Thứ 62 chương tương lai đều có thể
Mông Di tái xuất đập bộ thứ nhất phim truyền hình hiện tại phát hình một nửa, tỉ lệ người xem đã đạt tới cùng thời kỳ tất cả phim truyền hình bên trong thứ nhất, tại trước mắt phi thường lửa nóng, phố lớn ngõ nhỏ đều đang nhìn bộ này phim truyền hình.
Mông Di tự nhiên cũng đi theo rất hỏa, bộ này kịch nữ chính không lửa, nữ hai, nữ ba lại so nữ chính lửa, nàng chính là một cái trong số đó, nhưng đoàn làm phim phương bên trên tống nghệ tiết mục cũng không tới phiên nàng, phía trước cà vị so với nàng lớn rất nhiều chính là, nhưng cũng có mấy nhà phóng viên hẹn muốn phỏng vấn nàng.
Mông Di rốt cục có một cỗ khổ tận cam lai cảm giác, nàng đáp ứng phỏng vấn, cũng bắt đầu hảo hảo kinh doanh mình Weibo, phòng làm việc bên kia cũng tại cùng Tằng Nhất Hữu thương lượng chính bọn hắn đập kịch sự tình, cùng tìm kiếm đạo diễn hoà đàm kịch bản sự tình, Tằng Nhất Hữu so với nàng chuyên nghiệp, chọn kịch bản ánh mắt cũng rất độc, hắn trước kia thủ hạ mang nghệ nhân, cơ bản đều là hắn tự mình chọn kịch bản, không cần nghệ nhân quản, nghệ nhân một mực diễn liền đỏ là được.
Trong nhà không có trưởng bối, mặc kệ làm chuyện gì, chỉ cần ra ngoài thời gian dài, Mông Di đều sẽ đem Mông Mông mang lên, ra ngoài một hai giờ, lấy Mông Mông hiểu chuyện trình độ, nàng còn có thể tiếp nhận đem chính nàng thả trong nhà, nhưng quá lâu, nàng liền sẽ mang theo cùng ra ngoài. Lần này phỏng vấn nàng là cả nước rất nổi danh một nhà tạp chí xã, phóng viên đường xa mà đến, phỏng vấn bị nàng an bài tại công tác của nàng trong phòng.
Sa mạc TV gần nhất khai phát điện thoại di động trực tiếp công năng, Mông Mông điện thoại là kiểu mới nhất điện thoại, công năng phối trí rất tốt, nàng cầm điện thoại di động, mở ra camera, ngồi tại Mông Di trong xe đi làm việc thất trên đường, đang tiến hành trực tiếp.
Nàng thật lâu không có trực tiếp , gần nhất lại thiếu tiền, nàng nhớ tới Trương Chi Chi nơi đó tựa hồ vẫn chờ nàng đi "Chi viện" nàng, Mông Mông dự định khiêu chiến lúc trước cái cuối cùng tuần lễ Trương Chi Chi còn không có tìm nàng thỏa hiệp chứng thực Trương Sơ Tuyết cùng Mông Di chuyện bất hòa, nàng liền tiến hành nhân tài đầu tư một lần.
Nhưng nàng hiện tại rất thiếu tiền, đầu tư không được, liền phải nghĩ biện pháp kiếm tiền.
Nàng cảm thấy ý nghĩ của nàng có đôi khi rất nói chuyện không đâu, bởi vì lần này tham gia « Trung Quốc có thần đồng », để nàng thấy được rất nhiều có năng khiếu lại gia cảnh chẳng ra sao cả tiểu hài tử, nàng đột nhiên muốn làm một cái cơ cấu, chuyên môn bồi dưỡng những này rất có năng khiếu tiểu hài tiến hành nhân tài đầu tư, đem bọn hắn bồi dưỡng lớn lên, nàng liền có thể lợi dụng tài năng của bọn hắn đến kiếm rất nhiều tiền.
Nàng ngay cả danh tự đều nghĩ kỹ, liền gọi "Phong cách", loại này cơ cấu tổ chức có điểm giống nước ngoài "Mensa" loại kia IQ cao tập hợp câu lạc bộ, nhưng nàng cái này không phải IQ cao đám người giao lưu địa phương, mà là tiến hành bồi dưỡng dùng để nhân tài đầu tư địa phương, nàng cảm thấy Trung Quốc có thật nhiều nhân tài đều bởi vì không ai bồi dưỡng mà trở nên tầm thường, có thể nuôi dưỡng nhân tài lại có thể kiếm tiền, vẹn toàn đôi bên!
BẠN ĐANG ĐỌC
TỪ NHỎ BẮT ĐẦU LÀM VÕNG HỒNG HOC BÁ - THỦY MỘC LÂM KHÊ
Viễn tưởngNgôn Mông thai xuyên, ba mẹ đều là đại minh tinh, bất hạnh chính là, mới vừa mãn một tuổi, nàng mụ mụ tao ngộ "X chiếu môn" sự kiện, trực tiếp từ đại minh tinh thất nghiệp, ra cửa chẳng những phải bị người mắng, còn bồi thường tuyệt bút tiền vi phạm...