Phần 3

56 0 0
                                    

Chương 40: 40 đầu cá mặn không vươn mình:

Nhan Quân Đào không có gấp trả lời thêm cát bí cảnh làm chuyện vấn đề, chỉ là tại đại chiến hết sức căng thẳng thời điểm, cho bên người Cung bảo bảo một cái lơ lửng tại tay hắn thượng màu lam nhạt thủy cầu.

Thủy cầu đang không ngừng cao tốc chuyển động, óng ánh sáng long lanh, linh lung tỏa sáng, giống kết tinh, đem ánh nắng chiết xạ ra hào quang bảy màu.

Cung bảo bảo không biết làm sao chỉ chỉ bản thân, cho ta?

Nhan Quân Đào gật gật đầu, đem bản thân tiểu ngắn tay hướng phía trước đưa đưa.

Cung bảo bảo còn chưa kịp phản ứng, lại đột nhiên cảm giác được bắp chân của mình bụng giống như bị cái gì đốt một chút, lửa cháy đau. Hắn hít sâu một hơi, khi thấy Dung Hề Toại đứng tại Nhan Quân Đào sau lưng, khuôn mặt bất thiện đối với hắn nheo lại uy hiếp con mắt. Cũng không phải lửa cháy đau nha, nhất định là Dung Hề Toại cố ý đốt hắn.

Cung bảo bảo cũng không dám cùng Dung Hề Toại cứng rắn đỗi, chỉ dám vội vàng ngồi xuống, đi cẩn cẩn thận thận lại có chút luống cuống tay chân nhận lấy Nhan Quân Đào cho hắn thủy cầu, bưng lấy giống như giá trị gì liên thành cả thế gian trân bảo.

Cung bảo bảo thậm chí rất không đứng đắn mà thầm nghĩ, ta có phải là muốn nói một tiếng tạ chủ long ân, Dung Hề Toại mới có thể bỏ qua ta?

Sau một khắc, cái kia tại Nhan Quân Đào tay thượng một mực bình yên vô sự thủy cầu, liền tại Cung bảo bảo tay thượng nổ, đồng thời xem xét chính là bị hắn bóp nát. Cung bảo bảo dọa đến trực tiếp khóc lên, thật có thể nói là rất không có tiền đồ, nhưng hắn chỉ muốn để Dung Hề Toại minh giám, thật không phải hắn cố ý bóp nát không biết trân quý, là nước này cầu bản thân người giả bị đụng!

Nhưng rất nhanh, Cung bảo bảo liền ý thức được, có lẽ bóp nát chính là Nhan Quân Đào hi vọng hiệu quả.

Giọt nước nháy mắt phun ra ngoài, như sao băng văng khắp nơi, như ngọc thạch lăn xuống, tràn ra sát na lại sẽ tại không trung cấp tốc trưởng thành là một cái khác màu lam nhạt hơi mờ thủy cầu, cũng tại nguyên chỗ tự bạo. Tựa như là phản ứng dây chuyền đồng dạng, thủy cầu cấp tốc lan tràn đến ở đây mỗi một cái tu sĩ bên người, căn bản không kịp tránh né, một khi chạm đến thủy cầu nước, cái kia nước liền sẽ cấp tốc đi khắp toàn thân, giống như là cho bọn hắn chụp vào một tầng màu lam nhạt màng mỏng, sau đó. . . Liền bị dính tại nguyên chỗ, tránh thoát không được.

Gần như chỉ là tại trong chớp mắt, tất cả mọi người bị này nhìn qua không chút nào thu hút thủy cầu cho khốn trụ.

Sống sót tu sĩ bên trong, bao gồm tất cả tiến vào thêm cát bí cảnh Độ Kiếp kỳ, trong đó một cái khuôn mặt xúc động tráng hán đại năng, quả nhiên cũng là cái thứ nhất đặt câu hỏi: "Nhan đạo hữu, ngươi đây là ý gì?"

Thủy cầu cũng không có lan đến gần Độ Kiếp kỳ mấy cái đại năng, nhưng bọn hắn tiểu bối lại đều bị khốn ở trong đó. Này Độ Kiếp kỳ đại năng cũng là không quá sốt ruột, bởi vì tiểu bối tranh chấp, tại tất cả mọi người ngầm thừa nhận quy tắc ngầm bên trong, Độ Kiếp kỳ đại năng là không thể nhúng tay.

Ngồi đợi phi thăngWhere stories live. Discover now