại Danh Đỉnh đỉnh phú hào trợn mắt há hốc mồm mà nhìn xem Stephenny · Roger, ngơ ngác địa đem còn lại nói cho hết lời.

Có như vậy trong nháy mắt, liền tại nam nhân trước mặt đem Stark cái này từ đơn nhổ ra lúc, Stephenny · Roger cho là mình về tới bên trên thế kỷ, bốn mươi năm về trước .Nhưng là phía sau nàng cỗ xe gào thét mà qua động cơ âm thanh gọi hồi sự thật: Thời gian không cách nào nghịch chuyển, nàng cũng không cách nào trở lại quá khứ.

Làm làm một cái sống hơn chín mươi tuổi còn y nguyên bảo trì tuổi trẻ dung nhan người, cái thế giới này đối với nàng mà nói quá mức lạ lẫm rồi, hết thảy đều là mới tinh mà lại không thể tưởng tượng nổi đấy, nàng còn nhớ rõ chính mình vừa tỉnh lại lúc, liên tiếp đánh bại một đường đặc công về sau, bị một cái độc nhãn đặc công đầu lĩnh ngăn lại, nói cho nàng biết, hiện tại đã là năm 2008 rồi, nàng một giấc ngủ hơn nửa thế kỷ.

Stephenny còn nhớ rõ cái kia phụ trách cho mình giải thuyết tình huống nữ đặc công, nàng nói nàng gọi Natasha · Roman Knopf, có một đầu xinh đẹp tóc đỏ cùng diêm dúa lẳng lơ dung nhan. Bọn hắn rất thông minh, biết rõ một cái thân hình nhỏ nhắn xinh xắn nữ tính so nam đặc công hoặc là nhân viên kỹ thuật càng có thể làm cho nàng an tâm xuống. Natasha dùng nàng có chút khàn khàn cuống họng Tương Sở Hữu tình huống cáo Stephenny, hơn nữa đem một phần hồ sơ giao cho nàng.

Về nàng hết thảy hồ sơ, nhị chiến, chiến hữu của nàng cùng bằng hữu, còn có nàng không hơn sáu mươi năm thời gian.

"... Đội trưởng."

Nam nhân thanh âm đem nàng kéo về thực tế, Stephenny đại não nhanh chóng chuyển bắt đầu chuyển động, nàng trừng mắt nhìn, lui ra phía sau đến một cái lễ phép khoảng cách nhẹ gật đầu: "Stark tiên sinh."

Vừa mới hắn nói hắn gọi Stark, Tony · Stark. Stephenny theo đặc công cho trong hồ sơ bái kiến cái này khuôn mặt.

[ Iron Man + Avergers]  Anh hùng cô nươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ