ChenSung: Độc chiếm (Part 3)

1.2K 120 7
                                    

Nhìn theo bóng lưng Zhong Chenle rời đi, mà Park Jisung không hiểu chuyện gì cả. Cậu đâu có quen biết gì giám đốc, mà anh đến tận nơi chào cậu, mọi người trong phòng cũng tò mò đổ dồn ánh mắt về phía Park Jisung.

"Park Jisung, không ngờ cậu lại quen với giám đốc nha" Một đồng nghiệp ngồi bên cạnh hào hứng nói.

"Không có, tôi không quen giám đốc, chắc anh ấy đến có việc, tiện thể động viên nhân viên mới là tôi mà thôi" Nói thì nói như thế, nhưng Park Jisung biết là câu nói của cậu chẳng ai tin đâu.

Thứ nhất là một giám đốc như Zhong Chenle, làm gì có chuyện đi động viên nhân viên làm gì, mà Zhong Chenle lại còn là người cực kì lạnh lùng nữa chứ.

Thứ hai là bình thường, Zhong Chenle không bao giờ đích thân đến phòng ban nho nhỏ này làm gì cả, có việc gì thì cũng là thư kí đến phổ biến. Vậy nên hôm nay Zhong Chenle đến, làm ai nấy ngạc nhiên lắm, còn rất tò mò nữa.

Nhưng ai nấy cũng không dám hỏi ra miệng, chỉ ngấm ngầm nghĩ bụng, sau này nhất định không được đắc tội cậu nhân viên mới Park Jisung này.

Giữa lúc đó, trong công ty đã lan truyền tin đồn Zhong phu nhân đã xuất hiện, lại còn là tiểu mỹ thụ cực kì khả ái. Các chị em hủ nữ phấn khích muốn chạy đến nhìn mặt lắm, nhưng đang trong giờ làm nên họ đành cố chịu.

Đến giờ cơm trưa, khi Park Jisung vừa xuất hiện tại nhà ăn của công ty, đã bị một đám chị em chạy đến sờ nắn khắp nơi.

"Tiểu thụ, em đáng yêu quá đi à, nhìn xem, da mặt thật mịn"

"Làn da mềm mịn, khuôn mặt cũng cực nhỏ, oa ghen tị quá đi"

"Bảo sao lọt vào mắt xanh của tiểu công nha"

"Ah..." Park Jisung ngơ ngác bị mấy chị gái xoa nắn. Muốn kêu cứu nhưng cậu không quen ai cả, đành im lặng muốn há miệng nói lại thôi.

Đúng lúc đó, không khí trong nhà ăn bỗng nhiên lạnh đi mấy phần, lúc này có tiếng nói vang lên sau lưng mấy đồng nghiệp nữ.

"Các cô làm gì ở đây? Có phải phòng trưng bày thú cưng đâu, đi ăn cơm đi"

"Vâng, giám đốc" Mấy đồng nghiệp nữ vội chạy mất, để lại một mình Park Jisung đứng đó.

"Chào anh, giám đốc" Park Jisung xấu hổ cười.

"Cậu đừng hiền quá, sẽ bị người khác bắt nạt" Zhong Chenle đang làm việc trong phòng, nhận được ảnh chụp Park Jisung đang bị một đám người bao vây liền cấp tốc chạy xuống đây, nhưng khi nhìn thấy bộ mặt đáng thương của Park Jisung, anh lại không nỡ nói nặng lời với cậu.

"Vâng" Park Jisung thấy thật oan uổng, rõ ràng cậu bị một đám người bao vây, còn chưa kịp làm gì đã bị mắng rồi.

"Cậu chưa ăn trưa à? Vậy lại đây ngồi với tôi đi" Zhong Chenle cố lơ đi đôi mắt đáng thương kia.

"Vâng ạ"

Buổi trưa hôm đó, đám hủ nữ lại được phen phun máu, khi thấy cảnh Giám đốc và phu nhân ngồi ăn chung, làm bọn họ không ăn cũng thấy no rồi.

End

Các cô thông cảm, dạo này tôi đi làm bận, ko có đăng fic nhanh đc 😭😭😭

(AllJiSung) Mochi Park Ji SungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ