JaeSung: Mochi

2.7K 186 24
                                    

Na Jae Min rất thích em út Park Ji Sung, điều này ai mà không biết đâu. Hở một tí là véo cái má mochi của cậu út, buồn thì ôm em út than vãn, vui thì tìm em trêu đùa.

Nói chung là luôn bám em út đáng yêu để giải toả. Còn cực kì sủng ái. Như một fan cuồng chạy đến bên Park Ji Sung bất cứ lúc nào.

Bình thường ai trêu anh là anh tẩn lại ngay, nhưng riêng cái cục mochi khổng lồ kia là anh không nỡ mắng, không nỡ đánh, chỉ còn cách hành hạ cái má mochi mà thôi.

"Hyung, em đói" Park Ji Sung mặt mày tiu nghỉu, mặt hơi xụ xuống mè nheo.

"Ừm anh cũng đói" Na Jae Min khẽ cười với cậu.

"Vậy mình đi ăn gì đi" Cậu nhóc Park Ji Sung hớn hở nói.

"Anh thèm ăn mochi cơ" Na Jae Min nhìn cậu em đáng yêu.

"Vậy thì đi mua thôi"

"Không cần, phòng này có sẵn rồi"

"Oa, thế mà không nói, cho em ăn với" Cậu nhóc Park Ji Sung vui vẻ, ngó quanh phòng.

"Chỉ anh được ăn thôi, anh ăn no sẽ đưa em đi mua đồ ăn"

"Vâng" Nghe được dẫn đi ăn, Park Ji Sung cười tít mắt.

Na Jae Min nhẫn nhịn nãy giờ, chồm tới chỗ Park Ji Sung, gặm cái má mềm mềm thơm thơm trắng trắng kia một cái.

"A...đau..." Park Ji Sung bị giật mình, la lên.

"Im cho anh ăn, không là lát nữa khỏi ăn uống" Na Jae Min doạ.

"Vâng" Park Ji Sung vì miếng ăn, không dám cựa quậy, để im cho Na Jae Min gặm cắn má mình một lúc mới buông.

"Sau này cho anh hôn môi, anh sẽ mua đồ ăn ngon cho em"

"Anh nhớ nhá, hứa đi" Park Ji Sung nghe vậy thì vui vẻ, giơ ngón tay út thon dài của mình ra.

"Hứa mà" Na Jae Min vội ngoắc lấy, sau này tha hồ ăn đậu hũ rồi.

Thế là với tâm trạng vui vẻ, Na Jae Min dẫn cậu em Park Ji Sung đi ăn no nê, còn lợi dụng lúc Park Ji Sung vui vẻ, bảo cậu nhóc hôn má mình. Đúng là sung sướng cuộc đời.

End

-negahoshhh vào đọc nè e ☺️

(AllJiSung) Mochi Park Ji SungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ