Thành phố Jeal là một khu vực đặc biệt nổi tiếng được biết đến như là một vương triều của nền nhạc sinh động, là nơi tập trung nhiều giới trẻ khác nhau đến để sinh sống và hay tập trung lại thành 1 chỗ để chơi bời với nhau nhất. Đây cũng là nơi đã được gây dựng nên rất nhiều công ty to lớn độc quyền như Ciu Ciu, Bi Xinh, Tinh Mướt...nhưng, một trong những công ty đang được hàng triệu giới trẻ đặc biệt yêu thích và quan tâm nhất hiện nay, chính là công ty M.K
M.K chính là 1 công ty lớn nổi tiếng về việc cho ra rất nhiều bộ phim thể loại cổ trang cũng như các thể loại phim hiện đại hay nhất từ trước khi thành lập cho đến bây giờ. Hầu như các bộ phim nào do công ty này làm ra cũng đều có 1 lượng view cực khủng luôn luôn đứng đầu bảng xếp hạng trên các trang mạng xã hội.
Nghe nói, người đang điều hành công ty đó là một người có địa vị rất lớn trong xã hội, nắm trong tay một khoản tài sản mà bất cứ ai cũng thèm muốn, người đó lại rất ít khi ra mặt trước công chúng, chỉ khi nào có một cuộc hội nghị hay một đại tiệc lớn nào đó, người ấy mới thật sự ra mặt, giới truyền thông cũng đã nắm được không ít thông tin đặc biệt về người đó, về cuộc sống của y, tuổi của y, và cả tên của y, người đó có tên là Marky.
________________Thành phố Jeal chính là đa dạng và không ngừng thu hút người ta như thế, một nơi như này chỉ dành cho các giới trẻ đến để giao lưu với nhau, nên có rất ít người lớn tuổi tới nơi đây để sinh sống và làm việc, trong số ít đó thì lại có một người, đó chính là Oggy.
Oggy thực sự đã chuyển đến nơi này sinh sống cũng đã hơn nửa tháng rồi, nơi ở và công việc của y hiện giờ được tính là rất ổn định nên y không có cảm thấy lo lắng về việc gì cả, hiện giờ thì y đang sống tại một khu chung cư nhỏ nằm ở giữa khu vực thành phố, tiền thuê nhà ở đó tuy không tính là rẻ nhưng mà lại đủ để y có thể chi trả nổi cho hàng tháng.
Y hiện tại là đang làm việc tại một cửa hàng nhỏ chuyên bán về các loại bánh ngọt nằm ở gần khu nhà chung cư mà y đang ở, công việc ở đó rất tốt và cũng rất tiện đường về nhà nên Oggy cảm thấy rất hài lòng về cuộc sống ở trên khu thành phố này, mặc dù tiền lương không tính là cao nhưng y vẫn rất thích làm công việc này, vả lại chủ tiệm cũng đối xử rất tốt với y, không làm khó gì y cả.
Và từ ngày chuyển lên đây sinh sống, Oggy luôn rất bận rộn, buổi sáng phải đi làm đến tận 10 giờ khuya mới về, tối về đến nhà thì lại chui người vào lục đục ở trong bếp để nấu ăn và làm việc nhà, đến tận 2 giờ sáng mới đi ngủ, nhưng mà chỉ mới nhắm mắt được một chút thì 5 giờ lại phải lo dậy để đi làm.
Mặc dù là bận rộn đến như thế, nhưng y lại cảm thấy rất vui, không hề than vãn gì về cuộc sống hiện tại của mình.
Vả lại trong khoảng thời gian gần đây nhất, Oggy đột nhiên nhận được một cuộc điện thoại, trên màn hình hiện lên một dãy số xa lạ, Oggy chỉ nhìn thoáng qua một chút, liền nhấn nút nghe, phút chốc bên kia lại truyền đến một giọng nói quen thuộc khiến cho Oggy kinh ngạc đến mức suýt chút nữa đã làm rớt luôn chiếc điện thoại đang cầm trên tay.
[Oggy, anh...là anh đây...]
"..."
[Oggy? Em nghe anh nói không?]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction / Oggy ] Đại thúc, cau dẫn chúng tôi đi !!!
Fanfiction- Tác giả: Chu -Thể loại: đam mỹ, hiện đại, np, đại thúc thụ, HE "Đại thúc, đừng chạy nữa !!!" Nam nhân bất chấp tất cả chạy trốn ba con sói thèm khát cuồng vọng đang theo ngay sát đằng sau y, nhưng kết quả...y vẫn bị ba tên nam tử kia bắt trở về...