Chương 52: 50 hai cái cá mặn không vươn mình:
Y sư Lâm phi thăng tại người khác xem ra là đột ngột lại không dấu tích có thể tìm ra, nhưng đối với hắn bản thân đến nói lại là cũng sớm đã chuẩn bị tâm lý thật tốt sách lược vẹn toàn.
Thậm chí có thể nói là mưu đồ đã lâu. Từ đoán được có thể là bản thân mẹ đẻ vẫn không nguyện ý từ bỏ Nhan Quân Đào sau đó, y sư Lâm liền từ hắn sớm mấy năm liền đang mà sống mẫu chuẩn bị 100 loại tử vong phương thức bên trong, làm chủ lựa chọn thống khổ nhất một cái diễn viên quần chúng bữa ăn, tự mình áp dụng, cấp bách.
Trừ cái đó ra, y sư Lâm còn an bài được rồi hắn phi thăng sau đó tất cả sau chuyện.
Tựa như có quan hệ với Cam Mộc cắm vào sau biện pháp giải quyết.
Đây đều là năm đó y sư Lâm chơi còn lại, tại tiếp vào Trâu Đồ đế một đôi long phượng thai cùng ngày, vô dụng nửa canh giờ, y sư Lâm liền đã vì hai đứa bé giải trừ tai hoạ ngầm. Chỉ là vì tìm lý do, mà không có công bố ra ngoài mà thôi. Không nói cho Nhan Quân Đào, cũng là sợ hắn từ những này đơn giản liên hệ bên trong đoán được chân tướng, nhất định phải thò một chân vào.
Y sư Lâm thật một chút xíu đều không hi vọng Nhan Quân Đào cùng hắn cái kia buồn nôn mẹ đẻ dính líu quan hệ, dù chỉ là đối nhìn một chút, hắn đều cảm thấy là khinh nhờn.
Trâu Đồ đế long phượng thai tại khôi phục bọn hắn lúc đầu song linh căn về sau, liền tại Y Kỳ dược tông đi theo Khương Tông chủ vô ưu vô lự chơi một đoạn thời gian. Y sư Lâm sau khi phi thăng, bọn hắn được cứu vớt tin tức liền bị thả ra, Khương lão gia tử an bài bản thân đại đồ đệ tự mình đem bọn hắn an an toàn toàn đưa về Trâu Đồ. Hai đứa bé trước khi đi, khóc đến là một chút Hoàng gia thể diện đều không có, đặc biệt không nỡ Khương lão gia tử, hắn thật là có một loại không hiểu ra sao hài tử duyên.
"Các ngươi trở về, là mang theo nhiệm vụ rất trọng yếu, không chỉ có muốn đem giải quyết Cam Mộc ký sinh biện pháp mang về, còn có kiểm trắc phương thức đâu. Nhiều chậm trễ một hồi, đều có có thể sẽ bỏ qua một cái đã bị khống chế người, các ngươi thật nghĩ như vậy sao?" Khương lão gia tử như vậy nói.
Quả nhiên hai cái tay cầm tay long phượng thai cùng một chỗ lắc đầu, sứ mệnh cảm giác thân trên, cho dù lại không nỡ, cũng vẫn là không kịp chờ đợi muốn trở về "Cứu vớt thế giới".
Khương lão gia tử quả nhiên là dỗ hài tử đại thủ.
Về phần bị tận thế thế giới linh hồn đoạt xá tu sĩ. . . Có thể vì bọn họ phần lớn người làm chính là nhanh chóng diệt bọn hắn thể nội dị giới linh hồn, đưa đã chết lại một mực bị nhốt trong thân thể bọn hắn sớm vào luân hồi.
Giống diên cảm giác như thế có thể may mắn sống sót vẫn là số ít.
Cự kình bảo bảo đưa cho Nhan Quân Đào ốc biển, đại bộ phận đều bị Nhan Quân Đào làm thành phân biệt linh hồn duy nhất một lần pháp khí, phát xuống cho chịu trách nhiệm đi các nơi xử lý những người này hắc giáp chiến tu.
YOU ARE READING
Ngồi đợi phi thăng
De TodoTác giả: Vụ thập Văn chương điểm tích lũy: 766, 034, 112 Văn án Nhan Quân Đào là người người ghen tị tiên thiên linh thể, một hít một thở đều tại trướng tu vi. Sáu trăm tuổi liền thành thánh, phi thăng đại hoang; sáu trăm lẻ một tuổi. . . Chết b...