PART 1

2.1K 25 4
                                    

Thứ 1 chương "X chiếu môn", ly hôn, trực tiếp

Ngôn Mông thai xuyên qua, ban sơ nàng cho là nàng xuyên qua cổ đại hoặc tu ~ chân ~ thế giới, vì nhiều hút mấy cái trong truyền thuyết Tiên Thiên chi khí, làm vẫn là một cái thai nhi nàng bị sặc, đem mẹ của nàng làm tiến bệnh viện thật nhiều lần.

Sau khi sinh, nàng thất vọng, trong truyền thuyết Tiên Thiên chi khí bạch hút, không thể trở thành võ lâm cao thủ, không thể linh căn ưu việt phi thăng lên giới, bởi vì đây là xã hội hiện đại.

Có hay không Tiên Thiên chi khí vật này tồn tại vẫn là cái dấu hỏi.

Bất quá nàng phát phát hiện mình trí nhớ rất tốt, sau khi sinh sự tình toàn bộ nhớ kỹ, liền tính qua thật lâu, ký ức còn như thường rõ ràng.

Nàng rốt cục vượt qua xuyên tã giấy trước 12 tháng, nàng một tuổi , mặc dù còn muốn xuyên tã giấy.

Nhanh đến tuổi tròn mấy ngày nay, vòng giải trí bạo phát động đất —— nổi tiếng X chiếu môn sự kiện.

Cùng nàng không có quan hệ gì, cùng nàng mẹ có quan hệ, mẹ của nàng là đại minh tinh, cũng là lần này X chiếu môn sự kiện liên lụy nữ tinh một trong.

"X chiếu môn nữ chính một trong Mông Di cự không thừa nhận lần này ảnh chụp chân thực tính, lão công Ngôn Qua ngậm miệng không nói việc này, cư tất Ngôn Qua đã cùng Mông Di ở riêng, đã làm ly hôn thủ tục..."

"Mông Di nữ nhi Tiểu Quỳ Hoa Ngôn Mông, đến cùng là X chiếu môn nam chính Ngụy Hãn nữ nhi, vẫn là tiểu ca vương Ngôn Qua nữ nhi? Lại hoặc là..."

"X chiếu môn cái khác nữ chính nhao nhao Weibo xin lỗi, lần này X chiếu môn sự kiện là thật, cũng không phải là PS! Chỉ có Mông Di cự không thừa nhận!"

"Nữ tinh Trương Sơ Tuyết Weibo lộ ra Mông Di nhân phẩm không tốt, từng cùng Ngụy Hãn kết giao rất sâu!"

"Yêu cười Tiểu Quỳ Hoa Ngôn Mông, xem ra lần này cần khóc, ba ba đến cùng là ai?"

...

Internet cùng các tờ báo lớn, giải trí tạp chí nhao nhao điên cuồng đưa tin lần này X chiếu môn sự kiện, cả nước các nơi, phố lớn ngõ nhỏ đều có thể nghe được mọi người nhiệt liệt thảo luận chuyện này, bởi vì quả thực quá diễm sắc .

Ngôn Mông ngồi tại cái nôi trong xe, xem tivi bên trong giải trí tin tức ngay tại đưa tin, nàng nghe được tên của nàng, còn nghe được ba mẹ nàng danh tự, cùng cùng nàng mẹ có tranh chấp nữ tinh danh tự.

Ngôn Mông biết, ba ba của nàng đã hai ngày không có về nhà , dựa theo báo cáo tin tức nói đến xem, khả năng thật Ngôn Qua muốn cùng mẹ của nàng Mông Di ở riêng, thậm chí ly hôn.

Thế giới này không phải nàng kiếp trước biết thế giới, mặc dù cũng là Trung Quốc, nhưng là chuyện phát sinh cùng ở người cùng nàng biết đến cũng không giống nhau.

Mông Di là điện ảnh minh tinh, cùng cái này Ngụy Hãn diễn phim chung, ngay cả Ngôn Mông chính mình cũng trong lòng không chắc, ba ba của nàng đến cùng là Ngôn Qua vẫn là Ngụy Hãn?

Mông Di có chút khôn vặt, thích đi đường tắt, chính yếu nhất nàng còn có một viên rất muốn đỏ mãnh liệt nội tâm, Ngôn Mông hoàn toàn không có nắm chắc Mông Di trước kia có hay không vì đỏ lấy lại qua Ngụy Hãn, không nổ ra lần này X chiếu môn sự kiện trước, Ngụy Hãn là rất hỏa đại minh tinh, Mông Di lúc ấy cùng hắn quay phim lúc, vẫn là cái mười tám tuyến tiểu minh tinh.

TỪ NHỎ BẮT ĐẦU LÀM VÕNG HỒNG HOC BÁ - THỦY MỘC LÂM KHÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ