Park Ji Sung tuy là em út của nhóm, nhưng cậu luôn tự hào vì bản thân cậu rất cao.
Vậy cho nên khi chính thức làm người yêu của Chenle, cậu mặc định trong đầu bản thân là công, là người nằm trên, nhưng Chenle lại lắc đầu nói.
"Không đâu Jisungie, tớ nằm trên mới đúng"
"Tại sao? Tớ cao hơn cậu cơ mà" Park Jisung bĩu môi, khuôn mặt nhỏ nhắn khẽ cau lại.
"Vấn đề ở đây không phải cao hay thấp, ai khoẻ hơn kia kìa" Chenle khẽ cười.
"Hứ, vậy chúng ta đọ sức xem" Cậu không tin mình lại yếu hơn Chenle được, không lẽ to cao như Park Jisung cậu lại phải nằm dưới?
"Được, nhưng là đọ trên giường" Chenle cười nham hiểm.
Sau đó Park Jisung hối hận rồi. Tại sao Chenle nhỏ con như vậy mà khoẻ hơn cậu cơ chứ, bị kìm hãm dưới thân, Chenle thoả sức cắn mút đôi môi anh đào của Park Jisung, trong lòng khẽ cười thầm, cái đồ ngốc này là tự chui đầu vào lưới, đành chịu vậy.
"A...nhẹ một chút" Đôi môi Park Jisung đã dần tê cứng vì bị hôn quá lâu, khẽ rên một tiếng.
"Cậu bảo khoẻ hơn tớ mà, mau phản công đi chứ" Chenle cười nhẹ, càng hôn sâu hơn.
"Tớ sai rồi, cậu nằm trên, được chưa" Sau một nụ hôn dài, Park Jisung sợ hãi nói.
"Ngoan" Chenle yêu thương vuốt nhẹ cánh môi đỏ hồng vì bị hôn, ôm lấy bảo bối to lớn của mình. Nên nhớ, cậu có cao bao nhiêu thì cũng nằm dưới tớ thôi.
End
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllJiSung) Mochi Park Ji Sung
FanfictionTác giả: Cún Couple: Ai đó với Park Ji Sung, bé út nhà NCT.