Thứ 106 chương phòng tiêu bản
Đêm qua các nàng ban mở một chút, 6 ban có 25 người, Ngôn Mông trước nhìn nhìn trong phòng học có hay không soái ca cùng mỹ nữ, phát hiện mỹ nữ ngược lại là có mấy cái, nhưng soái ca... Chẳng lẽ học y soái ca ít? Nghe ngủ chung phòng Thiệu Âm nói, hộ lý hệ nam đồng học đều dáng dấp không tệ, bởi vì hộ lý hệ thu học sinh đối thân cao có yêu cầu, thân cao nam sinh cũng sẽ không xấu đi nơi nào, nhưng các nàng ban là một ngoại lệ, cao rất gầy, cũng khó nhìn, thấp cũng nhiều, dùng Thiệu Âm tới nói, liền là mập gầy đầu đà, muốn tìm bạn trai, liền đi ban khác tìm.
Bất quá lớp học kia hơn mười nam sinh đối lớp học mấy mỹ nữ thái độ rất ân cần, đại học nha, mặc kệ ngành gì, đại bộ phận đều là chờ mong tại đại học đàm cái yêu đương . Soái ca mỹ nữ tự nhiên là chọn lựa đầu tiên, chọn lựa đầu tiên bên ngoài, bây giờ không có lựa chọn, khác phái là được, bất quá, Ngôn Mông ngoại trừ, ấu xỉ không ở trong đám này.
Họp lớp bên trên, mọi người biết nhau nhận biết, mọi người rất hiếu kì Ngôn Mông, nhưng nhìn trong chốc lát, cũng liền không ly kỳ, liền là cái tiểu thiên tài, có đã gặp qua là không quên được trí nhớ, tất cả mọi người là danh giáo sinh, không qua tất cả mọi người cho rằng, Ngôn Mông thành tựu tương lai sẽ cao hơn bọn họ rất nhiều, dù sao tuổi tác nhỏ như vậy liền đến đọc Kinh Đại , điều kiện gia đình lại tốt, cùng bọn hắn chênh lệch quá lớn, so ra kém, liền ngay cả ganh đua so sánh tâm tư cũng mất.
Đối với Ngôn Mông mang bảo tiêu đến đi học, kinh ngạc một chút, lại bình tĩnh, bị bắt cóc qua, người lại nhỏ, mang bảo tiêu cũng có thể hiểu được.
Chủ nhiệm lớp phân phối ban cán bộ còn có các phòng ngủ trưởng phòng ngủ, về sau trường học có tin tức gì truyền đạt, liền là nam nữ ban trưởng cùng các trưởng phòng ngủ đến thông tri bọn hắn.
Ngôn Mông đổi quân trang, chính soi vào gương, liền có nam sinh phòng ngủ bên kia nam sinh giúp nữ sinh đem cái này học kỳ tất cả sách chuyển tới, nữ ban trưởng Dương Hạm Đạm lại mỗi cái phòng ngủ phát thời khóa biểu, sách đều tại ban trưởng cái kia phòng ngủ, để cái khác phòng ngủ nữ sinh đi nàng phòng ngủ lần lượt lĩnh, Ngôn Mông cũng đi theo đi xuống lầu lĩnh.
Y học chuyên nghiệp sách đại bộ phận đều rất dày, một cái học kỳ sách phát hạ đến, rất lớp 10 chồng chất, phòng ngủ ba nữ sinh, tương đối đẹp trang Thiệu Âm, lại có là vóc dáng đủ để làm người mẫu Vưu Dã, còn có hướng nội Giang Hạ Hỉ, Vưu Dã tính cách tương đối tùy tiện, nhìn Ngôn Mông còn nhỏ, ôm bất động sách, hộ vệ của nàng lại dưới lầu trông coi, liền cùng Ngôn Mông nói: "Mông Bảo, ngươi sách đặt vào, ta chuyển xong dưới mặt ta đến cấp ngươi chuyển!"
Ngôn Mông tại phòng ngủ lăn lộn ba ngày, mọi người nhìn nàng quá nhỏ, người dáng dấp đáng yêu, vừa mới đổi quân trang, manh đến không được, liền cho nàng lấy cái tên hiệu, gọi "Mông Bảo" (manh bảo), Ngôn Mông không quan trọng, nàng trên mạng tên hiệu nhiều vô cùng, cái gì "Ngôn Mông Mông đại lão", "Được ngoại lệ", "Con non" cái gì, con rận quá nhiều rồi không sợ ngứa, liền tùy tiện các nàng hô.
Sách là thật mang không nổi, nàng liền đợi đến Vưu Dã đến giúp nàng dời, nàng nói một tiếng: "Tạ ơn."
Chuyển xong sách, mọi người liền đi nhà ăn mua cơm, rất nhiều người đều cảm thấy công cộng bàn ăn không đủ vệ sinh, đều thích cầm hộp cơm của mình, bởi vì hai cái bảo tiêu thúc thúc không thể tự kiềm chế mua cơm đến nàng dưới lầu ngồi xổm ăn, Ngôn Mông liền cùng bọn hắn cùng một chỗ tại phòng ăn bàn ăn ăn cơm, phòng ngủ cái khác ba nữ sinh nhìn Ngôn Mông không quay về, cũng đi theo nàng cùng một chỗ ngồi nhà ăn ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỪ NHỎ BẮT ĐẦU LÀM VÕNG HỒNG HOC BÁ - THỦY MỘC LÂM KHÊ
FantasyNgôn Mông thai xuyên, ba mẹ đều là đại minh tinh, bất hạnh chính là, mới vừa mãn một tuổi, nàng mụ mụ tao ngộ "X chiếu môn" sự kiện, trực tiếp từ đại minh tinh thất nghiệp, ra cửa chẳng những phải bị người mắng, còn bồi thường tuyệt bút tiền vi phạm...