Phần 6

238 3 1
                                    

Chương 94: Này đối tượng ta che lên

Duy nhất nắm giữ chuẩn xác tư liệu giám sát bộ bộ trưởng đang ở khóc tu phòng ở, chịu trách nhiệm đi bộ nói chính khách cũng bởi vì cửa sổ thế mà hoàn hảo không chút tổn hại mà bị cô lập. Những người còn lại chỉ có thể tự lực cánh sinh, tổng hợp cân nhắc không biết chuẩn xác hay không tình báo, phỏng đoán lấy bắt cóc cái kia omega thích hợp nhất phương án.

Ban đêm hôm ấy, Nguyên soái biệt thự chung quanh liền lặng yên không một tiếng động nhiều một vòng tiểu hoa bồn.

Nghe nói cái kia omega thích các loại đáng yêu đồ vật, trăm phương ngàn kế bọn cướp nhóm cố ý chọn lựa không như nhau tạo hình, lại cố ý tìm người giữ cửa ải, phải mỗi một cái đều hoạt bát sinh động ngây thơ chân thành, lớn Tiểu Cương hảo có thể tuỳ tiện thả tại lòng bàn tay, tinh xảo đáng yêu phải làm cho người nhìn cũng nhịn không được cầm lấy thưởng thức.

Thực vật loại hình tinh thần lực không giống động vật như thế hành động tự do, chỉ cần có thể thành công bắt được, bọn hắn liền có thể dùng thủ đoạn đặc thù đem tinh thần lực khống chế lại, tiến hành thôi miên đổ vào, từ tinh thần lực đảo ngược ảnh hưởng đến chủ thể bên trên.

Nếu như thuận lợi, nói bất định có thể làm đầy đủ ám chỉ, để cái kia tiểu omega bất tri bất giác biến thành bọn hắn người, cùng bọn hắn đứng tại cùng một cái chiến tuyến.

Mặc dù là nhất là tốn thời gian phí sức một loại biện pháp, nhưng chỉ cần có thể thành công, liền tương đương với tại Nguyên soái mềm mại nhất tim gan chôn sâu hạ một viên cái đinh, đối Cố Quy không thể nghi ngờ là một kích trí mạng.

Nhiều như vậy cái chậu hoa, luôn có một cái có thể dẫn dụ đến Nguyên soái nhà tiểu non dây leo.

Ôm trong ngực đẹp hảo kỳ vọng, đám chính khách bọn họ ai về nhà nấy tu hảo cửa sổ, khó được an ổn ngủ nguyên một túc. Hôm sau trời vừa sáng, thiết lập hảo chương trình vi hình người máy đem chậu hoa đều mang về, chỉnh chỉnh tề tề mã tiến phòng tối.

"Tuyệt đối vạn vô nhất thất! Coi như lần này hiệu quả không tốt, chỉ cần thử thêm vài lần, luôn có thể đem cái kia omega tinh thần lực dụ bắt tới. Một cái thích đáng yêu vật nhỏ đơn thuần omega, là không khả năng cự tuyệt được những này chậu hoa dụ hoặc..."

Bị cô lập chính khách nóng lòng trở về tổ chức, đối mã hóa máy truyền tin lời thề son sắt bảo đảm, đẩy cửa ra đi vào phòng tối, lòng tin mười phần âm thanh bỗng nhiên kẹp lại.

Mỗi cái tiểu hoa trong chậu, đều có một viên đón gió phấp phới tiểu mạ non mầm.

Một phòng tiểu mạ non mầm mạnh mẽ sinh trưởng, non mềm dây leo tinh tế triển khai, nhận ra được chân của hắn Bộ Thanh, còn hướng hắn vui sướng vẫy vẫy thuần sạch mềm mại xanh nhạt phiến lá.

...

Nháy mắt đưa thân vào vườn hoa nhân vật phản diện chính khách tiến thối lưỡng nan, cùng mỗi một cây non dây leo cứng đờ phối hợp với nắm tay, thẳng lấy đầu gối bước nhanh đi ra ngoài, quay đầu cho quân đoàn thứ nhất tóc dài ra truyền tin khẩn cấp.

Con pháo thí này ta che lên! [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now