Phần 1

438 6 0
                                    

Chương 01: Một cái cá ướp muối không vươn mình:

Đặt câu hỏi: Tu tiên có thể gặp được thảm nhất trải qua là cái gì?

Trả lời: Thật vất vả phi thăng đại hoang thành thánh, năm thứ hai, đại hoang sụp đổ.

—— thật, có thể đi mẹ nó thế giới đi!

Đạo tâm vững chắc sáu trăm năm Nhan thánh nhân, liền đã nói như vậy tu sinh bên trong câu đầu tiên bẩn lời nói, đại khái cũng là một câu cuối cùng.

Ngoài động phủ thượng thiên cùng mây, mưa tuyết sương tuyết mịt mù, thế giới vì đó biến sắc. Nương theo lấy vạn quân lôi đình cùng mưa lớn mưa to, từng tòa lộng lẫy điện ngọc quỳnh lâu, tại phong quyển tàn vân ở giữa liền bị khói màu xám đen thôn phệ cái sạch sẽ, liền tường đổ cũng chưa từng may mắn lưu lại. Cho dù là thánh nhân, cũng chống đỡ không nổi, chạy không thoát bị hỗn độn đồng hóa vận mệnh.

Trong động phủ Nhan thánh nhân. . . Có thể làm sao đâu? Chỉ còn lại mỉm cười.

Thân tử đạo tiêu sát na, Nhan Quân Đào không có cảm thấy đau đau, lại rất đột ngột nhớ tới một người.

Một cái tại cực kỳ lâu trước kia, lâu đến hắn thậm chí liền tiên nhân đều không phải thời điểm, ngắn ngủi tại tính mạng hắn bên trong xuất hiện qua người. Người kia dung mạo Nhan Quân Đào đã sắp muốn không nổi, nhưng hẳn là nhìn rất đẹp. Có chút cúi đầu, vì Nhan Quân Đào màu xanh vạt áo đeo thượng quang hoa bắn ra tứ phía mê cốc (gu), phảng phất đây là kiện cỡ nào thần thánh chuyện, nhất định phải nghiêm túc mà đối đãi: "Ngươi sẽ không bỏ sao?"

"Không bỏ cái gì?" Nhan Quân Đào không hiểu, tu tiên thành thánh là hắn duy nhất truy cầu.

"Không có gì." Người kia âm thầm nắm chặt khớp xương rõ ràng tay, cắn răng nghiến lợi "Chân thành" chúc phúc, "Nói không chắc chắn thiên đại hoang cũng sẽ sụp đổ đâu."

Nhan Quân Đào: "? ? ?"

Sau đó?

Sau đó Nhan Quân Đào liền bị hỗn độn đồng hóa,

Đều xem trọng sinh nha.

Yêu cười thánh nhân vận khí tổng sẽ không kém!

Tác giả có lời muốn nói: Yêu cười thánh nhân vận khí tổng sẽ không kém —— bởi vì vận khí quá kém, hắn căn bản cười không nổi.

Công tại đệ nhất chương liền ra sân! Cảm giác bản thân chưa từng như vậy bổng qua! 【 cáu bẩn 】

PS: Mê cốc: Xuất từ « Sơn Hải kinh », dị mộc tên, nghe nói đeo cành lá hoặc là hoa liền sẽ không mất phương hướng.

Chương này đại khái là đang nói, công thụ từng ngắn ngủi tại tu chân giới gặp nhau, công không muốn thụ rời đi, nhưng thụ không hiểu, vẫn là phi thăng, công tự tay cho thụ đeo thượng sẽ không mê lộ mê cốc, cũng chân thành chúc phúc. . . Đại hoang cũng có sụp đổ khả năng.

Ngồi đợi phi thăngWhere stories live. Discover now