Chương 124: 124 đầu cá mặn không ngã
"... Sẽ giúp ngươi tìm một nhà khá giả."
Dung Hề Toại ở trong lòng lặng lẽ thở ra một cái, Nhan Quân Đào vừa mới nói như vậy thời điểm để hắn thiếu chút nữa coi là Nhan Quân Đào chuẩn bị thay hắn cái kia tra cha nâng lên dưỡng dục hài tử trách nhiệm.
Nhan Quân Đào ngược lại là thật muốn bản thân chăm sóc bản thân đệ đệ, hắn còn không có nuôi qua hài tử đâu, vậy nhất định lại hao phí thời gian lại có thể cho cuộc sống gia tăng niềm vui thú. Thế nhưng là, Dung Hề Toại rõ ràng cũng sẽ không thích cái chủ ý này, Nhan Quân Đào không muốn miễn cưỡng hắn. Hai người sinh hoạt, cũng nên thỏa hiệp với nhau, bởi vì muốn đối phương vui vẻ.
Với lại, nói thực lời nói, dưỡng dục một người phải bỏ ra hứa hẹn thực tại là rất hợp, Nhan Quân Đào chỉ có thể cam đoan bản thân nếu là đáp ứng liền nhất định sẽ làm được, thiếu không cách nào hứa hẹn sẽ làm tốt.
Nếu là tốn sức đi rồi tử dạy dỗ cái Tiêu Tiệm Nhậm, Nhan Quân Đào có thể tức chết.
Tiêu Tiệm Nhậm rất nhanh liền bị tìm được rồi, bị tìm tới lúc, hắn đang ở lại một nhiệm kỳ tình nhân trong nhà. Hắn tới Hoàng Tăng Thiên không có mấy ngày, đã chuyển hai cái đã làm vợ người tình nhân cũ, câu đáp một cái mới tình nhân, còn mập mờ lấy một cái xinh đẹp nữ kiếm tu, cùng để lại một đoạn tình một đêm, có thể nói là rất bận rộn, cũng không biết lại mắt trần có thể thấy cho Nhan Quân Đào tăng lên bao nhiêu huynh đệ tỷ muội.
Mới tình nhân bên này đã phát triển đến không phải quân không gả, tự nguyện làm thiếp tình trạng, thậm chí có lẽ bên kia liền bọn hắn tương lai tên của hài tử đều nghĩ được rồi, nhưng Tiêu Tiệm Nhậm lại chỉ là muốn tìm cái chỗ đặt chân, rất muốn biện pháp lại một lần nữa tiếp cận Nhan Quân Đào.
Đúng vậy, cho dù là tại phát như thế đoạn tuyệt quan hệ thông cáo sau đó, Tiêu Tiệm Nhậm vẫn như cũ không hề từ bỏ, vĩnh viễn có một trung mê chi từ tin, tự ngạo đến tự ti, tự ti đến tự ngạo.
Tiêu Tiệm Nhậm như vậy chấp nhất, này dĩ nhiên không phải từ đối với Nhan Quân Đào yêu, hắn chỉ là thật rất cần Nhan Quân Đào mà thôi.
Cùng hắn mặt mũi trải qua không đi.
Làm một truyền thống ngựa giống nam, Tiêu Tiệm Nhậm có hai dạng đồ vật tuyệt không khả năng vứt bỏ, nữ nhân cùng mặt mũi.
Nhan Quân Đào trước đó ác như vậy hung ác rơi Tiêu Tiệm Nhậm mặt mũi, hắn không tìm về tràng tử là tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ. Bất quá đầu tiên hắn phải làm cho Nhan Quân Đào giúp hắn, sau đó hắn mới có thể hung hăng trả thù Nhan Quân Đào. Cho dù là con của mình tử, Nhan Quân Đào cũng có một chút rất quá đáng hành vi, không thiếu hài tử Tiêu Tiệm Nhậm không có chút nào đau lòng.
Điểm ấy thượng, ngược lại là lục lực Ma Tôn đối lập càng đáng yêu một chút, đối mặt Nhan Quân Đào, nàng cũng sẽ có không nỡ địa phương. Mặc dù nàng người này, lại yêu diễn kịch lại ưu thích làm bộ vô tội, nhưng ít ra nàng đã từng là thật hi vọng có thể cùng Nhan Quân Đào mẹ hiền con hiếu.
YOU ARE READING
Ngồi đợi phi thăng
RandomTác giả: Vụ thập Văn chương điểm tích lũy: 766, 034, 112 Văn án Nhan Quân Đào là người người ghen tị tiên thiên linh thể, một hít một thở đều tại trướng tu vi. Sáu trăm tuổi liền thành thánh, phi thăng đại hoang; sáu trăm lẻ một tuổi. . . Chết b...