Chương 1

4.5K 297 13
                                    

"Mấy người các ngươi, đều dọn ra ngoài ở hết đi, ta không muốn nhìn thấy mặt của các ngươi thêm một lần nào nữa."

Trong một ngôi nhà nhỏ đặc cách nằm gần vùng quê xanh rộng trải đầy cây cỏ cùng những loài hoa tươi mát đang phơi mình lay động trước những cơn gió nhẹ, một người thiếu niên bộ dạng đoán khoảng chừng hai bảy tuổi đứng trong phòng khách đang cau mày không kiên nhẫn mà hướng đến ba người nam tử chỉ mới mười bốn tuổi đứng trước mắt mình mà quát tháo, người thiếu niên này dáng người thoạt nhìn lại rất cân xứng không quá gầy cũng không quá mập, khuôn mặt nhìn qua thì trông rất tầm thường nhưng cũng không đến mức quá xấu cùng với đó là một mái đầu tóc ngắn mềm mại phảng phất một màu xanh biển tươi mát khiến cho người đó tản ra một loại khí chất ôn nhuận giản dị đến khó cưỡng nhưng khuôn mặt tầm thường lúc này đây của y lại đang nhăn lại mang một cỗ tức giận khó coi.

Mà người phải hứng chịu tất thảy những cơn tức giận vô cớ của thiếu niên kia không ai khác chính là ba vị nam tử vẫn luôn im lặng chăm chú nghe người nọ quát tháo mà không có làm nên động tác gì. Bất quá ba người bọn họ lại có một khuôn mặt cùng với một thân hình và phong cách thực rất khác nhau.

"Ngươi thật sự là muốn đuổi chúng ta đi thật sao?"

Thanh âm lưu loát cùng với đó là một giọng nói mang đầy vẻ kiêu ngạo cùng một chút non nớt vang lên phá tan cái bầu không khí quỷ dị âm u lúc này.

Người vừa mới lên tiếng đó là một nam tử dáng người cân xứng có phần hơi lùn hơn so với hai người còn lại, nam tử có một mái đầu ngắn màu tím trông thực rực rỡ dưới ánh đèn sáng chói mà lại bắt mắt hoàn mỹ vô cùng có một lọn tóc nhỏ màu tím còn nhẹ nhàng lay động rũ xuống bả vai của nam tử trông lại thực đầy ma mị cùng tà diễm, khuôn mặt của nam tử tuy còn ẩn chứa một chút vẻ non trẻ chưa trưởng thành nhưng lại mang một nét tuấn mỹ đầy vẻ ngạo nghễ vô song kiêu ngạo đến khó lường, bất quá đôi mắt của nam tử có màu thực rất đặc biệt một đôi đồng tử bên mắt phải ánh lên một màu hồng nhẹ nhàng mà lại đặc biệt thuần khiết giống như một đóa hồng diễm lệ nở rộ giữa ngày xuân yên bình còn một bên mắt trái kia lại có đồng tử ánh lên màu vàng kim thực rực rỡ khiến cho nam tử thoạt nhìn càng thêm vẻ cao quý ngất ngưỡng, sức hút đó thật là làm cho người khác khó để có thể tin được người đang mang một thân đầy ngạo khí cùng dương quang chói lóa này lại chỉ là một nam tử chỉ mới mười lăm mười sáu tuổi.

"Phải đó, ngươi thật là không cần chúng ta nữa à, ít nhất ngươi cũng phải cho chúng ta biết lý do chứ?"

Lúc này người đang lên tiếng là nam tử áo cam đang đứng cạnh nam tử còn lại có mái đầu màu xanh lá, tóc của hắn là mang một màu cam đỏ nổi bật như đang khoác lên trên mình hơi thở của ánh mặt trời nóng rực, dáng người của hắn lại có vẻ đối lập với hai nam tử kia trông mập mạp mà lại tròn tròn hơi mủm mĩm khiến cho người khác nhìn vào cũng chỉ biết sáng mắt mà nhào tới ôm vào lòng rồi cưng nịnh, đặc biệt hắn lại có một làn da trắng nõn xúc cảm mềm mại mà ấm áp đến kì lạ, trên khuôn mặt tròn tròn đó là một đôi mắt xinh đẹp không ngừng chớp chớp, đồng tử màu xanh lục trong suốt ướt át khẽ lay động, hai má lại mềm mềm mà phúng phính đến đáng yêu nếu hắn mà cười rộ lên một cái chắc chắn sẽ khiến cho lòng người không khỏi rung động muốn nhào tới mà hôn má hắn nhưng chỉ là...giờ phút này hắn lại không có cười lên như bình thường mà là khóc đến khô cạn cả nước mắt trong thanh âm lại nghe như nức nở nghẹn ngào mang theo một cỗ yếu đuối đến đáng thương.

[ Fanfiction / Oggy ] Đại thúc, cau dẫn chúng tôi đi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ